Bàng hoàng thảm án ở Quảng Ninh rúng động MXH

Bàng hoàng thảm án ở Quảng Ninh rúng động MXH

Thứ 6, 21/10/2016 | 16:22
0
Vụ thảm sát khiến 4 bà cháu tử vong rạng sáng 24/9 tại Quảng Ninh đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm, ai cũng tỏ ra vô cùng bàng hoàng.

1.Thảm sát ở Quảng Ninh

Vào rạng sáng ngày 24/9, tại nhà chị Vũ Thị Thanh (SN 1983, trú tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra một vụ trọng án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng.

Fb người nổi tiếng - Bàng hoàng thảm án ở Quảng Ninh rúng động MXH

Theo đó, nạn nhân của vụ án là bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955) là mẹ của chị Thanh cùng hai con ruột chị Thanh là Phạm Đình Hưng (SN 2007) và Phạm Thu Hà (SN 2008) và cháu Phạm Khánh Huyền (SN 2013, con gái của chị gái chị Thanh) đã tử vong, trên người có nhiều thương tích. Thông tin về vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Xem chi tiết tại đây.

2. Cụ ông gần 90 tuổi phượt xuyên Việt một mình

Câu chuyện một cụ ông gần 90 tuổi, có chuyến hành trình phượt xuyên Việt được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn mạng.

Được biết, chủ nhân hành trình phượt xuyên Việt một mình cùng chiếc xe Honda 50 là ông Nguyễn Văn Ngọc, ngụ phường 26, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Rất nhiều người đã bày tỏ sự khâm phục, ngưỡng mộ trước nghị lực và hành trình mà cụ đã đi qua. Xem chi tiết tại đây.

Fb người nổi tiếng - Bàng hoàng thảm án ở Quảng Ninh rúng động MXH (Hình 2).

3. Lần chết hụt nhớ đời và cái nhìn khác về cậu học trò của cô giáo 8X

Câu chuyện của cô giáo Vàng Thị Đề có 10 năm cắm bản đem cái chữ đến với những trẻ em vùng cao thuộc xã Tung Qua Lìn, Lai Châu đã khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy xúc động, cảm phục trước tấm lòng của cô. Xem chi tiết tại đây.

4. Lộ danh tính chàng trai có giọng hát khiến người nghe ‘nổi da gà'

Fb người nổi tiếng - Bàng hoàng thảm án ở Quảng Ninh rúng động MXH (Hình 3).

Chàng trai đi đôi giày đỏ thể hiện ca khúc "Forever and one" với những nốt cao khiến người nghe đều phải nín thở vỗ tay không ngớt.

Chỉ chưa đầy 2 phút, đoạn clip của chàng trai đã hút hơn 100 ngàn lượt xem với những bình luận bày tỏ sự nể phục với những nốt cao được cho là kinh điển mà chàng trai đã thể hiện. Thậm chí nhiều người còn ví chàng trai này là một ca sĩ chuyên nghiệp. Xem chi tiết tại đây.

Lan Anh (tổng hợp)

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...