Bảo Anh dừng cuộc, Yến Trang được đặc cách vào bán kết BNHV

Bảo Anh dừng cuộc, Yến Trang được đặc cách vào bán kết BNHV

Chủ nhật, 05/05/2013 | 12:18
0
Với phần trình diễn nổi bật trong đêm liveshow 7 diễn ra tối qua (4/5), Yến Trang và bạn nhảy Tisho được đặc cách vào vòng bán kết dù kết quả trong đêm thi thứ 8 như thế nào.

Trong đêm thi thứ 7 Bước nhảy hoàn vũ, 6 cặp thí sinh đã thể hiện những phần trình diễn với chủ đề Nhảy Swing Marathon và Mixing dance hết sức ấn tượng và đẹp mắt.

Trong tuần trước, với bài nhảy trên nền nhạc của ca khúc Step in time thí sinh Ngô Kiến Huy và Victoria đã giành được giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả.

Sự kiện - Bảo Anh dừng cuộc, Yến Trang được đặc cách vào bán kết BNHV

 Ngô Kiến Huy và Victoria đã giành được giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần

Ngoài phần thi của các thí sinh, trong đêm nay còn có sự góp mặt của thí sinh Giọng Hát Việt Đào Bá lộc. Xuất hiện trong Liveshow này, anh đã thể hiện ca khúc Love you like a love song của Antonina Armato và Tim James. Ngoài ra, cũng với vai trò khách mời, ca sĩ Thu Thủy đã thể hiện điệu nhảy Mixing dance nóng bỏng với ca khúc Because of you và Parachute.

Một điều đặc biệt trong Liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ là có một cặp đôi được đặc cách vào vòng bán kết trong đêm thi thứ 8 Bước nhảy hoàn vũ dựa trên tổng điểm quy đổi và số lượng bình chọn trong đêm thi cao nhất từ khán giả, và đó là cặp đôi Yến Trang- Tisho với tổng điểm quy đổi 12.

Sự kiện - Bảo Anh dừng cuộc, Yến Trang được đặc cách vào bán kết BNHV (Hình 2).

Yến Trang- Tisho được đặc cách vào bán kết

Dù các thí sinh đã thể hiện đầy cố gắng và cũng đã gây ấn tượng không nhỏ trong lòng khán giả nhưng sau liveshow 7 phải tiếp tục có một cặp đôi chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2013. Và cặp đôi phải chia tay cuộc chơi sau đêm Liveshow 6 là: Bảo Anh và Atanas.

Sự kiện - Bảo Anh dừng cuộc, Yến Trang được đặc cách vào bán kết BNHV (Hình 3).

Bảo Anh - Atanas chia tay Bước nhảy hoàn vũ

Bảo Anh chia sẻ: “Lời đầu tiên Bảo Anh xin cảm ơn bạn nhảy của Bảo Anh, tiếp theo em xin cảm ơn mẹ và chị luôn bên cạnh ủng hộ em em. Em cũng xin cảm ơn các anh chị trong công ty Cát Tiên Sa, luôn bên cạnh động viên em dù em rất nhõng nhẽo. Em cũng cảm ơn các khán giả đã yêu quý em cũng như các vị giám khảo đã cho em những nhận xét rất đúng”.

M.N

Bước nhảy hoàn vũ 'đua' với Swing Marathon

Thứ 6, 03/05/2013 | 19:08
Sau đêm thi thành công với chủ đề “Nhạc kịch Broadway và Musical”, chương trình Bước nhảy hoàn vũ tuần này sẽ tiếp tục đến với khán giả với các phần thi mang chủ đề “Nhảy Swing Marathon và Mixing dance”.

Hòa Hiệp cạnh khóe giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2013

Chủ nhật, 28/04/2013 | 13:54
Nam diễn viên bày tỏ thái độ ấm ức ngay trên sân khấu khi đội anh bị loại khỏi cuộc thi.

Hình ảnh khó quên tại Bước nhảy hoàn vũ liveshow 5

Chủ nhật, 21/04/2013 | 14:37
Trong đêm thi thứ 5, Ngô Kiến Huy đã có bước đột phá và giành điểm cao nhất, cặp đôi thí sinh Maya và Christian buồn bã chia tay sân chơi này.