‘Bao Chửng’ Vương Học Binh sau scandal hút ma túy giờ ra sao?

‘Bao Chửng’ Vương Học Binh sau scandal hút ma túy giờ ra sao?

Thứ 7, 08/06/2019 | 13:00
0
Người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho Vương Học Binh. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, nếu ngày đó, anh không buông tay Phạm Băng Băng, cuộc đời của anh đã không rơi vào hố đen tăm tối như vậy.

Vương Học Binh, là nam diễn viên Trung Quốc được nhiều khán giả Việt Nam biết đến khi thể hiện vai Bao Chửng trong bộ phim truyền hình Lăng Vân Tráng chí Bao Thanh Thiên (2004), không chỉ nổi tiếng trên màn ảnh,  mối tình của Vương Học Binh và Phạm Băng Băng cũng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí.

Ngôi sao - ‘Bao Chửng’ Vương Học Binh sau scandal hút ma túy giờ ra sao?

Vương Học Binh thủ vai Bao Chửng.

Vương Học Binh sinh năm 1971, người Tân Cương, là diễn viên có thực lực của Trung Quốc. Năm 19 tuổi, Vương Học Binh thì vào Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp, do không có điều kiện hoạt động đúng ngành nghề, anh chuyển sang đóng phim truyền hình.

Sau ba năm liên tục xuất hiện trong rất nhiều bộ phim nhưng chủ yếu là vai phụ, sau cùng cơ hội chứng tỏ mình cũng đã đến với Vương Học Binh khi anh nhận được vai chính trong bộ phim Cuộc chiến không cân sức.

Sau thành công của Cuộc chiến không cân sức, Vương Học Binh nhận được nhiều lời mời cho vai chính hơn từ các đạo diễn. Anh nổi tiếng với các phim Thính phóng giả, Quan Vân Trường, Thất kiếm hạ thiên sơn...

Mối tình 3 năm với Phạm Băng Băng

Năm 2004, Vương Học Binh nhận lời đóng Lăng Vân Tráng chí Bao Thanh Thiên (2004). Cũng từ đây, sự nghiệp của anh rẽ sang một trang mới.

Lăng Vân Tráng chí Bao Thanh Thiên là bộ phim se duyên cho anh và nữ hoàng giải trí Phạm Băng Băng. Trong phim, Vương Học Binh thủ vai Bao Chửng, còn Phạm Băng Băng đóng vai cô nàng Ngạo Tuyết thông minh, nghịch ngợm. Đây là lần thứ hai cặp đôi tái hợp. Trước đó, Vương Học Binh và Phạm Băng Băng từng đóng chung trong Phúc tinh cao chiếu Trư Bát Giới.

Ngôi sao - ‘Bao Chửng’ Vương Học Binh sau scandal hút ma túy giờ ra sao? (Hình 2).

Cảnh trong phim Lăng Vân Tráng chí Bao Thanh Thiên (2004).

Được biết, chuyện "phim giả tình thật" này kéo dài 3 năm từ 2004 – 2006. Thời gian đầu bên nhau, cả hai từ chối mọi câu hỏi từ phóng viên cho chuyện tình cảm. Mặc dù không nhắc tới nhưng Phạm Băng Băng và Vương Học Binh nhiều lần đi cùng nhau từ ăn tối, xem phim, đi bơi ở Tam Á (Hải Nam) hay du lịch Nhật Bản…

Sau này, khi được phóng viên hỏi một cách dồn dập, Phạm Băng Băng đành thừa nhận cả hai đang bên nhau. Từ khi công khai tình cảm, cả hai không ngại ngần thể hiện tình cảm với đối phương mỗi khi đi sự kiện. Thậm chí, Vương Học Binh từng đưa Phạm Băng Băng về quê ra mắt bố mẹ, tính chuyện hôn sự.

Chuyện tình cảm đang ngọt ngào thì đến năm 2006, rộ thông tin Vương Học Binh và Phạm Băng Băng đã chia tay và “nhà trai” là người chủ động. Có thông tin cho rằng lý do là vì Vương Học Binh không tìm thấy cảm giác an toàn bên Phạm Băng Băng.

Tuy nhiên, báo chí cho hay, nguyên nhân Vương Học Binh chia tay là do trúng tiếng sét ái tình với nữ diễn viên Tôn Ninh. Một số nguồn tin thân cận cho biết sau khi bị Vương Học Binh ruồng bỏ, Phạm Băng Băng đã vô cùng đau khổ và thường nhốt mình trong nhà để khóc lóc. Đây là cuộc tình để lại rất nhiều khủng hoảng cho Phạm Băng Băng. Và phải rất lâu về sau, Phạm Băng Băng mới dám mở lòng mình để yêu thêm người mới.

Sau khi chia tay Phạm Băng Băng, Vương Học Binh kết hôn với Tôn Ninh nhưng cuộc hôn nhân đó cũng nhanh chóng kết thúc sau 3 năm mặn nồng. Trước đó, Vương Học Binh từng có một đời vợ là người mẫu Phùng Ngọc Kỳ, hai người chia tay năm 2004.

Sau Tôn Ninh, Học Binh đến với Vương Toàn, con trai họ chào đời vào tháng 11/2013.

Năm 2014, Vương Học Binh tái ngộ Phạm Băng Băng trong một sự kiện tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp cho các hoạt động xã hội. Khi đứng chung sân khấu, cả hai rất thoải mái và liên tục cười nói trao đổi cùng nhau. Thời điểm này, Phạm Băng Băng vướng tin đồn hẹn hò mỹ nam Lý Trị Đình. Khi được phóng viên hỏi về tin đồn tình ái của bạn gái cũ, Vương Học Binh cười nói: “Đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy điều này, nếu đó là sự thật tôi chúc phúc cho họ”.

Sự nghiệp tan nát vì sử dụng ma túy

Ngôi sao - ‘Bao Chửng’ Vương Học Binh sau scandal hút ma túy giờ ra sao? (Hình 3).

Nam diễn viên Vương Học Binh.

Tháng 3/2015, QQ đưa tin tài tử nổi tiếng của màn ảnh Trung Quốc bị cảnh sát Bắc Kinh bắt ngay tại nhà riêng vì hành vi sử dụng ma túy. Cùng bị bắt với Học Binh còn có tài tử Trương Bác, người đóng vai chính trong phim Thất kiếm hạ thiên sơn, Tổ trọng án thứ 6.

Theo cảnh sát, Vương Học Binh đã dính dáng đến ma túy từ nhiều năm trước. Vào thời điểm đó, Học Binh nhận một dự án phim và cần phải giảm cân để hợp vai diễn. Tài tử này đã sử dụng ma túy để đạt được mục tiêu giảm cân nhanh nhất.

Về sau do sử dụng ma túy nhiều Vương Học Binh bị phụ thuộc vào chất cấm và thường xuyên rủ bạn bè tới nhà riêng để cùng "hưởng lạc".

Thông tin Vương Học Binh nghiện ma túy khiến nhiều người bất ngờ bởi năm 2006 anh từng tham gia các chiến dịch phòng chống ma túy. Thời điểm đó, tài tử này đã nói: "Hãy tránh xa ma túy. Đó là cách để bạn trân trọng cuộc sống của chính mình. Hãy nỗ lực bài trừ ma túy".

Sau scandal ma túy của Vương Học Binh, sự nghiệp của anh dường như đóng băng. Thời điểm Học Binh bị bắt, phim Nhất cá múc tử có anh tham gia buộc phải hoãn lại thời gian chiếu. Không chỉ sự nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà tình sử của anh và Phạm Băng Băng bất ngờ được dân mạng khơi lại. Những tấm ảnh chụp hai người "bơi uyên ương" trong hồ bơi ở khách sạn Tam Á cũng được phát tán rộng rãi.

Giờ đây, bạn gái cũ Phạm Băng Băng đã là ngôi sao hạng A trong làng giải trí. Công chúng cảm thấy tiếc nuối cho Vương Học Binh. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, nếu ngày đó, Vương Học Binh không buông tay Phạm Băng Băng, cuộc đời của anh đã không rơi vào hố đen tăm tối như vậy.

Tương tự, vợ cũ của anh - Tôn Ninh cũng không được yên ổn. Chẳng những cuộc hôn nhân thất bại của cô và Vương Học Binh bị đào bới lên, mà Tôn Ninh còn bị truy hỏi về cảm nghĩ thế nào khi chồng cũ sử dụng chất gây nghiện.

Chọn cuộc sống lặng im, tránh xa làng giải trí

Cuối tháng 3 cùng năm, Vương Học Binh đã được ra tù vì thiếu bằng chứng. Sau đó anh chỉ nhận được những vai phụ trong vài dự án phim truyền hình nhỏ như Nhất cá chước tử, Con đường đã chọn.

Năm 2017, Vương Học Binh không có một tác phẩm nào. Tên tuổi của anh cũng không được truyền thông chú ý.

Ngôi sao - ‘Bao Chửng’ Vương Học Binh sau scandal hút ma túy giờ ra sao? (Hình 4).

Gia đình Vương Học Binh.

Gần đây, một số hình ảnh về gia đình Vương Học Binh bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội. Bên cạnh cô vợ kém 15 tuổi và cậu con trai nhỏ, Vương Học Binh trông già nua hơn nhiều so với trước đây.

Sau khi rút khỏi làng giải trí, Vương Học Binh dành nhiều thời gian cho việc tập luyện thể thao. Bộ môn mà anh yêu thích chính là chạy marathon.

Mặc dù ngoại hình có phần già nua tuy nhiên Vương Học Binh vẫn được đánh giá là khỏe mạnh hơn xưa rất nhiều sau khi cai nghiện. Nhiều fan hâm mộ của Vương Học Binh vẫn hi vọng ngày anh trở lại với làng giải trí.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Kiếm hiệp Kim Dung: Vì sao Mộ Dung Phục không lấy Vương Ngữ Yên?

Thứ 4, 05/06/2019 | 12:00
Với Mộ Dung Phục, mọi thứ trên thiên hạ anh đều có trong tầm tay, danh và lợi đều mỹ mãn. Thế nhưng vì giấc mộng phục quốc mà Mộ Dung Phục phải hy sinh nhiều thứ, kể cả mỹ nhân Vương Ngữ Yên và cuối cùng phải trả giá rất lớn cho những việc làm của mình.

Chân dung ngôi sao võ thuật được lựa chọn để thay thế Lý Liên Kiệt

Thứ 4, 05/06/2019 | 19:00
An Chí Kiệt được coi là một trong những diễn viên chăm chỉ nhất trong thế hệ các ngôi sao đang lên tại Hong Kong hiện nay.

Bao Thanh Thiên: Ly kỳ những vụ án có thật trong lịch sử

Chủ nhật, 02/06/2019 | 18:18
Bao Công tên thật là Bao Chửng (999 - 1062), tự Hy Nhân là người Hợp Phì, Lư Châu, làm quan dưới thời vua Tống Nhân Tông. Sinh thời, ông đã cống hiến tất cả tâm sức của mình cho công cuộc trừ gian diệt ác, được trăm họ khen ngợi, người đời còn ca tụng là Bao Thanh Thiên.

Tài tử phim Bao Thanh Thiên từng phải cai nghiện sex, vướng nhiều bê bối tình dục

Thứ 7, 08/12/2018 | 15:23
Trong quá khứ, nam diễn viên Nữu Thừa Trạch đóng vai Bàng Dục con trai Bàng Thái Sư trong bộ phim Bao Thanh Thiên từng phải đi cai nghiện sex, và vướng nhiều lùm xùm sử dụng quyền lực của mình để quấy rối tình dục phụ nữ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.