Phút giây phát hiện chồng sắp cưới đồng tính

Phút giây phát hiện chồng sắp cưới đồng tính

Thứ 4, 31/07/2013 | 15:49
0
Tôi chỉ cầu xin cuộc đời, người mà anh ấy đang ôm trong tay là phụ nữ. Nhưng bi kịch thay, khi anh ấy phản bội tôi vì một người đàn ông.

Trời đất quanh tôi như sụp đổ khi nhìn thấy chồng sắp cưới quấn lấy một người khác trên giường khi cả hai không một mảnh vải che thân. Tôi sẽ cảm ơn cuộc đời này rất nhiều nếu anh ấy ôm trong vòng tay một người đàn bà. Nhưng…

Có lẽ mọi người sẽ nghĩ tôi bị điên. Chỉ có điên mới cầu xin, mong mỏi, hi vọng chồng sắp cưới của mình ngủ với một người đàn bà khác khi mà ngày cưới chỉ còn hơn 3 tuần nữa sẽ diễn ra. Không ai dám đối diện với sự thật đau lòng ấy nhưng với tôi đó là một hạnh phúc. Bởi lẽ nếu anh ngủ với một người đàn bà, tôi còn có lí do để tha thứ hoặc rời bỏ. Nhưng khi anh ấy quan hệ  với một người đàn ông thì tôi không biết phải quyết định như thế nào cho cuộc đời mình.

Tôi và anh là hàng xóm, như người ta thường nói là thanh mai trúc mã. Anh có một vóc dáng đáng mơ ước, khuôn mặt điển trai, thông minh, sống tình cảm và rất thành đạt. Bởi thế khi anh ngỏ lời yêu, tôi cảm thấy mình vỡ òa trong hạnh phúc vì cuối cùng người đàn ông trong mộng cũng đã dành tình cảm cho mình. So với anh, tôi kém anh khá nhiều nhưng tôi nghĩ rằng có lẽ tình cảm chân thành của mình đã khiến anh rung động.

Chúng tôi yêu nhau hơn một năm trong sự ủng hộ, đồng thuận của hai bên gia đình. Suốt thời gian yêu, tôi luôn cảm thấy tin tưởng ở anh. Tôi cảm nhận rõ anh không hề tơ tưởng, trăng hoa hay tán tỉnh cô gái nào. Người bạn duy nhất mà anh thường xuyên gặp gỡ, đi chơi cùng chỉ là anh bạn thân từ ngày học đại học. Tình yêu, sự tin tưởng và ủng hộ của hai bên gia đình đã đưa tới một kế hoạch cho đám cưới sẽ diễn ra trong 3 tuần nữa. Giờ đây khi ngày trọng đại đó đang đến gần khi cả tôi và bố mẹ hai bên đều ngập tràn hạnh phúc thì một sự thật không thể nào tin nổi đã xảy ra và đẩy cuộc đời tôi vào bế tắc.

Gia đình - Phút giây phát hiện chồng sắp cưới đồng tính

Tôi cần một người đàn ông đích thích che chở cho cuộc đời mình (Ảnh minh họa)

Ngày cưới càng đến gần, trong khi tôi tất bật với đủ thứ để mong sao đám cưới được diễn ra chu toàn nhất thì anh dường như có điều gì đó bất an. Anh thường ngồi thẫn thờ, lơ đễnh và không tập trung vào bất cứ việc gì. Cùng tôi đi chọn áo cưới nhưng tôi cảm nhận rõ trong mắt anh không hề có niềm hạnh phúc của một người chồng. Linh tính khiến tôi có cảm giác điều gì đó chẳng lành.

Nhận được điện thoại từ cô bạn khẳng định chắn chắn nhìn thấy anh vào nhà nghỉ tôi phóng như bay tới đó mà không kịp nghĩ suy nhiều. Biểu hiện của anh những ngày qua khiến tôi thực sự lo lắng anh đang cố tình giấu tôi một điều gì đó. Suốt đoạn đường, tôi đã nghĩ ra đủ thứ viễn cảnh tồi tệ nhất mặc dù cho tới giờ tôi vẫn không thể tin là anh phản bội mình.

Vì muốn biết điều gì đang diễn ra trong căn phòng đó, tôi dùng tiền để yêu cầu chủ nhà trọ cho tôi chìa khóa phụ thay vì gõ cửa phòng để anh mở cửa. Khi cánh cửa ấy mở ra, cảnh tượng đập vào mắt tôi khiến tôi cảm thấy tim mình như có ai đó bóp nghẹt. Tôi không tin vào mắt mình khi anh đang ôm lấy một người đàn ông. Và đó chính là người bạn thân suốt những năm tháng đại học của anh. Họ quấn lấy nhau như một đôi tình nhân ngọt ngào trong men say tình ái. Anh hốt hoảng nhìn tôi, còn tôi không dám đứng ở đó thêm một giây phút nào nữa. Tôi sợ mình sẽ ngã gục vì sự thật phũ phàng này. Tôi đóng sầm cánh cửa, bỏ mặc sau lưng tiếng gọi của anh. Tôi lao ra khỏi nơi nghiệt ngã ấy như một người sắp rơi xuống địa ngục.

Gia đình - Phút giây phát hiện chồng sắp cưới đồng tính (Hình 2).

Ngày cưới càng đến gần tôi càng cảm thấy cuộc sống của mình bế tắc (Ảnh minh họa)

Anh tìm gặp tôi để kể cho tôi nghe câu chuyện thật về anh. Anh không phải là một người đàn ông bình thường như tôi, bố mẹ, người thân và tất cả những người biết anh đang nghĩ. Anh là một người đồng tính. Bao năm qua anh phải sống trong sự dày vò, đau khổ khi hình dáng bên ngoài không đúng với tâm hồn và con người thật của anh. Khi anh gặp và yêu người bạn thân đó – một người cũng thuộc giới tính thứ ba anh mới cảm thấy mình được sống thực sự. Nhưng vì cả hai quá mặc cảm, lo sợ nên không còn cách nào khác, anh ấy và “người yêu” đã quyết định tạo ra một con người khác để đối diện với mọi người. Đó là lí do anh nói yêu và đồng ý lấy tôi. Nó giống như một vai diễn mà anh chủ ý sẽ diễn hết cuộc đời.

Ngồi đối diện với anh, nghe những lời anh nói tôi cảm thấy mọi thứ trong mình hỗn độn. Tôi không biết nên giận anh hay nên oán trách cuộc đời khi đặt chúng tôi vào tình huống này. Anh cầu xin tôi đừng tiết lộ sự thật. Anh cầu xin tôi để cho đám cưới này diễn ra như dự định vì anh sợ không biết có vượt qua nổi sự kì thị của mọi người khi họ biết về giới tính thật của anh hay không. Anh hứa sẽ bù đắp cho tôi bằng nhiều cách miễn là đừng hủy bỏ đám cưới này. Anh đã khóc, nhưng giọt nước mắt của sự tủi hờn khi cuộc đời đặt anh vào bi kịch như vậy.

Nhìn những giọt nước mắt của anh, tim tôi thắt lại. Tôi không biết phải làm sao để thoát ra khỏi sự bế tắc này. Tôi có thể tha thứ cho sự phản bội nếu người anh yêu là một người đàn bà. Tôi cũng đủ tự tin để chinh phục anh thêm một lần nữa dù cho anh trái tim anh đang hướng về một người phụ nữ khác. Nhưng làm sao tôi có thể làm được những điều đó khi mà trái tim, tâm hồn của anh hoàn toàn không có chỗ cho những người phụ nữ.

Nếu tôi hủy bỏ đám cưới này, gia đình hai bên sẽ ra sao? Liệu bố mẹ anh, bố mẹ tôi có chịu được cú sốc quá lớn này hay không? Hơn nữa, điều đó cũng không hoàn toàn là lỗi của anh. Anh đã phải chịu quá nhiều sự đau khổ khi không được sống thật với con người mình và tôi biết, anh khó lòng vượt qua nổi nếu mọi người biết về giới tính của anh.

Nhưng nếu lấy anh – lấy một người đã, đang, sẽ và mãi không bao giờ có tình yêu với mình thì tôi làm sao chịu nổi. Tôi cũng cần phải được yêu như tất cả những người phụ nữ khác. Tôi cần một người chồng – một người chồng thực sự bên tôi chứ không phải là một người sắm vai chồng đến hết cuộc đời. Ngày cưới đang đến rất gần, tôi bế tắc hoàn toàn. Tương lai của chúng tôi sẽ đi về đâu, liệu cả tôi và anh có thể hạnh phúc được  không? Tôi phải làm gì để tìm thấy lối thoát cho cả hai?

traitimbuon...@...

Theo Sức khỏe & Gia đình

Cay đắng cuộc đời của những mẫu đồng tính

Chủ nhật, 28/07/2013 | 13:37
Chọn cách sống thật với giới tính khiến nhiều người mẫu đồng tính luôn chịu những áp lực từ gia đình và cuộc sống.

'Sát thủ đồng tính' và cái chết tức tưởi của một Việt kiều

Thứ 7, 27/07/2013 | 11:25
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình lao động nghèo, gã sớm phải lăn lộn vào đời kiếm sống, tự trang trải cho bản thân mình.

Biến tướng từ dịch vụ massage tại nhà cho người đồng tính

Thứ 7, 13/07/2013 | 09:24
Dưới vỏ bọc dịch vụ thư giãn chuyên nghiệp kín đáo, an toàn,... massage lưu động chuyên phục vụ cho người đồng tính nhanh chóng thu hút khách hàng, "trở mình" với nhiều biến tướng nhức nhối...

Trải lòng người 'đàn ông' đồng tính già nhất Việt Nam

Thứ 4, 03/07/2013 | 06:55
Từng có vợ con và có cả một danh sách dài dằng dặc những mối tình đồng giới nam nhưng cho đến bây giờ, ông Vũ Trọng Hùng (SN 1940, người công khai cho rằng mình là người đồng tính già nhất Việt Nam) vẫn cô đơn trong căn gác thuê xập xệ ở xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Nước mắt đắng cay của đồng tính nữ gắng gượng đi lấy chồng

Thứ 6, 07/06/2013 | 09:24
“Đến lúc cô dâu chú rể phải xuất hiện, em phải khoác tay người ấy thì lúc đấy em buồn thảm thiết. Lúc đấy, mắt em cảm giác chỉ muốn khóc nhưng mà em không thể nào khóc được”.

Quan hệ đồng tính, bị 3 'nhân tình nhí' cướp của

Thứ 6, 24/05/2013 | 11:49
Biết nhà ông Hùng có tài sản, cả 3 người tình nhí đã bày mưu phân công đến nhà ông Hùng tìm cách cướp tài sản bán lấy tiền tiêu xài.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.