Bảo vệ môi trường trong ngày hội “Thế giới xanh của em”

Bảo vệ môi trường trong ngày hội “Thế giới xanh của em”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5/6, khu đô thị sinh thái Ecopark đã tổ chức ngày hội “Thế giới xanh của em” diễn ra trong không gian xanh mát của khu Phố Trúc, Ecopark.

Chương trình có sự tham gia của đông đảo các em thiếu nhi trong cộng đồng Ecopark, một số trường mầm non trên địa bàn Hà Nội và sự phối hợp của Passion Link Việt Nam.

Sự kiện - Bảo vệ môi trường trong ngày hội “Thế giới xanh của em”

Ông Bùi Tiến Hùng - phó tổng giám đốc Công ty VIHAJCO (chủ đầu tư dự án Ecopark) cho biết: “Ecopark luôn hướng tới sự phát triển bền vững và quan tâm tới các em nhỏ trong cộng đồng. Vì vậy, các sân chơi cho các em nhỏ nhân dịp 1/6, rằm trung thu... luôn được chúng tôi chú trọng tổ chức. Đặc biệt, qua sự kiện 1/6 năm nay, chúng tôi còn muốn gửi tới toàn bộ các em thông điệp Tuổi nhỏ cùng nhau nỗ lực bảo vệ môi trường xung quanh chúng ta để môi trường sống luôn được xanh, sạch, đẹp như Ecopark”.

Sự kiện - Bảo vệ môi trường trong ngày hội “Thế giới xanh của em” (Hình 2).Sự hào hứng vui thích của các bé hiện trên khuôn mặt khi vừa bước chân vào không gian xanh mát, đầy hoa tươi của khu Phố Trúc, Ecopark và được sự chào đón của các chú rối bông ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Tham gia ngày hội “Thế giới xanh của em”, các em được xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của các bé đến từ các trường mầm non tại Hà Nội như mầm non Kim Sơn, Pháp Vân, Tulip, Hoa thủy Tiên, Maple Bear... cùng với sự tham gia, cổ vũ nhiệt tình của các bé và gia đình trong cộng đồng Ecopark.

Trong không gian xanh mát của khu Phố Trúc – Ecopark, các bé còn được thỏa sức vui đùa trong những trò chơi dân gian, trò chơi vận động tương tác như bắt cua bỏ giỏ, ô ăn quan, bịt mắt đánh trống, ném bóng qua vòng, kép bong bóng...

Sự kiện - Bảo vệ môi trường trong ngày hội “Thế giới xanh của em” (Hình 3).Bé thích thú khoe sản phẩm mặt nạ “bảo vệ môi trường”

Ngày hội “Thế giới xanh của em” tại Ecopark không chỉ thu hút được đông đảo phụ huynh và các em nhỏ tham gia mà lần đầu tiên có một sự kiện lôi kéo được đông đảo các nhà giáo dục, các bạn tình nguyện viên là sinh viên đến từ các ngành báo chí, truyền thông... Sự kiện này thể hiện sự chung tay vì môi trường sống và sự phát triển toàn diện của trẻ từ các nhà đầu tư lớn như Ecopark, cùng với các công ty xây dựng khác. Đây sẽ là một xu hướng phát triển lành mạnh, hướng tới việc quy hoạch đô thị hóa bền vững và bảo vệ môi trường.

N.Linh