Barca 'tê liệt' cánh trái trước trận gặp PSG

Barca 'tê liệt' cánh trái trước trận gặp PSG

Thứ 4, 27/03/2013 | 00:19
0
Adriano, Puyol và mới nhất là cái tên Jordi Alba gia nhập “hội thương binh” mang tên Barca. Đây có thể là một tin rất vui cho BLĐ của đội bóng đến từ nước Pháp Paris Saint Germain…

Đội bóng xứ Catalunya vừa đón một thông tin không vui trước chuyến làm khách đến sân Công viên các hoàng tử. Sau Adriano, Puyol, Barca lại mất thêm một cầu thủ nữa ở hàng phòng ngự và nhân vật mới nhất gia nhập danh sách thương binh ở Nou Camp là Jordi Alba. Hậu vệ cánh trái này đã dính chấn thương đùi ở trận hòa Phần Lan 1-1.

Bóng đá Quốc tế - Barca 'tê liệt' cánh trái trước trận gặp PSG

Theo như thông báo của bộ phận Y tế của ĐT Tây Ban Nha: “Sáng nay Jordi Alba đã được kiểm tra y tế sơ bộ. Và kết quả là anh ấy đã dính một chấn thương cơ ở đùi phải. Hiện Alba đã trở về Barca thay vì cùng tập luyện với các đồng đội trên tuyển”.

Theo kế hoạch, sáng nay trung tâm huấn luyện Ciutat Esportiva Joan Gamper, Barca đã phân công bác sỹ Pruna thực hiện các cuộc xét nghiệm kỹ lưỡng và đưa ra kết luận cuối cùng về thời gian điều trị. Kết quả đã được BLĐ Barca thông báo sau đó ít giờ là Alba sẽ không đá cho đội tuyển Tây Ban Nha ở trận đấu quan trọng với Pháp vào giữa tuần tới, và anh cũng có thể vắng mặt ở trận lượt đi Champions League với PSG vào ngày 2/4 tới đây.

“Virus FIFA” đã cướp đi hậu vệ trái cuối cùng của Barca, bởi ở Nou Camp hiện chỉ có Alba và Adriano có thể đảm đương hành lang trái. Cầu thủ trẻ Montoya cũng đã từng được sử dụng ở vị trí này từ đầu mùa, tuy nhiên vì số lần ra sân khá hạn chế nên rất khó để anh có thể đối mặt với những Ibra, Lavezzi, Pastore hay Lucas Moura. Đây hứa hẹn sẽ là lần trở lại khó khăn của Tito…

Quang Tuấn

Sốc: Neymar phải đến Barca nếu không muốn mất 80 triệu euro

Thứ 3, 26/03/2013 | 09:20
Mặc dù đang thi đấu tại quê nhà Brazil nhưng cái tên Neymar đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Do đó tương lai của cầu thủ này rất được người hâm mộ quan tâm. Mới đây tờ Sport đã đăng tải thông tin về bản hợp đồng cá nhân giữa Barca và Neymar.

Chủ tịch Bayern xem thường Real và Barca

Thứ 6, 22/03/2013 | 15:13
Uli Hoeness tự tin cho rằng chỉ có vài cầu thủ ở hai câu lạc bộ hàng đầu Tây Ban Nha đủ sức ra sân trong đội hình xuất phát của Bayern.

Rivaldo mong muốn được làm HLV Barca

Thứ 4, 20/03/2013 | 13:07
Cầu thủ người Brazil Rivaldo, người ở tuổi 40 vẫn còn đang thi đấu cho CLB Sao Caetano của Brazil cho biết anh có mối quan hệ rất tốt với Chủ tịch Rosell và do đó anh muốn được bắt đầu sự nghiệp HLV tại Barca.

Bao giờ thì 'Đế chế' Barca diệt vong?

Thứ 7, 16/03/2013 | 08:47
Bàn về câu chuyện này vào thời điểm Barcelona vừa chơi một trong những trận đấu hay nhất mùa này của họ (4-0 trước Milan) dường như là điều thật vô duyên. Nhưng có Đế chế nào mà không có ngày lụi tàn?

Người Barca nói gì sau cú 'ngược dòng' trước Milan?

Thứ 4, 13/03/2013 | 14:20
Trung vệ Gerard Pique của Barca khẳng định việc đội bóng của anh có màn nhập cuộc ấn tượng là tiền đề cho cuộc lội ngược dòng lịch sử trước Milan. David Villa, Jordi Alba dự cảm đội nhà sẽ thắng trước khi trận đấu diễn ra. Trong khi trợ lý HLV Jordi Roura quả quyết đây là một thắng lợi “không bình thường” của đội bóng xứ Catalunya.

Messi: 'Nhiều người muốn kỷ nguyên Barca tàn lụi'

Thứ 6, 08/03/2013 | 08:41
Leo Messi khẳng định toàn đội rất tự tin và quyết tâm lội ngược dòng thành công trước AC Milan vào giữa tuần sau mặc cho việc có rất nhiều người (nhất là kình địch) muốn Barca thất bại.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.