Báo Singapore phanh phui web 'bán trinh gái Việt' nghìn đô

Báo Singapore phanh phui web 'bán trinh gái Việt' nghìn đô

Thứ 4, 22/05/2013 | 14:47
0
Một tờ báo của Singapore mới đây đã phanh phui một trang web chuyên cung cấp các cô gái Việt Nam còn trinh, được “bán” với giá ngàn đô la tại quốc đảo này.

3.000 USD/tuần

Theo tờ Asiaone, trang mạng Craigslist ở Singapore đã đăng tải quảng cáo rằng những cô gái còn trinh Việt Nam này có thể được chọn ở sân bay hoặc được chuyển tới một địa điểm giao hẹn hay ở khách sạn.

Và chi phí cho một chuyến “du hí” với các cô gái này? Mức thấp nhất là 7 ngày đêm, giá 3.000 USD. Khách hàng có thể “đặt” các cô gái tới 28 ngày đêm, với giá 6.000USD.

Hôm chủ nhật vừa qua, tờ New Paper của Singapore đã gửi một tin nhắn điện thoại tới số di động Việt Nam của “tú ông” Lim Clive, giả vờ tìm kiếm một cô gái. Người đàn ông này đã lập tức trả lời và hướng dẫn họ tới một trang web khác với các “album ảnh gái trinh và người mẫu VIP của chúng tôi”. Trên trang web này cũng có đường link tới 2 kênh YouTube, với tuyển tập 8 video về các cô gái được cho là còn trinh. Họ được chụp ảnh trong nhiều tư thế khách nhau, từ ngây thơ cho tới gợi cảm.

Trang web của “tú ông” Lim cũng có phần hỏi đáp giải thích vì sao “gói” thấp nhất lại là 7 ngày và về chi phí vé máy bay cũng như khách sạn cho các cô gái.

Tiêu điểm - Báo Singapore phanh phui web 'bán trinh gái Việt' nghìn đô

Hình ảnh "gái trinh Việt" được đăng tải trên trang mạng của Singapore.

Thậm chí trang web này còn cung cấp thông tin về loại phòng, giá cả đi kèm và khách hàng sẽ bị tính phí thêm nếu họ muốn nâng cấp lên phòng đẹp hơn. Ngoài ra, khách sẽ được giảm 500 USD nếu sử dụng nhà riêng của mình.

Đóng giả là khách hàng, nhóm phóng viên tờ New Paper đã hỏi “tú ông” Lim rằng liệu có đúng luật nếu đăng ký dịch vụ như vậy và ông này khẳng định là hoàn toàn “đúng luật”. Nhưng khi họ cho biết danh tính thật, “tú ông” này liền ngừng trả lời.

Theo tờ báo Singapore, trang web giới thiệu “gái trinh Việt” có vẻ như được lập từ tháng 3 và vẫn hoạt động cho tới ngày chủ nhật vừa qua, khi nhóm phóng viên liên lạc.

Bị lợi dụng?

Giám đốc Hiệp hội Nghiên cứu và hành động vì phụ nữ Corinna Lim cảnh báo rằng “thậm chí nếu những phụ nữ trên không còn ở tuổi vị thành niên và họ tự nguyện bán trinh, giá đưa ra cho thấy họ đang bị lợi dụng”.

“Giá 3.000 USD bao gồm tiền phòng, phí máy bay và phí môi giới – có nghĩa họ chỉ nhận nhiều nhất là vài trăm đô la.”

Và Corinna Lim cho rằng “những phụ này có thể đã chọn làm vậy bởi họ quá nghèo và công ty dắt mối đang lợi dụng tình trạng của họ để kiếm lời”.

Bà Lim cũng khẳng định: “Dắt mối ở Singapore là phạm pháp và có thể bị buộc tội”. Theo quy định mức phạt cao nhất đối với dắt mối cho gái mại dâm hay kiếm chác từ những đồng tiền phi đạo đức bị phạt tù 5 năm và bị phạt 10.000 USD.

Ngoài ra, đàn ông Singapore tham gia vào các dịch vụ như trên là vi phạm pháp luật. Theo luật sư Amarjit Singh, họ sẽ bị buộc tội “hỗ trợ và xúi giục buôn bán người”.

Theo Dân trí

Mại dâm nam: Gõ cốc thủy tinh theo nhịp điệu để ra tín hiệu

Thứ 4, 22/05/2013 | 08:56
Khi một nam bán dâm đã sẵn sàng phục vụ khách, họ thường ra tín hiệu bằng cách gõ những chiếc cốc thủy tinh vào nhau theo nhịp điệu.

Thế giới bí mật của 'ma tốc độ' tại Hồng Kông

Thứ 3, 21/05/2013 | 11:36
Các cuộc đua xe đường phố do dân chơi thứ thiệt tổ chức giữa phim ảnh và ngoài đời không hề lung linh như nhiều người vẫn lầm tưởng. Những người tham gia cuộc đua trái phép này cũng không hầm hố, quái đản như các bộ phim Hồng Kông. Thực sự, thế giới của các tay đua là cả một thế giới hiểm nguy và đầy sự cạnh tranh khốc liệt.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nga đánh chặn chính xác, 6 tên lửa triệu đô của Ukraine bị nổ tung ngay trên bầu trời

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:55
Lực lượng Vũ trang Ukraine đã triển khai cuộc tấn công trên không quy mô lớn nhưng hệ thống phòng không của Nga đã hoạt động hiệu quả.

Nga không kích sân bay chiến lược của Ukraine

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:55
Đêm 18/4, Nga thực hiện làn sóng tấn công mới nhằm vào các cơ sở quân sự và năng lượng của Ukraine ở khu vực Kharkov và Kiev.

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Đằng sau việc dòng xe Lada huyền thoại của Nga trở lại thị trường Iran

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:00
Cuộc xung đột ở Ukraine đã thúc đẩy hàng trăm công ty nước ngoài rời bỏ Nga nhưng không có lĩnh vực nào của “xứ sở Bạch dương” bị ảnh hưởng nặng nề hơn xe hơi.

Đưa “phương tiện bí ẩn” ra mặt trận, Nga có tạo được khác biệt trước Ukraine?

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:55
Để đối phó về các mối nguy trên chiến trường, Nga đã có những cải tiến ở khí tài. Những hình ảnh về “phương tiện bí ẩn” này đã được ghi lại trên chiến trường.