Băng sex của Angelina Jolie giá tới 10 triệu USD?

Băng sex của Angelina Jolie giá tới 10 triệu USD?

Thứ 5, 03/01/2013 | 11:21
0
Lo sợ cuốn băng sex của Angelina Jolie có thể bị rò rỉ ra ngoài, Brad Pitt tuyên bố sẽ mua lại với giá 10 triệu USD để không ai nhìn thấy nó.

Brad Pitt đang nỗ lực hết sức để bảo vệ đàn con trước những thông tin và hình ảnh quá khứ không mấy tốt đẹp của vị hôn thê. Một nguồn tin cho hay, anh sẽ làm bất cứ việc gì để có thể chôn giấu tất cả những bằng chứng về thời kỳ sa đoạ của Angelina.

Brad lo ngại rằng nếu những bức ảnh và video như đồn đoán được công bố, nó tác động mạnh đến tâm lý và tình cảm của 6 đứa con của họ. Hơn nữa, Brad cũng muốn bảo vệ hình ảnh mới mà Jolie đã cố gắng hết sức để xây dựng trong những năm qua: đó là một diễn viên hạng A, một bà mẹ của 6 đứa con và một đại sứ về nhân quyền của Liên hợp quốc.
Sự kiện - Băng sex của Angelina Jolie giá tới 10 triệu USD?

Hiện tại Brad đã thuê hẳn một đội điều tra để tìm kiếm những hình ảnh, cuốn băng ghi lại quá khứ của vợ chưa cưới.

Gần đây, có nguồn tin cho rằng, nữ diễn viên 37 tuổi này có thể đã xuất hiện trong một cuốn băng sex được ghi vào năm 1999, thời kỳ Jolie chìm đắm trong tình dục và ma tuý.

Mặc dù không giấu diếm quá khứ của mình, nhưng giờ đây Jolie liên tục bị "đe doạ" tung ra những hình ảnh xấu xa trong quá khứ. Cô thực sự không nhớ chính xác những gì mình đã làm hồi trẻ, vì thế Brad không tiếc tiền để có thể cất giấu những hình ảnh về quá khứ của vợ chưa cưới.

Trước đây, dư luận đã từng xôn xao khi xuất hiện tin đồn về cuốn băng ghi lại hình ảnh Angelina đang dùng ma tuý với bạn bè khi cô còn chưa có chút danh tiếng nào. Tờ Enquirer lúc đó đưa tin, chủ nhân của cuốn băng đã rao bán nó với giá 70.000 USD. Tuy nhiên, người đại diện của Jolie không đưa ra bất cứ bình luận nào về tin đồn này.

Mai Nguyên (theo Showbiz/VnMedia)

Phim Việt cần tránh lạm dụng cảnh nóng thái quá

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
– “Cảnh nóng rất hút khách khi trở thành chiêu bài PR, nhưng việc lạm dụng chúng trước khi bộ phim trình chiếu phần nào khiến công chúng có cái nhìn sai lệch về tác phẩm”, ông Trịnh Vân, GĐ TT Chiếu phim và Nghiên cứu thị hiếu khán giả điện ảnh cho biết.

Nổi tiếng nhờ trốn chồng "mây mưa" cảnh nóng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Từng vào nhiều vai diễn trước đó, nhưng phải đến khi hóa thân thành Thị Nở, nghệ sĩ Đức Lưu mới thực sự được biết đến và từ đó trở thành một diễn viên nổi tiếng bậc nhất.