Bảng giá mới nhất của hãng BMW tại Việt Nam

Bảng giá mới nhất của hãng BMW tại Việt Nam

Thứ 7, 25/04/2015 | 11:37
0
Là một thương hiệu ô tô nổi tiếng của Đức, BMW mang đến cho khách hàng những mẫu xe hơi sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi. Dưới đây là giá những mẫu xe của BMW tại VN.

BMW (Bayerische Motoren Werke AG) là một công ty sản xuất xe hơi danh tiếng của Đức. Thương hiệu ô tô của BMW nổi tiếng thế giới bởi sự sang trọng, thiết kế thể thao và khả năng vận hành cao.

Euro Auto là nhà nhập khẩu ủy quyền chính thức của tâp đoàn BMW tại Việt Nam, cung cấp xe hơi BMW chính hãng và các dịch vụ liên quan đến xe BMW nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng các thương hiệu cao cấp đang tăng trưởng tại Việt Nam.

Để phục vụ cho lượng khách hàng hâm mộ thương hiệu BMW đang ngày càng tăng, BMW Euro Auto cung cấp các sản phẩm đa dạng từ xe 4 chỗ, phù hợp cho việc đi lại tiện nghi và phong cách (BMW 1, 3, 5, 7 series) đến những chiếc xe đa dụng đẳng cấp, phù hợp với nhiều phong cách sống khác nhau (X1, X3, X5, X6). Ngoài ra, BMW Việt Nam cũng mang đến sự lựa chọn tinh tế cho các khách hàng thông qua các dòng xe coupé, xe mui trần và xe roadster (4 series, Z4, 6 Gran Coupé, 3GT, 5GT)

Dưới đây là bảng giá mới nhất các mẫu xe của BMW tại Việt Nam được cập nhật vào tháng 4/2015:

Xe++ - Bảng giá mới nhất của hãng BMW tại Việt Nam

Xe++ - Bảng giá mới nhất của hãng BMW tại Việt Nam (Hình 2).

Bảng giá trên (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT) tham khảo từ BMW Việt Nam.