Băng rôn quảng cáo liveshow Bà Tưng khiến Trang Trần ngứa mắt

Băng rôn quảng cáo liveshow Bà Tưng khiến Trang Trần ngứa mắt

Thứ 5, 25/07/2013 | 13:25
0
Việc cô nàng này đường đường xuất hiện tại một buổi biểu diễn trong ngày 27/7 đã khiến người mẫu Trang Trần không khỏi bức xúc.

Cách đây vài hôm, Bà Tưng bất ngờ tung một bức ảnh vô cùng phản cảm lên Facebook của mình cùng những lời lẽ úp mở về việc mình sẽ xuất hiện trong một chương trình diễn ra trong ngày 27/7.

Đặc biệt, cô gái này còn lôi kéo "các anh bộ đội" vào trong lời chia sẻ và bức hình phản cảm đó của mình.

Cũng như mọi lần, Bà Tưng gặp phải sự chỉ trích nặng nề của dư luận. Mọi người đều cho rằng cô đang xúc phạm đến một ngày lễ thiêng liêng của dân tộc. Đồng thời đề nghị Bà Tưng đừng có 'thả rông' nếu đứng trên sân khấu vào ngày đặc biệt đó. 

Sự kiện - Băng rôn quảng cáo liveshow Bà Tưng khiến Trang Trần ngứa mắt

Mới đây nhất, người mẫu Trang Khàn đã chia sẻ trên Facebook của mình một tấm ảnh chụp áp phích quảng cáo sự kiện mà trước đó đã được Bà Tưng úp mở.

Trong tấm ảnh, Bà Tưng được gọi kèm danh xưng "hot girl", không mặc nội y và tạo dáng vô cùng phản cảm. Bức hình của cô được đặt ngay cạnh nam ca sĩ Khắc Việt, và Maria Đinh Phương Ánh.

Trang Trần vô cùng bức xúc trước sự việc này, cô lên tiếng: "Đã đến lúc Bộ Văn hóa phải kiểm soát chặt những địa điểm tổ chức biểu diễn ạ! Nghệ sĩ phấn đấu cả đời cũng chẳng bằng bạn Tưng vài tiếng! Khổ thật! Ai ném đá e em chịu nhưng e thấy bất công quá! Không quản lý chặt thì loạn ah! Thẻ hành nghề thật sự rất cần thiết ah! Bọn em làm việc phấn đấu cật lực chẳng bằng đặc bưởi Hồ lô ah!"

Sự kiện - Băng rôn quảng cáo liveshow Bà Tưng khiến Trang Trần ngứa mắt (Hình 2).

Ngay lập tức, ý kiến này của người mẫu Trang Trần nhận được rất nhiều phản hồi đồng tình của bạn bè và người hâm mộ:

Nikita Như Quỳnh Ng***:  ôi chị tưởng đùa, thật đây à, huhu.

Vu Duy Hu**: Oh yehhhhhh... like mạnh ý kiến chị

Nhàn Chic**: Em ý sẽ làm cái quái gì ở chương trình đó vậy??? Cởi áo khoe ngực hay là nhảy khỏa thân??..haizz.. Loạn thật rồi.

Mimi Nguy**: Chỉ ở Việt Nam thị hiếu khán giả lẫn lộn khó phân mới ra cảnh ngộ này. Chị cũng "phục" em Tưng nổi tiếng nhanh quá.

Meo Coi Ho Tuan ***: Em đi ủng hộ cái thứ đó mà cũng nghe được à. Em thử đặt địa vị vào các bạn nghệ sĩ chân chính, phải đồ mồ hôi, sôi nước mắt xem thế nào!

Karik Ph**: Em đang định lên tiếng.

Meo***: Xin lỗi nhưng a ko chấp nhận cái cách PR như vậy. Nói chung cô ấy cũng sẽ tự giết chết chính mình thôi. Em có biết cái hôm sự kiện bên ****, cô ấy ngồi 1 mình 1 chỗ, chả ai thèm quan tâm, nếu có bắt chuyện cũng chả ai buồn đáp lời. 

Vu Hanh Nguyen:  cái ***...để cạnh con *** Tưng này với Khắc Việt...sỉ nhục ***

Theo Tri thức trẻ

'Thủ đoạn' câu like của Bà Tưng

Thứ 4, 24/07/2013 | 10:12
Những status và hình ảnh được chia sẻ của Bà Tưng đều sử dụng "thủ đoạn" câu like mà dân mạng áp dụng nhiều nhất.

Hùng Cửu Long xin lỗi vợ vì quá thân mật Bà Tưng

Thứ 2, 22/07/2013 | 09:15
Đi ngược lại cái nhìn của dư luận, doanh nhân - diễn viên Hùng Cửu Long sẵn sàng chấp nhận những phản hồi thiếu thiện chí.

Dân mạng phẫn nộ bà Tưng khoe ảnh xúc phạm ngày 27/7

Thứ 7, 20/07/2013 | 20:55
Dù đã rất "nổi tiếng" sau khi một loạt clip gây sốc, bà Tưng tiếp tục tung ảnh phản cảm, khoe gần trọn vòng 1.