Bàng hoàng phát hiện bí mật tày đình vợ hiền che giấu suốt 10 năm

Bàng hoàng phát hiện bí mật tày đình vợ hiền che giấu suốt 10 năm

Thứ 3, 28/06/2016 | 06:22
0
Tôi choáng váng không tin nổi vào tai mình. Đứa con trai bao năm tôi chăm chút, yêu thương thế mà bây giờ, cô ta bảo không phải con tôi thì nó là con ai?

Chào mọi người, tôi tên là Đặng Duy Linh, năm nay tôi 40 tuổi. Khi viết những lời này ra, tôi biết mọi người sẽ ái ngại cho tôi khi rơi vào hoàn cảnh hiện tại. Thế nhưng, mọi thứ đang bế tắc vô cùng, tôi không thể nào che giấu mọi chuyện được nữa. Tôi đang cần lắm một lời khuyên lúc này để có thể thoát ra khỏi bế tắc hiện tại.

Tôi quen và lấy vợ cách đây 10 năm. Vợ tôi là một cô gái quê hiền lành, trong trắng, theo suy nghĩ của tôi lúc đó. Nhìn vẻ ngoài mỏng manh, nhẹ nhàng ấy, không chỉ tôi mà có rất nhiều gã đàn ông khác mê mệt.

Tôi cũng theo đuổi suốt gần 2 năm trời mới tán đổ cô ấy. Đấy là lúc cô ấy chia tay mối tình đầu vì gã kia đi du học và không trở về Việt Nam nữa.

Sau khi yêu nhau 1 năm, chúng tôi làm đám cưới. Lấy được vợ xinh lại hiền thảo, công việc cũng tử tế (vợ tôi làm ngân hàng), tôi sung sướng đưa vợ đi giới thiệu với bạn bè, đồng nghiệp hầu hết mọi cuộc hội họp.

Đời sống - Bàng hoàng phát hiện bí mật tày đình vợ hiền che giấu suốt 10 năm

Thời gian đầu, vợ chồng tôi khá hạnh phúc khi nhà cửa đủ đầy, chúng tôi có một con gái và một trai. Hai vợ chồng lại sống hòa thuận với nhau. Ảnh minh họa.

Nhà cửa đủ đầy, vợ sinh được một trai một gái, cuộc sống của gia đình tôi sẽ là niềm mơ ước của nhiều người nếu nhưng không xảy ra biến cố.

Cũng có thể do mấy năm nay, tôi vì bận việc quá nên không có thời gian quan tâm vợ nhiều như trước. Rồi tôi đi công tác nước ngoài 1 năm theo dự án mới. Vợ tôi ở nhà thiếu vắng tình cảm nên qua lại với tình cũ.

Lần đầu tiên, tôi nghe thấy điều đó là nhờ đứa em gái gọi điện sang, nó bảo tôi về nhà quản lý vợ con, vợ tôi thời gian này thường xuyên đi ra ngoài và không chú ý chăm sóc con cái như trước. Thậm chí, em gái tôi còn bắt gặp cô ấy bước xuống xe của một người đàn ông khác.

Tôi nghe xong chỉ muốn bay ngay về nhà để nói chuyện với vợ, nhưng sau một đêm thức tr

Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Loại rau dại trước cho gà ăn nay làm thành món đặc sản ở thành phố, giá nửa triệu đồng/kg

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:32
Loại rau này không chỉ dùng làm thức ăn mà còn có tác dụng làm thuốc, càng ngày càng khan hiếm nên giá cao ngất.

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.