Barca bất ngờ hủy hợp đồng với Guardiola chỉ sau 7 giờ ký kết

Barca bất ngờ hủy hợp đồng với Guardiola chỉ sau 7 giờ ký kết

Thứ 3, 29/12/2015 | 12:12
0
Chỉ vì một lần dại miệng trong quá khứ mà Guardiola tuột cơ hội chơi bóng cho Barca dù hợp đồng đã được ký kết trước đó vài giờ.

Nhân vật được đề cập ở đây là tiền đạo Sergi Guardiola chứ không phải HLV đình đám Pep Guardiola đang dẫn dắt Bayern. Chiều 28/12, Barca đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ SergioGuardiola từ Alcorcon với thời hạn một năm rưỡi.

Thể thao - Barca bất ngờ hủy hợp đồng với Guardiola chỉ sau 7 giờ ký kết

Guardiola.

Thế nhưng thật bất ngờ là chỉ 7 tiếng đồng hồ sau, đó ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan gây sửng sốt khi bất ngờ tuyên bố hủy giao kèo với ngôi sao 24 tuổi. Nguyên nhân dẫn đến quyết định được đột này là bởi tài khoản Twitter của Guardiola từng đăng tải thông điệp chống lại xứ Catalan và ủng hộ Madrid 2 năm về trước.

“Tôi biết bản thân đã mắc sai lầm và muốn gửi lời xin lỗi đến xứ Catalonia cũng như Barcelona. Tôi hiểu quyết định này và nếu ở vị trí câu lạc bộ, tôi cũng sẽ làm điều tương tự”, Guardiola chia sẻ với đài Cadena COPE sau sự cố đường đột xảy ra với bản thân.

Thành viên hụt của Barca B nói rằng anh chỉ là nạn nhân mà thôi chứ không hề chủ đích gây ra nó. “Một người bạn đã mượn điện thoại và thực hiện trò đùa này. Tôi thậm chí còn không biết đến sự tồn tại của dòng tweet đó. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn không chỉ cần chơi tốt mà còn phải hết lòng ủng hộ đội bóng”, cầu thủ sinh năm 1991 phân trần về tai tiếng.

Guardiola cho hay anh sinh ra ở Mallorca nên không có lý do để chống lại xứ Catalan. “Trong tôi không tồn tại tư tưởng phân biệt đối xử với bất kỳ vùng miền nào. Gia nhập Barca như một giấc mơ nhưng bây giờ nó đã chấm dứt thực sự”, sao trẻ người Tây Ban Nha giải thích thêm.

Dù bị tước mất cơ hội chơi bóng cho Barca nhưng Guardiola không hề oán hận quyết định của nhà đương kim vô địch La Liga. “Barca đã hành xử đúng, tôi chấp hành quyết định này và chỉ còn biết quay về nhà. Một khi đã là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi phải tôn trọng và luôn ủng hộ đội bóng của mình. Được gia nhập Barca là một giấc mơ của tôi nhưng nay tất cả

Tag: barca
Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng bước vào chiến dịch giành vé đi World Cup

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:56
Trước trận ra quân gặp Myanmar tại VCK futsal châu Á 2024, HLV Diego Giustozzi khẳng định ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu tiến sâu tại sân chơi cao nhất châu lục.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc lại chiến tích Thường Châu trước ngày ra quân U23 châu Á 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:47
Tại buổi họp báo trước thềm trận ra quân, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nhắc lại chiến tích Thường Châu 2018 và cho biết U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho chiến dịch lần này

Chủ tịch PSSI gửi đơn kiện trọng tài lên AFC

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:50
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Erick Thohir tuyên bố sẽ gửi đơn phản ánh lên LĐBĐ châu Á sau trận đấu với U23 Qatar.

Sếp lớn PSSI: “Hãy trao chức vô địch U23 châu Á cho Qatar”

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:32
Trên trang Instagram của mình, Ủy viên BCH LĐBĐ Indonesia – ông Arya Sinulingga đã chỉ trích dữ dội chủ nhà Qatar sau trận đấu với Indonesia tại VCK U23 châu Á 2024.

Thua vì bị đuổi 2 người, HLV Shin Tae Yong gọi trọng tài là "trò hề"

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:27
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra vô cùng tức giận sau khi U23 Indonesia nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà U23 Qatar, nhất là khi đội bóng của ông bị đuổi 2 người.