Bảo Anh cầm hoa trắng đến thăm Wanbi Tuấn Anh

Bảo Anh cầm hoa trắng đến thăm Wanbi Tuấn Anh

Thứ 3, 23/07/2013 | 22:28
0
Bao trùm khắp ngõ là những vòng hoa trắng của anh em, bạn bè nghệ sĩ mong nam ca sĩ thanh thản về với đất.

Sự kiện - Bảo Anh cầm hoa trắng đến thăm Wanbi Tuấn Anh
Bảo Anh cầm hoa trắng tới viếng Wanbi Tuấn Anh.

Chỉ có Bảo Anh và nữ ca sĩ Minh Thư đến thăm hỏi và chia buồn với gia đình nam ca sĩ trong buổi sáng 23/7. Trong khi hot girl The Voice mặc áo trắng và chuẩn bị một bó hồng trắng để đặt trên linh cữu của giọng ca Đôi mắt thì Minh Thư lại mặc trang phục đen. Cháu gái của ca sĩ Lam Trường mặc theo thói quen khi đến đám tang và do mới đi lưu diễn về nên cô không biết được nguyện vọng khi còn sống của Wanbi Tuấn Anh là muốn người viếng mình mặc màu xanh dương hoặc trắng vì anh rất không thích tang lễ nhuốm màu buồn bã.

Bạn bè trong giới giải trí của Wanbi Tuấn Anh thường đến viếng anh vào buổi tối khuya thay vì ban ngày. Tối qua, Thủy Tiên, Đan Trường, Thanh Thảo, Phi Thanh Vân và cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đến lúc nửa đêm để thắp nén hương cho anh. Tuy nhiên, sự việc trở nên không hay khi có một bộ phận các bạn trẻ đứng ngay đầu hẻm chờ đợi các thần tượng đến tận khuya để xin chữ ký và reo hò ầm ĩ khiến hàng xóm của gia đình Wanbi khá bức xúc.

“Hàng xóm xung quanh đây đều rất thương gia đình của cháu Tuấn Anh, thương mẹ cháu và sự ra đi của cháu khi tuổi đời còn quá trẻ. Chúng tôi đến thăm, viếng và chia buồn cùng gia đình. Bình thường, Tuấn Anh là người rất hiền lành, lễ phép và gia đình cháu sống rất hiền hòa, không ồn ào. Tuy nhiên, tôi rất buồn vì tối khuya ngày hôm qua, một bộ phận người hâm mộ đã đứng chờ các ca sĩ, diễn viên là đồng nghiệp với cháu đến thăm viếng để xin chữ ký. Mấy người này hò hét, reo hò khiến cả khu phố mất ngủ” - một bà cụ ngay sát cạnh nhà Wanbi Tuấn Anh nói.

Tại tư gia của Wanbi Tuấn Anh sáng nay cũng chỉ thưa thớt một vài người thân thay nhau thắp nhang và ngồi cạnh bên linh cữu của anh. Không khí thêm chùng xuống khi không có tiếng nhạc ca khúc Cảm ơn do nam ca sĩ hát như ngày hôm qua.

Theo người quản lý của Wanbi Tuấn Anh, cũng là người anh thân thiết với nam ca sĩ cho biết vì muốn đêm cuối cùng của Wanbi ấm áp trong vòng tay người thân, bạn bè nên anh mời tất cả bạn bè nghệ sĩ của nam ca sĩ vào 9 giờ tối nay có mặt tại tang lễ để hát và ôn lại những kỷ niệm về Wanbi khi còn sống.

Sự kiện - Bảo Anh cầm hoa trắng đến thăm Wanbi Tuấn Anh (Hình 2). 

Bảo Anh một mình đến viếng người anh từ sáng sớm. Nhận được tin dữ này nhưng cô bận đi diễn ngoài Hà Nội nên hôm nay mới có thể đến chia buồn cùng gia đình anh.

Sự kiện - Bảo Anh cầm hoa trắng đến thăm Wanbi Tuấn Anh (Hình 3).

Nữ ca sĩ trẻ chuẩn bị một bó hồng trắng nhỏ để đặt trên linh cữu của người quá cố.

Sự kiện - Bảo Anh cầm hoa trắng đến thăm Wanbi Tuấn Anh (Hình 4).

Sự kiện - Bảo Anh cầm hoa trắng đến thăm Wanbi Tuấn Anh (Hình 5).

Minh Thư

> Những nghệ sĩ đoản mệnh như Wanbi Tuấn Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Lời ngông nghênh trên fanpage lợi dụng cái chết của Wanbi Tuấn Anh

Thứ 3, 23/07/2013 | 20:44
Tình trạng sau khi 1 người nổi tiếng mất đi, tràn lan các fanpage được lập ra để câu like đã xuất hiện từ rất lâu. Tuy nhiên, mới đây, khi ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời, tình trạng này lại tiếp diễn và còn có phần lố lăng hơn.

Hàng loạt sao Việt tiếp tục đến viếng lễ tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ 3, 23/07/2013 | 21:32
Tiếp tục hàng loạt sao Showbiz Việt đến viếng lễ tang của ca sĩ trẻ bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh. Lễ tang của Wanbi Tuấn Anh sẽ tiếp tục đến hết hôm nay và ngày mai sẽ là lễ động quan.

Lê Công Tuấn Anh – Wanbi Tuấn Anh: Hai cuộc đời, một số mệnh

Thứ 3, 23/07/2013 | 11:41
Trùng tên, cùng có tài và đều ra đi ở độ tuổi còn rất trẻ, cuộc đời của Lê Công Tuấn Anh và Wanbi Tuấn Anh quả là một câu chuyện buồn về tài năng và số mệnh.

2 chuyện lạ kỳ trong đám tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ 3, 23/07/2013 | 14:34
Tuy nhiên câu chuyện này của cô khiến nhiều người hoài nghi về độ xác thực, thậm chí còn cho rằng Angela Phương Trinh đang chém gió.