Bảo Việt Nhân thọ lớn nhất thị trường về quy mô mạng lưới

Bảo Việt Nhân thọ lớn nhất thị trường về quy mô mạng lưới

Thứ 6, 14/07/2017 | 14:35
0
Trong tháng 7, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ đã khai trương thêm 5 công ty thành viên, giữ vị trí số 1 thị trường về doanh thu khai thác mới và tổng doanh thu phí bảo hiểm.

Ngày 14/07/2017, công ty Bảo Việt Nhân thọ Mỹ Đình đã chính thức được khai trương và là công ty thứ 74 trong hệ thống của Bảo Việt Nhân thọ, có trụ sở tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nằm ở phía tây trung tâm Thủ đô, theo quy hoạch chung của thành phố đến 2030, tầm nhìn 2050, quận Nam Từ Liêm là một trong những đô thị lõi, là trung tâm hành chính, dịch vụ, thương mại của thành phố Hà Nội. Quận cũng là địa phương có tốc độ đô thị hóa nhanh và mạnh mẽ với nhiều dự án trọng điểm đã và đang được triển khai.

Xã hội - Bảo Việt Nhân thọ lớn nhất thị trường về quy mô mạng lưới

 Công ty Bảo Việt Nhân thọ Mỹ Đình đón tiếp 6 khách hàng đầu tiên ký kết hợp đồng.

 

Cũng tại Hà Nội, trước đó, ngày 04/07/2017, Bảo Việt Nhân thọ Sơn Tây cũng đã được ra mắt, hứa hẹn sẽ là một bước tiến mới trong việc phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ tại Thị xã Sơn Tây - trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội của khu vực phía Tây Bắc thủ đô Hà Nội, trung tâm văn hóa lịch sử và phát triển du lịch, 1 trong 5 đô thị vệ tinh của Thủ đô trong tương lai.

Theo đó, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ hiện đang có 5 công ty thành viên hoạt động tại địa bàn Hà Nội bao gồm: Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội, Bảo Việt Nhân thọ Đông Đô, Bảo Việt Nhân thọ Tràng An, Bảo Việt Nhân thọ Sơn Tây và Bảo Việt Nhân thọ Mỹ Đình.

Việc ra mắt các công ty thành viên mới tại khu vực trọng điểm sẽ đảm bảo gia tăng khả năng đáp ứng nhu cầu của các khu vực cư dân phát triển với mật độ dân số cao, hoạt động thương mại, dịch vụ phát triển mạnh, đồng thời đảm bảo nhất quán phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, phục vụ khách hàng tận tụy, thuận tiện và nhanh chóng nhất. 

PV