Báo Đời sống và Pháp luật kỷ niệm 15 năm thành lập

Báo Đời sống và Pháp luật kỷ niệm 15 năm thành lập

Thứ 2, 29/02/2016 | 10:20
0
Báo Đời sống & Pháp luật đang trở thành một trong những tờ báo có vị trí và sức ảnh hưởng lớn tới độc giả trên khắp cả nước, với nội dung phong phú, đa dạng đã luôn làm hài lòng độc giả.

Báo Đời sống & Pháp luật là cơ quan trung ương của Hội luật gia Việt Nam, góp phần tuyên truyền để chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước được đến gần với nhân dân và đi vào thực tiễn.

Báo cũng là tiếng nói của giới luật gia toàn quốc, đồng thời thông tin về thành tựu khoa học pháp lý trong và ngoài nước.

Báo Đời sống & Pháp luật đã trải qua 15 năm trưởng thành và phát triển với gần 2000 số báo cùng hàng triệu tin bài thuộc nhiều thể loại từ chính trị, xã hội, đời sống, pháp luật, văn hóa, thể thao.

Lễ kỷ niệm 15 năm ngày ra số báo đầu tiên Báo Đời sống & Pháp luật (02/03/2001 – 02/03/2016) diễn ra vào ngày 27/2/2016.

Lễ kỷ niệm có sự tham dự của Tiến sỹ Nguyễn Văn Quyền- Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam; Ông Hoàng Hữu Lượng- Cục trưởng Cục Báo chí; Ông Lưu Đình Phúc- Cục Phó Cục Báo chí; Tiến sỹ Trần Công Phàn- Phó Viện trưởng Viện KSND Tối cao... Cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan chỉ đạo báo chí, cơ quan quản lý báo chí, lãnh đạo các ban, ngành trung ương và địa phương, lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam, các doanh nghiệp, các nhà tài trợ, các đối tác, cộng tác viên thân thiết.

Trong buổi kỷ niệm cũng có sự góp mặt của các đồng chí lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí là bạn bè đồng nghiệp, các lãnh đạo, PV, BTV, nhân viên qua từng thời kỳ và toàn thể gần 300 cán bộ PV, BTV, nhân viên của Báo.

Cũng trong dịp này, Báo Đời sống & Pháp luật vinh dự được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi thư chúc mừng; Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu gửi lẵng hoa chúc mừng; Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung Ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam - Nguyễn Thiện Nhân gửi thư và lẵng hoa chúc mừng; Ủy viên TƯ Đảng- Phó Chủ tịch Quốc hội- Uông Chu Lưu gửi thư và lẵng hoa chúc mừng...

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc mừng sự phát triển, trưởng thành và những thành tựu, đóng góp của tờ báo cho đất nước trong những năm qua.

Cùng chuyên mục

Thu hồi đăng ký tuyến với doanh nghiệp chạy dưới 70% tổng số chuyến trong tháng

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:45
Doanh nghiệp, hợp tác xã bị thu hồi đăng ký khai thác tuyến đối với nốt (tài) đang khai thác khi trong một tháng thực hiện dưới 70% tổng số chuyến xe.

Có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:48
Theo quy định, lái xe ôtô chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Bất cập về giá bồi thường đất khiến công tác GPMB gặp khó

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:24
Thừa Thiên-Huế vừa có những ý kiến liên quan đến công tác giá bồi thường đất với Đoàn công tác Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội.

Hé lộ mục tiêu chính của Nga khi chủ trì BRICS

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:40
Các thành viên BRICS đoàn kết với nhau bởi mong muốn giảm sự phụ thuộc vào đồng USD trong thương mại toàn cầu.

Nhiều hoạt động tại “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc”

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:43
Lần đầu tiên TP Móng Cái (Quảng Ninh) tổ chức Chương trình “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc” năm 2024 với nhiều hoạt động.