Bảo vệ treo cổ tự tử để lại thư tuyệt mệnh

Bảo vệ treo cổ tự tử để lại thư tuyệt mệnh

Chủ nhật, 28/07/2013 | 21:11
0
Vào 6h sáng 28/7 trong lúc lên thay ca trực, ông Huy thất thần khi nhìn thấy một xác chết treo lở lửng trong phòng bảo vệ trường Tiểu học Điện Biên 1, phường Điện Biên, TP.Thanh Hóa.

Nạn nhân được xác định là ông Trần Văn Quyết (SN 1960) trú phường Điện Biên, TP.Thanh Hóa. Cũng là bảo vệ trong trường học trên.

Miền bắc - Bảo vệ treo cổ tự tử để lại thư tuyệt mệnh

Phòng bảo vệ nơi nạn nhân thắt cổ tự tử.

Theo ông Lê Văn Huy, nhân chứng cũng là bảo vệ trường cho biết: “Như mọi khi cứ sáng là tôi lại tới trường để thay ca cho ông Quyết. Nhưng sáng nay đến gọi cửa mãi, gọi điện thoại cũng không thấy ông Quyết trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, tôi và chị bán bánh mì cạnh đó liền trèo qua cổng vào trong, vì cửa nhà bảo vệ lại quay mặt vào trong trường, thì thấy phòng đóng kín, chi bán bánh mì liền xô cửa nhìn vào trong rồi hét toáng lên khi nhìn thấy ông Quyết đang treo lơ lửng trên trần nhà. Tôi tri hô mọi người đến cứu, nhưng ông Quyết đã chết”.

Miền bắc - Bảo vệ treo cổ tự tử để lại thư tuyệt mệnh (Hình 2).

Lá thư tuyệt mệnh Quyết để lại.

Ông Huy cho biết thêm, tại hiện trường cơ quan chức năng đến làm việc có tìm thấy một mẩu giấy nhỏ của ông Quyết để lại dưới chiếu trước khi chết, trong đó có viết cảm ơn ông Huy rất nhiều trong thời gian qua, có gì không phải mong ông Huy lượng thứ. Cuối thư ông Quyết có để lại số điện thoại nói ông Huy gọi về báo tin cho gia đình ông ấy.

Được biết trong thời gian qua ông Quyết mắc chứng không ngủ được, nhiều lần ông đã tâm sự chuyện này với ông Huy, có thể đây là lý do khiến ông Quyết làm chuyện dại dột.

Sau khi nhận được tin báo cơ quan chức năng đã đến bảo vệ hiện trường, tiến hành những công việc cần thiết, báo về cho người thân gia đình tới nhận thi thể và đưa về nhà làm lễ mai táng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hữu Chí – Văn Nguyên

Túng quẫn, cha thắt cổ tự tử trước mặt hai con gái

Thứ 5, 27/06/2013 | 09:11
Mắc bệnh ung thư nhưng vì không còn tiền để chữa trị, để không trở thành gánh nặng cho vợ và các con anh Mềnh đã thắt cổ tự tử, hai đứa con nhỏ tuổi chỉ biết khóc thét khi chứng kiến thấy cha quyên sinh.

Cãi nhau với vợ, chồng ra góc chuồng lợn thắt cổ tự tử

Chủ nhật, 30/06/2013 | 19:48
Sau hồi cãi vã với vợ, quẫn chí anh Quang liền đem sợi dây thừng ra góc chuồng lợn thắt cổ tự tử. Người nhà sau đó phát hiện rồi tiến hành sơ cứu nhưng anh đã tử vong từ trước đó.

Đánh hàng xóm nhập viện rồi ra vườn thắt cổ tự vẫn

Thứ 6, 21/06/2013 | 13:33
Không kiềm chế được cơn nóng giận, ông Khải đã ra tay đánh ông Khoái nhập viện trong tình trạng nguy kịch rồi sau đó tìm đến cái chết để giải thoát…

Thắt cổ tự vẫn tại trụ sở công an

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Thông tin từ Công an huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết, anh Nguyễn Công Nhật (30 tuổi, quê Tiền Giang) đã thắt cổ tự tử trong phòng họp của trụ sở công an huyện.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.