Báo Giáo dục và Thời đại có tổng biên tập mới

Báo Giáo dục và Thời đại có tổng biên tập mới

Thứ 7, 02/03/2013 | 11:35
0
Hôm qua (1/3), Bộ GD-ĐT tổ chức Lễ bổ nhiệm tổng biên tập báo Giáo dục và Thời đại. Theo đó, ông Nguyễn Ngọc Nam phó tổng biên tập báo Gia đình & Xã hội về làm tổng biên tập báo.

Tại buổi lễ, bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận ghi nhận: Ông Nguyễn Danh Bình trong suốt quá trình công tác đã có những đóng góp cho sự phát triển của báo GD&TĐ nói riêng và ngành Giáo dục nói chung.

Xã hội - Báo Giáo dục và Thời đại có tổng biên tập mới
TBT Nguyễn Ngọc Nam chúc mừng cựu TBT Nguyễn Danh Bình

Bộ trưởng Phạm Vũ Luận cho biết ông Nguyễn Ngọc Nam đã nhận được sự tín nhiệm, đồng thuận của Ban cán sự Đảng Bộ GD-ĐT trong việc tiếp nhận chức vụ tổng biên tập báo GD&TĐ.

Bộ trưởng khẳng định: Là cơ quan chủ quản của báo GD&TĐ, Bộ GD-ĐT đã, đang và sẽ tạo điều kiện, cơ chế hoạt động cho tờ báo không ngừng trưởng thành và phát triển. Bộ trưởng Phạm Vũ Luận chỉ đạo: Trong thời gian tới, tờ báo đặt tính Đảng, lợi ích chung của ngành Giáo dục, của cán bộ, giáo viên và học sinh lên trên mọi lợi ích khác để phục vụ, hoạt động tốt hơn, trở thành tờ báo có tính chiến đấu của Đảng.

Bộ trưởng cũng mong rằng tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo GD&TĐ đoàn kết, năng động, chủ động sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền được giao để tờ báo có sức lan tỏa trong cuộc sống, trong đời sống giáo dục.

Bộ trưởng cho rằng, làm được như vậy, trọng trách đặt trên vai của Thủ trưởng đơn vị là hết sức nặng nề; đồng thời mong rằng trên cương vị mới, ông Nguyễn Ngọc Nam tiếp tục phát huy kinh nghiệm lâu năm trong nghề báo để đem đến luồng sinh khí mới tới báo GD&TĐ; tạo nên những nét đổi mới của tờ báo góp phần cùng toàn Ngành “đổi mới căn bản và toàn diện” theo tinh thần của Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, xứng đáng với tiềm năng và vị thế là tờ báo của ngành Giáo dục cả nước.

Tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng, ông Nguyễn Ngọc Nam khẳng định sẽ nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chính trị được giao, đáp ứng sự tin cậy, sự đoàn kết, hợp tác của tập thể, cán bộ cơ quan báo GD&TĐ.

Trong thời gian tới, tờ báo sẽ tập trung mọi nguồn lực, bằng nhiều hình thức trên mặt báo cũng như ngoài mặt báo làm tốt công tác truyền thông giáo dục trên cơ sở kết hợp hài hòa lợi ích của Ngành cũng như xã hội. Trước mắt, cũng như lâu dài, giải pháp cơ bản để thực hiện nhiệm vụ Bộ trưởng đã giao là: Tập thể báo GD&TĐ cùng nhau xây dựng một tờ báo Ngành hiện đại, có uy tín trong Ngành, trong báo giới và trong toàn xã hội trên nền quản trị kỷ cương – khoa học, kinh doanh phát triển, đảm bảo đời sống cán bộ, phóng viên, tái đầu tư cho việc phát triển tờ báo.

Trước đó, ông Nguyễn Ngọc Nam từng giữ chức phó tổng biên tập báo Tiền Phong rồi chuyển công tác sang báo Gia đình & Xã hội giữ chức phó tổng biên tập.

Nguyên An

Báo Gia đình Việt Nam có phó tổng biên tập mới

Thứ 2, 08/04/2013 | 14:43
Ngày 3/10/2011, tại trụ sở báo Gia đình Việt Nam, bà Lê Thị Bích Ngọc tổng biên tập báo Gia Đình Việt Nam đã trao quyết định bổ nhiệm phó tổng biên tập cho ông Hồ Minh Chiến thư ký tòa soạn báo Gia đình Việt Nam.

Báo NNVN có 2 phó tổng biên tập mới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Bộ NN&PTNT vừa có quyết định bổ nhiệm 2 phó tổng biên tập báo Nông nghiệp Việt Nam (NNVN).

Xúc phạm Thủ tướng, tổng biên tập bị sa thải

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Tổng biên tập một tờ báo nổi tiếng và theo khuynh hướng tự do của Nga vừa bị sa thải vì đăng bức ảnh có thông tin xúc phạm Thủ tướng Vladimir Putin.

Biên tập viên VTV văng bậy trên sóng trực tiếp

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Trong buổi phát sóng trực tiếp lúc 7 giờ sáng ngày 6/4/2011, Biên tập viên của Bản tin Tài chính Kinh doanh đã văng lời khiếm nhã: "Cái bọn điên này…"