Barca bị phạt vì ăn mừng bàn thắng quá đà

Barca bị phạt vì ăn mừng bàn thắng quá đà

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
– Mới đây, UEFA đã chính thức phạt Gã khổng lồ xứ Catalan 110 nghìn Euro vì hành vi ăn mừng quá đà, vào sân chậm trễ sau khi có bàn thắng ở đầu hiệp 2 trong trận tranh siêu cúp châu Âu.

Theo LĐBĐ châu Âu (UEFA), nguyên nhân dẫn đến việc Barca bị phạt là do, thứ nhất, CĐV Barca đã có hành động ăn mừng bàn thắng thái quá khi đốt lửa trên khán đài SVĐ Louis II. Thứ 2, các cầu thủ của Guardiola đã có hành động chậm trễ vào sân thi đấu khi bắt đầu hiệp 2 với CLB Porto.Đây được cho là những hành động không đúng mực trong bóng đá.

Bóng đá Quốc tế - Barca bị phạt vì ăn mừng bàn thắng quá đà

CĐV Barca đốt lửa ăn mừng chiến thắng

Được biết, trong trận đấu tại Monaco, đại diện La Liga đã vượt qua CLB Porto của Bồ Đào Nha với tỉ số 2-0 với pha lập công của Lionel Messi và Cesc Fabregas. Đây là lần đăng quang Siêu cúp châu Âu thứ 4 trong lịch sử của Barcelona.

Ngay sau khi Messi làm tung lưới Porto, các fan Barca đã thực hiện hành vi đốt lửa ăn mừng bàn thắng . Đây là hành động nằm trong lệnh cấm của UEFA. Không chỉ dừng lại ở đó, vì lí do ăn mừng bàn thắng theo kiểu “câu giờ”, trọng tài đã phải nhắc nhở rất nhiều lần Gã khổng lồ mới chịu vào sân thi đấu. Thậm chí, trong giờ nghĩ giữa hai hiệp, các siêu sao này còn thản nhiên “ngắm trăng” khiến hiệp 2 của trận đấu phải bắt đầu muộn hơn thường lệ.

Bóng đá Quốc tế - Barca bị phạt vì ăn mừng bàn thắng quá đà (Hình 2).

Pha ăn mừng theo kiểu "câu giờ" của các cầu thủ Barca

Sự việc trên đã làm mất đi hình ảnh đẹp của ĐKVĐ La liga. Nhiều đội bóng khác còn than phiền về việc, các cầu thủ Barca thường xuyên ăn vạ và gây sức ép lên trọng tài. Dường như, cái“thương hiệu” ăn vạ, “kịch sĩ” đã được gắn với các cầu thủ Barca. Nhiều pha bóng, các cầu thủ này ăn vạ “lộ” đến nỗi các CĐV của đối thủ phải lắc đầu ngao ngán.

Bóng đá Quốc tế - Barca bị phạt vì ăn mừng bàn thắng quá đà (Hình 3).

Lần vô địch Siêu cúp châu Âu thứ 4 của Gã khổng lồ

Được biết, Barca sẽ có 10 ngày để bác đơn khiếu nại về hình phạt của UEFA. Tuy nhiên, những hình ảnh của trận đấu này đã chứng minh tất cả. Nhiều chuyên gia bóng đã cho rằng, khả năng khiếu nại thành công của thầy trò Messi là không cao.

Vương Chân


Tag: barca
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.