Bằng Kiều sẽ tiết lộ nhiều bí mật về cuộc đời mình

Bằng Kiều sẽ tiết lộ nhiều bí mật về cuộc đời mình

Thứ 5, 26/05/2016 | 20:13
0
“Tôi sẽ chia sẻ rất nhiều bí mật, chứ không phải chỉ một…Có những điều ngay cả người thân, bố mẹ cũng không biết.”

Hôm nay, nam ca sĩ Bằng Kiều mới chính thức có những chia sẻ của mình về sự trở lại sân khấu Tp Hồ Chí Minh với liveshow “Đời ca sĩ” sau quãng thời gian rất dài vắng bóng từ liveshow lần đầu về nước cách đây 5 năm.

Liveshow “Đời ca sĩ” diễn ra vào ngày thứ bảy (4/6) tới đây tại Nhà hát Hòa Bình (TP Hồ Chí Minh). Mặc dù liên tục về Việt Nam, nhưng với TP Hồ Chí Minh thì đây là lần trở lại chính thức của anh trên sân khấu thành phố sau thời gian rất dài…

Giải trí - Bằng Kiều sẽ tiết lộ nhiều bí mật về cuộc đời mình

Đón chào sự trở về của Bằng Kiều trong liveshow đặc biệt này là dàn ca sĩ cực “khủng”, họ cũng là những người anh chị, người bạn thân thiết của Bằng Kiều trên sân khấu như: Ý Lan, Đức Huy, Thanh Hà, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Lam Anh, Trần Quang Hiếu, Lê Hiếu…

Bằng Kiều và các nghệ sĩ sẽ thể hiện những ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của mình, đồng thời cùng nhau ôn cố tri tân, kể cho nhau nghe, cho khán giả nghe những câu chuyện về cuộc đời người nghệ sĩ. Họ sẽ lần đầu tiết lộ những góc khuất trong đời ca sĩ mà khán giả rất ít biết, nhằm hé lộ cuộc đời phía sau ánh hào quang rực rỡ trên sân khấu.

Trong lần trở lại này, Bằng Kiều sẽ hát những hit gắn liền với tên tuổi “đời ca sĩ” của mình để thỏa lòng mong nhớ với thành phố Hồ Chí Minh, trong đó không thể thiếu được những ca khúc như “Nơi tình yêu bắt đầu” song ca với nữ ca sĩ Lam Anh…

Bằng Kiều chia sẻ, lúc này, anh thật sự đang vô cùng hồi hộp pha lẫn với sự phấn khích vì đã lâu lắm anh không được gặp khán giả Tp Hồ Chí Minh. Đã 5 năm qua, thời gian ấy đâu phải là ngắn…

Giải trí - Bằng Kiều sẽ tiết lộ nhiều bí mật về cuộc đời mình (Hình 2).

Anh biết, khán giả TP Hồ Chí Minh rất chờ đợi và mong ngóng mình. Những lần thực hiện show diễn tại Hà Nội hoặc các thành phố khác, khán giả Tp Hồ Chí Minh đã phải bay những chặng đường rất xa để tới tham dự chương trình của anh. Điều này khiến a

Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.