Bắt chước video game, cậu bé cướp ngân hàng trót lọt

Bắt chước video game, cậu bé cướp ngân hàng trót lọt

Thứ 5, 26/09/2013 | 08:02
0
Nam sinh này dùng một khẩu súng giả và có những pha hành động như trong một video trò chơi thực tế khi tiến hành vụ cướp.

Cậu bé được xem là học sinh gương mẫu đã trộm được 2000 bảng tại ngân hàng Barclays ở Liverpool vào thứ sáu tuần trước. Mẹ cậu đã gọi cho cảnh sát khi phát hiện ra số tiền mặt đã được nhuộm màu cùng một khẩu súng giả trong phòng ngủ của con trai mình.

Tại tòa, nam sinh này cho biết mình thực hiện vụ cướp chỉ vì lòng tham nổi lên, cho rằng đây là nơi “có nhiều tiền nhất” chứ không có lý do nào khác. Và cậu đã lên kế hoạch tấn công ngân hàng từ vài ngày trước. Cậu đã nói với nhân viên ngân hàng: “Đừng làm bất cứ điều gì ngu ngốc, tôi vừa ra khỏi tù sau 5 năm trong đó”, công tố viên Debra cho biết.

Xã hội - Bắt chước video game, cậu bé cướp ngân hàng trót lọt

Thẩm phán Lomax nói: “Đây là vụ án rất nghiêm trọng, là một vụ cướp có vũ trang chứ không phải vụ án thông thường. Điều kỳ lạ là cậu học sinh này hành động giống như một video trò chơi thực tế.”

Cậu bé không phải là một người hư hỏng và thừa nhận với cảnh sát mình đi cướp do ghen tị với của cải của người khác. Ngay sau khi hành sự, số tiền cướp được và khẩu súng đã bị gia đình phát hiện ra. Luật sư bảo vệ cho cậu, bà Esther Leach cho biết thân chủ của mình đã khai rất “đầy đủ và thành khẩn”. “Cậu ấy là một học sinh gương mẫu, xuất thân trong một gia đình có điều kiện”, luật sư nói thêm.

Thẩm phán cho biết tội của nam sinh này bị thúc đẩy bởi lòng tham và sự non nớt, bị ảnh hưởng bởi những trò chơi mà cậu đã xem. Hiện tại cậu đã được bảo lãnh tại ngoại và sẽ bị kết án vào ngày 15/10 sắp tới.

Bảo Linh (Theo BBC)

Liên tục lộ sẹo, hot girl Kelly bị nghi bơm ngực

Thứ 4, 25/09/2013 | 15:08
Sau lời thú nhận gây sốc về việc từng trải qua 5 lần phẫu thuật sửa cằm, hot girl Kelly lại một lần nữa dính nghi án nâng ngực.

Phạt ngồi 'tâm sự' trên cầu Vĩnh Tuy gây tranh cãi

Thứ 4, 25/09/2013 | 13:46
Hàng tối, các “teen” ở Hà Nội lũ lượt kéo nhau lên cầu Vĩnh Tuy hóng gió, “tâm sự” bất chấp sự rình rập, bủa vây của “thần chết”.

Khởi tố nữ sinh “dằn mặt” tình địch, tung clip lên mạng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Đại tá Thẩm Quang Biển, trưởng công an huyện Vị Xuyên cho biết: "CQCSĐT công an huyện Vị Xuyên đã quyết định khởi tố vụ án, triệu tập các đối tượng liên quan phục vụ cho công tác điều tra".

Huyền Chip im lặng khi 'lộ' ảnh bán nude

Thứ 4, 25/09/2013 | 09:06
Bức ảnh này đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Những khoảnh khắc đáng quên của các hot girl

Thứ 4, 25/09/2013 | 08:32
Chính những khoảnh khắc không đẹp này đã làm những hot girl tên tuổi mất điểm còn bạn trẻ vô danh bỗng chốc được nhiều người biết đến theo chiều hướng tiêu cực.

Mời 'tình' miễn phí, bán thân công khai trên Facebook

Thứ 3, 24/09/2013 | 15:31
Những tên facebook như “Boy loan luon…”, “… em còn trinh”, “trai thich chi gai…”; “Gai thich show hang”… là những tên facebook rất gợi gây sự tò mò và có số friendlist lên tới hàng chục ngàn người.