Bảo Thy – từ “Công chúa bong bóng” đến vợ của đại gia nức tiếng Hà Tĩnh

Bảo Thy – từ “Công chúa bong bóng” đến vợ của đại gia nức tiếng Hà Tĩnh

Thứ 2, 18/11/2019 | 19:00
0
Bảo Thy nữ ca sĩ sinh năm 1988 được biết đến như một biểu tượng của Teen Pop vừa công bố kết hôn, tạm lui về hậu phương với vị đại gia quê gốc Hà Tĩnh.

“Công chúa” của dòng nhạc Teen thế hệ 9X

Bảo Thy được sinh ra và lớn lên trong một gia đình thành đạt, bố mẹ cô kinh doanh bất động sản, chị gái cô sang Mỹ định cư, mở cửa hàng chăm sóc sắc đẹp. Thế Bảo, người anh trai của Bảo Thy được biết đến nhiều nhất, là một kiến trúc sư, doanh nhân thành đạt kinh doanh bất động sản, kinh doanh quán bar, Lounge,... sở hữu khối tài sản riêng rất lớn. Tuy được cưng chiều nhưng cô nàng vẫn giữ thói quen tự lập. Từ hồi đi học Bảo Thy đã chủ ý dọn ra thuê nhà ở riêng, 6 năm đầu đi hát cô hoàn toàn độc lập về tài chính.

Ngôi sao - Bảo Thy – từ “Công chúa bong bóng” đến vợ của đại gia nức tiếng Hà Tĩnh

Bảo Thy khi mới bước chân vào làng giải trí.

Nếu như đã là từng là một fan của dòng nhạc teen thế hệ 9X đời đầu, những bài hát như: Liên khúc Audition hay Baby! Xin anh đừng quay gót,…có thể không quá xa lạ. Là một ca sĩ chọn cho mình lối đi khác biệt tại thời điểm những trò chơi online bắt đầu lên ngôi, Bảo Thy nghiễm nhiên trở thành ngôi sao sáng lúc bấy giờ với một loạt những ca khúc được giới trẻ ưa thích dù là sáng tác thuần Việt hay là những bài hát được chuyển từ ngôn ngữ nước ngoài sang.

Bảo Thy được học thanh nhạc và chơi piano từ ngày còn bé. Cô bộc lộ nhiều khả năng thông qua các cuộc thi mà nổi bật nhất là Miss Audition năm 2006 với 2 ca khúc được khán giả rất yêu thích và đứng đầu nhiều bảng xếp hạng. Cũng từ đây, con đường theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của cô bắt đầu.

Bên cạnh đó, sự kết hợp của Bảo Thy với nam ca sĩ Quang Vinh cũng đã gây được đánh giá khá tốt, nổi bật nhất là sự thành công của ca khúc song ca Ngôi nhà hoa hồng. Tháng 2/2008, Bảo Thy cùng Quang Vinh cho ra mắt một CD song ca mang tên Ngôi nhà hoa hồng với 7 ca khúc bao gồm 3 bài song ca và 4 ca khúc hát đơn do mỗi người thể hiện. Album khi phát hành trên thị trường đã được tái bản đến lần thứ 4 và tất cả các ca khúc trong album đều lọt vào top những bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Tên tuổi của cô phủ sóng nhiều kênh cho giới trẻ tại thời điểm đó.

Bảo Thy còn là gương mặt đại diện của một loạt các thương hiệu từ laptop, lăn khử mùi và một số sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là giới trẻ. Vào năm 2009, Bảo Thy tham gia đóng vai chính Britney Bích trong phim Công chúa teenNgũ hổ tướng do hãng phim Phước Sang sản xuất với kinh phí 6 tỷ đồng. Đây không phải là một con số nhỏ tại thời điểm đó.  Vai diễn này đã giúp cô giành giải thưởng Diễn viên triển vọng tại Cánh diều vàng 2009. Cũng từ đây, khán giả bắt đầu nhìn nhận cô ở nhiều vai trò hơn trước, ngoài sự nghiệp ca hát đang trên đà phát triển.

Ngôi sao - Bảo Thy – từ “Công chúa bong bóng” đến vợ của đại gia nức tiếng Hà Tĩnh (Hình 2).

Bảo Thy trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả.

Năm 2012, Sau Công chúa teenNgũ hổ tướng, Bảo Thy tiếp tục thử sức với điện ảnh qua bộ phim Gia sư nữ quái trong vai Huỳnh Mai, con gái một đại ca xã hội đen ở Sài Gòn. Về lĩnh vực âm nhạc, khoảng thời gian 2012 đến 2013 về sau, cô chỉ phát hành vài đĩa đơn nhỏ lẻ, ít hoạt động vì theo lời Bảo Thy chia sẻ: cô đã gặp những chuyện không hay trong nghề nghiệp, đi hát chỉ là để "trả nợ" tình cảm của fan.

Đầu năm 2017, Bảo Thy tham gia Hòa âm Ánh sáng (mùa 3). Sau 4 tháng tham gia, cô chính thức trở thành Quán quân. Dấu mốc này khiến cô trở lại Showbiz một cách mạnh mẽ hơn cũng như thay đổi phong cách âm nhạc cho phù hợp hơn với dòng nhạc thị trường EDM hiện hành.

Bảo Thy cũng từng vướng phải một số nghi án đạo nhạc của Hàn Quốc và Trung Quốc. Trong năm 2008, đã có nhiều thông tin cho rằng một số bài hát nhạc ngoại lời Việt do Bảo Thy từng trình bày như 10 minutes, Please tell me why, Sorry, Vẫn ngỡ như là... đã vi phạm tác quyền sử dụng vì chưa xin phép tác giả. Bảo Thy cho rằng cô không phải là người trực tiếp liên hệ với tác giả của bài hát mà thông qua Vương Khang, đồng thời khẳng định những ca khúc trên đều đã được mua bản quyền đầy đủ và sẵn sàng công khai bản hợp đồng mua tác quyền ca khúc.

“Thy chưa bao giờ là một người quá tham vọng…Ở tuổi 31, Thy chọn một cuộc sống bình yên!”.

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy từng chia sẻ một status về việc quyết định lên xe hoa ở tuổi 31 cũng như tạm gác sự nghiệp cá nhân lại để lui về chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình. Chồng của Bảo Thy là ông xã Phan Lĩnh được biết là một doanh nhân thành đạt, quê gốc ở Hà Tĩnh, chuyên về kinh doanh cũng như bất động sản. Anh là bạn làm ăn lâu năm của gia đình cô. Bảo Thy chia sẻ cô tìm được sự bình yên và cảm giác an toàn ở chồng mình nên đã quyết định lên xe hoa với anh.

Ngôi sao - Bảo Thy – từ “Công chúa bong bóng” đến vợ của đại gia nức tiếng Hà Tĩnh (Hình 3).

Bảo Thy và ông xã tổ chức lễ cưới tại Nhà thờ.

"Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất.

Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc".

"Được nép vào lòng người mình sẽ gọi là chồng và giúp anh vững tinh thần để an tâm công tác, trở thành hậu phương vững chắc để cùng anh vun đắp cho mái ấm gia đình sau này. Thy chưa bao giờ là một người tham vọng. Thy biết hài lòng với những gì mình đã nỗ lực có được từ lúc còn là một cô bé đến bây giờ - 31 tuổi, Thy chọn một cuộc sống bình yên.

Nhưng Bubs (cộng đồng fan) của Thy đừng lo nhé! Thy vẫn sẽ hát, ra MV tặng khán giả. Và vẫn sẽ đi diễn nếu chương trình phù hợp để có thể gặp Bubs! Chắc chắn Thy sẽ cân bằng tất cả để xứng đáng là một người vợ, người mẹ kiêm người phụ nữ thành đạt trên con đường Thy sẽ bước đi trong tương lai...", người đẹp bộc bạch.

Bảo Thy lên tiếng bảo vệ chồng khi bị chê kém nhan sắc

Sau hôn lễ được diễn ra tại một khách sạn 6 sao tại thành phố Hồ Chí Minh vào hôm 16/11, Bảo Thy và ông xã doanh nhân Phan Lĩnh đã chính thức về chung một nhà. Là một người rất hiếm hoi chia sẻ chuyện cuộc sống riêng tư lên mạng xã hội, tuy nhiên dễ dàng nhận thấy gần đây Bảo Thy liên tục đăng những dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc, chủ yếu là bảo vệ ông xã trước sóng gió dư luận.

Ngôi sao - Bảo Thy – từ “Công chúa bong bóng” đến vợ của đại gia nức tiếng Hà Tĩnh (Hình 4).

Bảo Thy cùng chồng thề nguyện trước Chúa trong ngày làm lễ cưới tại Nhà thờ.

Mới đây, sau khi những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Bảo Thy và chồng Phan Lĩnh được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng liên tục bàn tán về nhan sắc không cân xứng của cặp đôi. Nhiều người nhận xét chú rể Phan Lĩnh già dặn và kém sắc hơn hẳn vợ. Ngay lập tức Bảo Thy đã lên tiếng, nữ ca sĩ viết: "Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép anh phải đẹp trai lồng lộng nha. Thy yêu thương nét duyên và sự phúc hậu của anh lắm".

Ngoài ra Bảo Thy cũng chia sẻ kinh nghiệm và đưa lời khuyên chân thành dành cho phái nữ. Đồng thời cô cũng cho biết, bản thân luôn hài lòng với quyết định hiện tại. Kèm theo dòng tâm sự Bảo Thy đã chia sẻ lại khoảnh khắc hạnh phúc của mình và Phan Lĩnh trong tiệc cưới diễn ra tối 16/11.

Ngôi sao - Bảo Thy – từ “Công chúa bong bóng” đến vợ của đại gia nức tiếng Hà Tĩnh (Hình 5).

Bảo Thy xúc động khi đứng bên chồng trên sân khấu.

Bảo Thy cho biết, cô từng nói chỉ khoe ảnh chồng một lần duy nhất sau lễ cưới ở nhà thờ nhưng hôm nay, cô xin phép được phá lệ để đăng hình ông xã lên trang cá nhân lần thứ hai, "Công chúa bong bóng" một lần nữa khẳng định tình yêu và sự lựa chọn của mình.

Dòng chia sẻ này của Bảo Thy nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều người để lại lời bình ủng hộ việc Bảo Thy lên tiếng bảo vệ ông xã và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi này.

Bích Phượng

 

 

 

 

Hồng Thất Công - Tiêu Phong: Ai là bang chủ tài giỏi nhất Cái Bang?

Thứ 7, 16/11/2019 | 05:00
Nếu là một fan của tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, thì không ai là không biết tới phái Cái Bang và hai vị Bang chủ tài ba là Hồng Thất Công - Tiêu Phong. Vậy trong hai vị Bang chủ này ai mới là người giỏi nhất?

Ngắm dàn siêu xe hàng chục tỷ đồng trong đám cưới ca sĩ Bảo Thy

Thứ 6, 15/11/2019 | 12:39
Đại gia Phan Lĩnh tới đón dâu bằng dàn xe sang như Rolls-Royce Ghost Series II (25 tỷ đồng), Maybach S600 (15 tỷ đồng) và nhiều siêu xe khác có giá tiền tỷ...

Cận cảnh đám cưới của Bảo Thy và dàn xe Rolls-Royce, Maybach

Thứ 6, 15/11/2019 | 11:14
Sáng 15/11, Bảo Thy tổ chức lễ ăn hỏi và nghi lễ kết hôn tại nhà thờ. Đoàn xe rước dâu của chú rể Phan Lĩnh gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce, Maybach...

Không chỉ là cao thủ trong phim Châu Tinh Trì nhân vật này còn là võ sư ngoài đời

Thứ 6, 15/11/2019 | 05:00
Chỉ cần một lần xuất hiện trong phim Châu Tinh Trì, gương mặt của Lâm Quốc Bân đã trở nên quen thuộc với khán giả. Tuy nhiên, ít ai biết rằng ở ngoài đời anh cũng là một võ sư thực sự.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.