Bao cao su Feelex - Hành trình tạo dựng Thương hiệu được người Việt tin dùng

Thứ 4, 08/02/2023 | 19:52
0
Ra mắt thị trường từ 27/10/2021, Bao cao su Feelex không ngừng nỗ lực tạo dựng và định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng Việt. Đến nay, sau hơn 1 năm nhìn lại, Bao cao su Feelex đã gặt hái được những thành tựu đáng tự hào và trở thành thương hiệu được đông đảo người Việt tin dùng.

Bao cao su Feelex - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe cho người Việt

Thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe luôn sôi nổi với sự góp mặt của hàng loạt các thương hiệu trong và ngoài nước. Bên cạnh những thương hiệu lão làng là không ít những tên tuổi mới ra nhập vào thị trường. Bởi thị trường sản phẩm chăm sóc sinh lý luôn là mảnh đất màu mỡ cho các đơn vị sản xuất bởi nhu cầu của người dùng cao. Đặc biệt, người tiêu dùng luôn tìm kiếm những sản phẩm ưu việt, cải tiến theo thời đại và được nghiên cứu thiết kế riêng cho từng đối tượng. Nắm bắt được nhu cầu này, thương hiệu bao cao su Feelex chuyên về các dòng sản phẩm sức khỏe sinh lý đã được cho ra đời.

Bao cao su Feelex được hình thành với mong muốn mang đến những dòng sản phẩm chất lượng cho người dùng Việt. Sản phẩm được nghiên cứu, thiết kế riêng phù hợp với đặc điểm thể chất, sức khỏe của người Việt. Trước khi chính thức ra mắt thị trường vào 27/10/2021, bao cao su Feelex đã trải qua thời gian dài tìm tòi, nghiên cứu, thử nghiệm để tạo ra những dòng sản phẩm tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bao cao su Feelex được sản xuất tại nhà máy tiêu chuẩn quốc tế

Không chỉ tập trung vào sản phẩm, Nhà Feelex còn dành nhiều tâm huyết để xây dựng thương hiệu. Tên thương hiệu Feelex cũng là hành trình dài thai nghén, ấp ủ với mong muốn người dùng có thể hiểu được những thông điệp đơn vị muốn truyền tải. Feelex là viết tắt của hai từ “Feel” và “Sex” mang ý nghĩa “Cảm nhận những cuộc yêu”. Với những sản phẩm của nhà Feelex, người dùng sẽ cảm nhận được trọn vẹn những xúc cảm thăng hoa của các cuộc yêu mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Slogan của bao cao su Feelex cũng một lần nữa thể hiện được định hướng phát triển kinh doanh của thương hiệu là “Chất lượng - Tận Tâm - Sáng Tạo”. Những sản phẩm của nhà Feelex trong đó chủ đạo là bao cao su luôn có chất lượng vượt trội theo tiêu chuẩn Châu Âu CE. Bên cạnh đó, nhà Feelex luôn tận tâm trong từng sản phẩm từ khâu chọn nguyên liệu đến giám sát sản xuất, kiểm tra thành phẩm trước khi đưa ra thị trường. Yếu tố sáng tạo cũng được đề cao trong việc nghiên cứu tung ra các dòng sản phẩm mới ở phiên bản tốt nhất cho người dùng.

Bao cao su Feelex - Từ thương hiệu non trẻ dần vươn mình lớn mạnh

Với sự tận tâm và định hướng kinh doanh rõ ràng ngay từ thời điểm thành lập, bao cao su Feelex - thương hiệu mới chỉ hơn 1 năm tuổi đã gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào. Thương hiệu bao cao su Việt Feelex đã phủ sóng rộng khắp trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada… Chỉ sau một thời gian ngắn có mặt trên các sàn thương mại điện tử, các sản phẩm của nhà Feelex đã lọt top sản phẩm bán chạy nhất.

Tất cả các dòng sản phẩm bao cao su siêu mỏng, bao cao su gân gai... mang thương hiệu Feelex đều có số lượng đơn đặt hàng khủng cùng nhiều đánh giá phản hồi tích cực. Tại OZOVN STORE của nhà Feelex tại sàn thương mại Shopee chỉ riêng sản phẩm bao cao su Feelex siêu mỏng kéo dài thời gian đã có lượng bán lên tới 110k sản phẩm và nhận về hơn 26k lượt đánh giá.

Tại sàn Lazada,Tiki sản phẩm bao cao su của Feelex cũng gặt hái được những thành tích nổi bật với hàng ngàn lượt mua và đánh giá 5*.

Chính những con số đặt hàng và nhận xét của khách hàng trên các sàn thương mại điện tử là minh chứng rõ rệt nhất cho chất lượng của sản phẩm cũng như sự phát triển của thương hiệu. Là thương hiệu Việt non trẻ, ra nhập thị trường phải cạnh tranh với nhiều tên tuổi lão làng thị trường nhưng bao cao su Feelex đã vững vàng từng bước tạo dựng được cho mình chỗ đứng và thị phần riêng. Thương hiệu bao cao su Feelex đã định vị được trong tâm trí của một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng là sản phẩm chất lượng, an toàn và giá cả phải chăng.

Có thể nói, bao cao su Feelex đang tạo nên những dấu ấn thành công rõ nét tại thị trường Việt. Trong đó, quan trọng nhất là các dòng sản phẩm bao cao su nói riêng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh lý nói chung của nhà Feelex đã nhận được sự tin tưởng sử dụng của người dùng Việt. Chính sự tin tưởng này là động lực để nhà Feelex tiếp tục phát triển hơn nữa, mang đến những sản phẩm chất lượng hơn trong hành trình đồng hành bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Bao cao su Feelex - Thương hiệu việt chất lượng quốc tế

Địa chỉ : Vinhome Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm,  Hà Nội..

Hotline: 0868724834

Website: https://ozovn.com/

Store:

https://shopee.vn/feelex_official

https://www.lazada.vn/ozovn-store/

https://tiki.vn/cua-hang/olo-official-store

Cùng chuyên mục

Tàu chiến mạnh nhất của Hạm đội Thái Bình Dương Nga tới Biển Đỏ

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:23
Hai tàu chiến của Hạm đội Thái Bình Dương Nga đã tới khu vực Biển Đỏ, trong đó có tàu tuần dương tên lửa Varyag, hải quân Nga cho biết.

Diễn biến bất ngờ vụ nam TikToker tố bị "đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn"

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:04
Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã gửi giấy triệu tập 3 lần nhưng nam TikToker này không đến.

Những điều cần biết về xu hướng nhẫn ly hôn

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:06
Kể từ khi bài đăng trên Instagram của Emily Ratajkowski đạt được hơn một triệu lượt thích, lượt tìm kiếm trên Google về xu hướng này đã tăng vọt.

Quốc gia đầu tiên thông báo cấp vũ khí chính xác để Ukraine sử dụng cho chiến đấu cơ F-16

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:55
Pháp đang là quốc gia châu Âu hỗ trợ quân sự một cách tích cực nhất cho Ukraine khi thông báo bắt đầu hỗ trợ Kiev gắn bom dẫn đường chính xác lên các chiến đấu cơ F-16 mà Ukraine sắp tiếp nhận.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.