Bảng giá mới nhất của hãng Chevrolet tại Việt Nam

Bảng giá mới nhất của hãng Chevrolet tại Việt Nam

Thứ 6, 24/04/2015 | 11:03
0
Tại Việt Nam, GM phân phối các mẫu xe Chevrolet Spark, Aveo, Cruze, Orlando, Captiva và Colorado. Dưới đây là bảng giá mới nhất các mẫu xe Chevrolet tại Việt Nam.

Hãng xe Mỹ Chevrolet được thành lâp vào năm 1911, thuộc tập đoàn General Motors. Đây là một trong những hãng xe lâu đời có nhiều kinh nghiệm và đóng góp cho ngành công nghiệp ô tô thế giới.

Tiền thân của Chevrolet tại Việt Nam là công ty ô tô Việt Nam Daewoo (VIDAMCO) được thành lập tháng 12/1993 chuyên phân phối các dòng xe Daewoo - Hàn Quốc như Matiz, Laceti, Nubira... Đến tháng 7/2011, VIDAMCO chính thức đổi tên thành GM Việt Nam, thành viên của GM Global. Cùng với việc các sản phẩm của GM Việt Nam được sản xuất theo tiêu chuẩn của GM toàn cầu là toàn bộ các danh mục sản phẩm của Daewoom sẽ mang logo thương hiệu Chevrolet. Đây là bước chuyển biến có tầm quan trọng đặc biệt, nhằm phục vụ khách hàng Việt Nam tốt hơn với những sản phẩm chất lượng của hãng xe số 1 thế giới.

Dưới đây là bảng giá mới nhất các mẫu xe của Chevrolet tại Việt Nam được cập nhật tháng 4/2015:

Xe++ - Bảng giá mới nhất của hãng Chevrolet tại Việt Nam

Bảng giá trên (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng VAT) tham khảo từ Chevrolet Việt Nam.