Bao nhiêu người Việt Nam dùng Facebook?

Bao nhiêu người Việt Nam dùng Facebook?

Thứ 6, 22/03/2013 | 13:36
0
Mạng xã hội facebook đang trở thành món ăn hàng ngày không thể thay thế của nhiều người dân Việt Nam, đặc biệt là lớp trẻ. Việc có bao nhiêu người sử dụng trang mạng xã hội này luôn là mối quan tâm của nhiều người.

Hiện nay đang có hai nguồn tin về lượng người dùng Facebook tại Việt Nam. We Are Social cho rằng, lượng người dùng Facebook tại Việt Nam đã tăng từ 8,5 triệu người tháng 10/2012 lên 12 triệu người. Như vậy, mỗi tháng có gần 1 triệu người Việt gia nhập mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

Công nghệ - Bao nhiêu người Việt Nam dùng Facebook?

Nguồn tin khác của TechInAsia lại cho rằng, cư dân Facebook Việt có thể lên tới 15 hoặc 20 triệu người.

Số liệu nào trong hai nguồn nói trên là chính xác thì lượng người dùng mạng xã hội này tại Việt Nam cũng đã đạt ngưỡng hàng chục triệu người, một con số rất đáng kể.

Ngoài Facebook, ở nước ta từng xuất hiện nhiều trang mạng xã hội khác như Go (VTC), Banbe (FPT)... Tuy nhiên, các trang mạng xã hội này nhanh chóng chuyển sang các hướng đi khác.

Mạng xã hội tại Việt Nam cũng đang sôi động với mảng di động với các dịch vụ ứng dụng liên lạc miễn phí trên thế giới như Line, Kakao Talk và một số ứng dụng do công ty Việt phát hành như Wala hay Zalo.

Tuấn Khanh

Facebook chặn ứng dụng liên lạc miễn phí MessageMe

Thứ 2, 18/03/2013 | 20:23
MessageMe, một ứng dụng liên lạc miễn phí vừa thông báo đang bị Facebook chặn.

Ông chủ Facebook qua góc nhìn của Phật tử

Thứ 2, 05/08/2013 | 16:40
Phật giáo xem sự dấn thân như Mark Zuckerberg, CEO Facebook là bồ-tát hạnh, là công hạnh vì lý tưởng lợi tha của người Phật tử Đại thừa.

Google, Facebook quản lý dữ liệu như thế nào?

Thứ 5, 14/03/2013 | 20:35
Trong thế giới hiện đại ngày nay, đằng sau mỗi thao tác đơn giản của chúng ta trên thế giới mạng là cả một hệ thống đồ sộ đang vận hành. Vậy rốt cuộc, những người khổng lồ công nghệ này quản lý dữ liệu của mình như thế nào để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng đó?

Facebook công bố thay đổi Timeline

Thứ 5, 14/03/2013 | 08:34
Facebook vừa công bố những thay đổi mới của giao diện Timeline