Bảo Việt nhân thọ đồng hành cùng các em nhỏ tới trường

Bảo Việt nhân thọ đồng hành cùng các em nhỏ tới trường

Thứ 2, 18/07/2016 | 17:55
0
Bảo Việt Nhân thọ phối hợpvới Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức chương trình đi bộ gây Quỹ “Gắn kết yêu thương – Vui bước tới trường”.

Từ ngày 13/7 đến ngày 19/7/2016, Bảo việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức chương trình đi bộ gây Quỹ “Gắn kết yêu thương – Vui bước tới trường” tại 3 tỉnh/thành phố Quảng Ninh, Đà Nẵng và Bình Thuận.

Chương trình có sự tham gia của đại diện lãnh đạo UBND các tỉnh thành và gần 3.600 cán bộ, nhân viên và tư vấn viên Bảo Việt Nhân thọ trên toàn quốc.

Xã hội - Bảo Việt nhân thọ đồng hành cùng các em nhỏ tới trường

Hàng ngàn người tham gia chương trình.

Mục tiêu của chương trình là chia sẻ và hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cả nước được thực hiện các quyền trẻ em cơ bản, đặc biệt là quyền được phát triển và tham gia; hỗ trợ các điều kiện học tập, phương tiện học tập cho các em học sinh nghèo học giỏi, khuyến khích động viên để các em có thể vươn lên trong cuộc sống, thực hiện những ước mơ và trở thành nhưng người có ích, có tài đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Được biết, đây là một trong những hoạt động cộng đồng trọng tâm của Bảo Việt Nhân thọ trong 20 năm tiên phongkhai mở và đồng hành cùng thị trường Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Cũng tại sự kiện này, Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng 150 chiếc xe đạp, 150 ba lô cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt. Đây là món quà ý nghĩa nằm trong chương trình học bổng mang tên “An sinh giáo dục– xe đạp tới trường” với 1.500 xe đạp và 1.500 ba lô có trị giá hơn 3 tỷ đồng mà Bảo Việt Nhân thọ sẽ trao tặng cho các em học sinh hiếu học trên toàn quốc.

Xã hội - Bảo Việt nhân thọ đồng hành cùng các em nhỏ tới trường (Hình 2).

Bà Thân Hiền Anh - Tổng Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ chia sẻ: “Toàn thể đội ngũ cán bộ, tư vấn viên, từ các lãnh đạo đến nhân viên các phòng ban của 60 công ty toàn hệ thống Bảo Việt Nhân thọ trên cả nước đều đồng lòng thực hiện và hưởng ứng chương trình gây quỹ vì trẻ em. Chúng tôi cũng đồng thời kêu gọi sự chung tay của những tổ chức doanh n

Cùng chuyên mục

Phương pháp xác định giá phát điện, hợp đồng mua bán điện từ 1/6

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:50
Theo thông tư mới ban hành, nguyên tắc xác định giá phát điện của nhà máy điện là tỷ suất sinh lợi nội tại về tài chính không vượt quá 12%.

Kiểm soát an ninh hàng không cấp độ 1 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:38
Cơ quan hàng không yêu cầu các sân bay thực hiện bổ sung một số biện pháp kiểm soát an ninh hàng không, tăng cường tần suất tuần tra kiểm soát an ninh.

Thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin thuộc Kiểm toán Nhà nước

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:24
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin trực thuộc Kiểm toán Nhà nước trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Tin học.

Tái hiện lịch sử Điện Biên qua tài liệu lưu trữ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:18
Triển lãm trực tuyến "Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ” sẽ giới thiệu nhiều tài liệu lần đầu tiên được công bố.

Bloomberg: Đức thúc giục Mỹ cấp thêm tổ hợp Patriot cho Ukraine

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:16
Đức cam kết sẽ gửi khẩu đội Patriot thứ 3 tới Ukraine và 6 khẩu đội nữa sẽ sớm được các quốc gia thành viên EU khác chuyển giao.