Bảo vệ treo cổ trong trường tiểu học

Bảo vệ treo cổ trong trường tiểu học

Chủ nhật, 28/07/2013 | 18:13
0
Khoảng 6h sáng nay (28/7), tại trường Tiểu học Điện Biên 1 (thuộc phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ treo cổ.

Xã hội - Bảo vệ treo cổ trong trường tiểu học

Trường Điện Biên 1, nơi ông Quyết làm bảo vệ

Sáng nay 28/7, khi đến thay ca trực cho ông Trần Văn Quyết, ông Lê Văn Huy gọi mãi nhưng không thấy trả lời liền trèo qua cổng vào trong thì tá hỏa khi thấy người đàn ông 53 tuổi này trong tư thế treo cổ tại phòng bảo vệ nhà trường.

Khoảng 6h sáng nay (28/7), tại trường Tiểu học Điện Biên 1 (thuộc phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ treo cổ, nạn nhân là ông Trần Văn Quyết (SN 1960, ngụ tại phường Điện Biên).

Ông Lê Văn Huy, nhân chứng cũng là bảo vệ trường Điện Biên 1, cho biết: “Sáng nay, tôi đến thay ca trực cho ông Quyết nhưng gọi mãi mà không thấy ông trả lời, gọi điện thoại cũng không cầm máy. Thấy có chuyện khác thường, tôi và chị bán bánh mì ở cổng liền trèo qua cổng vào trong thì thấy phòng bảo vệ đóng kín, xô cửa nhìn vào trong, chúng tôi hoảng hồn khi nhìn thấy ông Quyết đang lơ lửng trên trần nhà. Tôi liền tri hô mọi người đến cứu, nhưng ông Quyết đã chết từ lâu”.

Cũng theo ông Huy thì ông Quyết là một người hiền lành, thật thà. Thời gian gần đây, ông Quyết nói khó ngủ, mỗi tối chỉ ngủ được chừng 1, 2 tiếng.

Xã hội - Bảo vệ treo cổ trong trường tiểu học (Hình 2).

Nhà bảo vệ, nơi phát hiện ông Quyết treo cổ

“Khi công an đến hiện trường, có tìm thấy một mẩu giấy nhỏ ông Quyết để lại trước khi chết, viết cảm ơn tôi rất nhiều trong thời gian qua và ông có để số điện thoại nhờ tôi gọi về báo tin cho gia đình ông ấy” - ông Huy cho biết thêm.

Được biết, ông Quyết đã làm bảo vệ ở trường Tiểu học Điện Biên 1 được hơn 1 năm nay. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Thanh Hóa đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra cái chết của ông Quyết.

Theo Người lao động

Nam ca sĩ Đài Loan treo cổ tự tử vì nợ nần

Thứ 5, 25/07/2013 | 12:14
Lý Lập Uy tìm đến cái chết hôm 24/7, mẹ anh là người phát hiện ra thi thể của con trai.

Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

Thứ 2, 15/07/2013 | 09:29
Gọi mãi không thấy bạn trả lời, anh T. nhìn qua khe cửa, phát hiện bạn mình đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Nam thanh niên treo cổ trong khách sạn

Thứ 7, 20/07/2013 | 10:25
Vào khách sạn thuê trọ, nam thanh niên treo cổ tự tử khiến nhiều người một phen kinh hoàng.

Ghen tuông, chi hội trưởng hội Nông dân treo cổ tự tử

Thứ 7, 06/07/2013 | 09:15
Được tin UBND xã Tử Du (huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) tổ chức cho các hội viên đi tham quan du lịch với mức kinh phí 1,5 triệu đồng, anh Quân bàn với vợ để hai vợ chồng đi du lịch cho bằng bạn bằng bè.

Hai mẹ con treo cổ tự tử trong ngôi nhà khóa cửa

Thứ 7, 08/06/2013 | 13:17
Gọi mãi không thấy đứa con gái nghe máy, bà T. liền chạy sang gõ cửa nhưng không thấy ai mở. Nhìn vào trong bà hoảng hồn khi phát hiện đứa cháu ngoại 8 tuổi treo cổ trên lan can tầng 1, còn đứa con gái chết trên lan can tầng 2.

Nữ diễn viên xinh đẹp của Ấn Độ treo cổ tự tử

Thứ 3, 04/06/2013 | 17:12
Jiah Khan được phát hiện đã qua đời trong căn hộ của cô ở Mumbai, Ấn Độ tối 3/6.