Barca 7-0 Valencia: Bộ ba nguyên tử khiến Gary Neville ôm sầu

Barca 7-0 Valencia: Bộ ba nguyên tử khiến Gary Neville ôm sầu

Thứ 5, 04/02/2016 | 08:37
0
Đúng như dự đoán, Valencia dù rất quyết tâm nhưng đã không thể cản nổi sức mạnh khủng khiếp của Barcelona

Ở La Liga lúc này, Barcelona đang chễm trệ trên ngôi đầu. Họ hơn đội xếp thứ hai tới 3 điểm và vẫn còn một trận chưa đấu. Cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Enrique xuất sắc đả bại Atletico, qua đó cắt đuôi với đội bóng thành Madrid. Trước mắt Messi và các đồng đội sẽ là một tháng hai với lịch chinh chiến dày đặc, từ giải đấu quốc nội cho đến sân chơi châu lục. Cho nên, "Blaugrana" cần phải biết cách phân phối sức lực sao cho hợp lý.

Valencia dưới triều đại của Gary Neville đang bên bờ vực thẳm. Dù nhận được nhiều kỳ vọng khi lên nắm quyền ở sân Mestalla nhưng huyền thoại MU vẫn chưa làm nên trò trống gì. 7 vòng dẫn dắt "Bầy dơi", Neville chỉ biết hòa và thua. Chưa biết ban lãnh đạo Valencia đủ kiên nhẫn đến bao giờ, nhưng chiến lược gia "tập sự" người Anh thừa hiểu tình thế của mình đang éo le vô cùng.

Cả Barca và Valencia đều muốn thắng. Với đội chủ nhà là tham vọng bảo vệ ngôi vương, còn với đội khách, chiếc cúp Nhà vua Tây Ban Nha sẽ là cứu cánh giúp Gary Neville "yên vị". Trong thế chân tường, "Bầy dơi" chắc chắn sẽ đá với tâm thế không còn gì để mất. Song, trên Nou Camp, đoàn quân của HLV Enrique mới là đội được đánh giá cao hơn.

Thể thao - Barca 7-0 Valencia: Bộ ba nguyên tử khiến Gary Neville ôm sầu

Valencia nhập cuộc không đến nỗi tồi. Nhưng họ chỉ giữ được thế trận trong khoảng 5 phút đầu tiên, bởi sau đó, "tam tấu" MSN bên phía đội chủ nhà đã biến cuộc đấu thành đêm diễn của riêng mình.

Phút thứ 7, các học trò của Neville để mất bóng ở giữa sân. Neymar cướp được bóng, bứt tốc xuống sát vòng cấm địa đối phương rồi thực hiện đường chuyền cho Luis Suarez băng lên tung cú dứt điểm chéo góc, hạ thủ môn Ryan, mở tỉ số trận đấu.

Chỉ 5 phút sau, tiền đạo người Uruguay có thêm một lần lập công sau khi tiếp tục được Neymar dọn cỗ.

Trước khi hiệp thi đấu đầu tiên khép lại, Messi "nổ súng" sau pha phối hợp đỉnh cao cùng Iniesta.

T

Cùng chuyên mục

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.