Bất chấp ghi hình, danh hài Chiến Thắng “ra yêu cầu” với đạo diễn để cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Bất chấp ghi hình, danh hài Chiến Thắng “ra yêu cầu” với đạo diễn để cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Hà Thị Linh
Thứ 2, 10/12/2018 | 18:30
0
Danh hài Chiến Thắng tâm sự, vì quá yêu đội tuyển Việt Nam, nên dù bận thế nào anh cũng tìm mọi cách để xem và cổ vũ cho đội nhà. Món quà đặc biệt mà anh gửi tặng cho thầy trò HLV Park Hang-seo trước trận chung kết khiến nhiều người thích thú.

Chỉ còn một ngày nữa, trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ chính thức diễn ra tại SVĐ Bukit Jalil. Không khí trước thềm trận đấu đang nóng lên từng giờ, hàng triệu người hâm mộ nước nhà đang mong chờ, háo hức để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Hòa chung nhịp đập ấy, danh hài Chiến Thắng đã “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam bằng món quà rất đặc biệt. Món quà ấy chính là những vần thơ ngẫu hứng đầy ý nghĩa mà anh tự sáng tác.

Ngôi sao - Bất chấp ghi hình, danh hài Chiến Thắng “ra yêu cầu” với đạo diễn để cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết lượt đi với Malaysia vào tối mai (11/12).

Nguyên văn bài thơ của danh hài Chiến Thắng gửi đội tuyển Việt Nam:

"Các em giờ đã khác rồi
Nhưng vẫn mang đậm nét thời ấu thơ
Cả nước ta đang mong chờ
10 năm chiếc cúp giấc mơ hôm nào
Lại chín mươi triệu đồng bào
Cùng đồng thanh tiếng "Vào...Vào" quen quen
Cố gắng lên nhé các em
Lịch sử lại sắp ghi tên ta rồi
Yêu quá đội tuyển của tôi
Hai trận nữa mình lên ngôi...đứng đầu
Thái Lan sẽ ngồi ở đâu
Phi Líp thì chẳng còn râu vuốt rồi
Malay cũng chỉ thế thôi
Thua thảm và chẳng nuốt trôi đâu mà
Mang theo thắng lợi về nhà
Đội tuyển bóng đá của ta tuyệt vời
Và đi hết trọn cuộc đời
Sẽ còn vang mãi những lời ngợi ca
Cố lên đội tuyển của ta
Hai trận nữa các em là Quán quân./”

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về bài thơ đặc biệt này, danh hài Chiến Thắng bày tỏ: “Từ trước đến nay, dù đội tuyển Việt Nam tham dự giải đấu nào, tôi đều dõi theo và cổ vũ hết mình. Với giải AFF Cup lần này, dù bận rộn với lịch quay trên phim trường, nhưng tôi vẫn ngóng từng giây, từng phút để theo dõi các em thi đấu. Được chứng kiến những màn thi đấu tuyệt vời của các em, tôi nghĩ mình cần làm một điều gì đó để “tiếp lửa” cho họ. Và, những vần thơ ngẫu hứng đầy ý nghĩa, tràn ngập khí thế ấy đã ra đời!".

Ngôi sao - Bất chấp ghi hình, danh hài Chiến Thắng “ra yêu cầu” với đạo diễn để cổ vũ đội tuyển Việt Nam (Hình 2).

Danh hài Chiến Thắng làm thơ tặng đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết AFF Cup 2018.

Chia sẻ về kế hoạch cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi vào ngày mai (11/12), danh hài Chiến Thắng hài hước tiết lộ: “Vì quá yêu đội tuyển Việt Nam, nên dù bận thế nào tôi cũng tìm mọi cách để cổ vũ cho các em. Ngày mai khi trận đấu diễn ra cũng là lúc tôi đang quay phim hài Tết Làng ế vợ 5. Dù vậy, tôi cũng đã trao đổi trước với đạo diễn Trần Bình Trọng, quay gì thì quay, nhưng gần đến giờ bóng lăn phải để tôi xem đá bóng, không thì tôi không diễn được đâu. Vì tình yêu dành cho đội nhà, nên đạo diễn cũng nhất trí, xem xong rồi diễn tiếp. Những lần quay trước đó, ê-kíp cũng mang cả màn hình ra phim trường để chiếu, phục vụ anh em mê bóng đá. Vừa xem vừa hô hào, vui đáo để!”.

Hôm qua, tôi cũng dành thời gian sưu tập lại hình ảnh từ bé của các cầu thủ và đăng tải lên trang Facebook cá nhân. Ngay sau đó, nhiều khán giả đã nhắn tin hỏi tôi “Anh cuồng bóng đá đến vậy à?”. Tôi cũng đáp lại vui rằng: “Với tôi, bây giờ làm gì thì làm, nhưng quan trọng nhất vẫn là bóng đá”.

Bên cạnh đó, nam danh hài cũng đưa ra những nhận định của mình về trận chung kết lượt đi. Anh nói: “Với trận đấu ngày mai, đội tuyển Malaysia có lợi thế về khán giả sân nhà. Hơn nữa, sau trận đấu ở vòng bảng, họ cũng đã hiểu được phần nào lối chơi của thầy trò HLV Park Hang-seo để rút kinh nghiệm, và hạn chế các chân sút của ta.

Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam cũng có trong tay không ít lợi thế. Cũng giống như trận bán kết với Philipines, mình được đá trên sân khách trước. Nếu các cầu thủ cố gắng nắm bắt chiến thuật, ghi được bàn thắng vào lưới họ, thì mình sẽ cố vốn để tính nước xa hơn cho trận lượt về quyết định. Tôi tin rằng, vị HLV người Hàn Quốc sẽ có những chiến thuật hợp lý giúp các cầu thủ thi đấu thật tốt”.

Ngôi sao - Bất chấp ghi hình, danh hài Chiến Thắng “ra yêu cầu” với đạo diễn để cổ vũ đội tuyển Việt Nam (Hình 3).

Những bức hình ngày ấy - bây giờ của các tuyển thủ Việt Nam được danh hài Chiến Thắng sưu tầm.

Danh hài Chiến Thắng nói thêm: “Thực ra, theo dõi cả trận đấu ở vòng bảng với Việt Nam, và trận bán kết lượt đi, lượt về với Thái Lan, tôi thấy đội tuyển Malaysia không có nhiều chiến thuật ấn tượng, chủ yếu là chơi bóng bổng, sút xa. Tôi nghĩ, với trong trận đấu ngày mai, họ sẽ chơi rát trên sân nhà. Điều này có thể khiến các cầu thủ của ta bị ảnh hưởng tâm lý hoặc dính chấn thương. Nhưng, mong rằng, các cầu thủ chủ lực của đội tuyển Việt Nam sẽ hạn chế tối đa các va chạm, tránh việc dính thẻ phạt và chấn thương, nhằm bảo toàn lực lượng cho trận lượt về quyết định. Hy vọng, dù trong hoàn cảnh nào, các em vẫn luôn giữ được cái đầu lạnh, phong độ ổn định, chiến đấu thật tốt và giành được tỷ số 2-1”.

Nhận xét về đội hình của tuyển Việt Nam, danh hài Chiến Thắng cho hay: “Một lợi thế của đội hình Việt Nam hiện tại là cầu thủ nào cũng có khả năng ghi bàn, từ Tiến Linh, Quang Hải, Anh Đức, Công Phượng, Văn Hậu,… Tôi cho rằng, đến thời điểm này, không quan trọng việc ai sẽ ghi bàn, bởi khi thời cơ tới, được bung lụa thì cầu thủ cũng có thể tỏa sáng. Sự nỗ lực của từng cá nhân, tinh thần đồng đội đều phục vụ cho mục đích quan trọng cuối cùng là Việt Nam vô địch”.

Từ thủ môn, đến tiền vệ, tiền đạo, hậu vệ,… cầu thủ nào tôi cũng quý và yêu mến. Tôi thích lối chơi của Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn, nhưng cầu thủ mà tôi ấn tượng và quý như người em của mình là Đoàn Văn Hậu. Cậu em này có lối chơi rất ấn tượng, lì lợm và sẵn sàng xả thân”.

Chùm ảnh: Không mua được online, CĐV xếp hàng dài đòi mua vé trận chung kết AFF Cup 2018

Thứ 2, 10/12/2018 | 14:29
10h sáng nay (10/12), VFF chính thức mở bán online vé trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia vào ngày 15/12. Tuy nhiên, trang web mua vé chính thức đã “sập” ngay sau đó ít phút. Không thể mua được vé online, hàng trăm cổ động viên là cựu chiến binh đã đến trụ sở để đòi mua vé.

Quang Hải và cuộc đua "giành ngôi vương" bàn thắng đẹp nhất Bán kết AFF Cup 2018

Thứ 2, 10/12/2018 | 08:00
Pha ghi bàn ấn tượng của Quang Hải trong trận lượt về với Philipines đã vượt qua bàn thắng của Syahmi Safari (Malaysia) trong cuộc đua giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất bán kết AFF Cup 2018. Cuộc đua vẫn đang tiếp diễn...
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.