Bắt cóc bà lão 63 tuổi ra cánh đồng làm 'diễn viên sex'

Bắt cóc bà lão 63 tuổi ra cánh đồng làm 'diễn viên sex'

Thứ 5, 08/08/2013 | 21:35
0
Ai có thể ngờ một thanh niên ngoài 20 lại đè ngửa cụ bà 63 ra cưỡng hiếp với đủ các tư thế sex chỉ có trong phim ngay giữa cánh đồng hoang vắng.

Pháp luật - Bắt cóc bà lão 63 tuổi ra cánh đồng làm 'diễn viên sex'
“Yêu râu xanh” hãm hiếp cụ bà 63 tuổi Phùng Minh Lộc.

Có lẽ trong cuộc đời mình, bà Bùi Thị V (SN 1943, ngụ xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, Thành phố Cần Thơ) không thể nghĩ ở cái tuổi gần đất xa trời lại gặp phải "cơn ác mộng sex" như vậy.  Và dù có nằm mơ thì các điều tra viên cũng không ngờ lại có một vụ án hiếp dâm kỳ quái tới vậy khi một cụ bà 63 tuổi tố bị một thanh niên hãm hiếp suốt đêm.

Bà lão nghèo 63 tuổi phải trấn tĩnh rất lâu mới có thể kể lại toàn bộ sự việc:

Bà V. năm nay đã 63 tuổi một thân một mình xuống Hậu Giang làm nghề trồng lúa thuê cho một gia đình nông dân từ năm 2007. Ngoài việc đồng áng, hàng đêm, bà V. phải một mình ngủ lại căn chòi vắng giữa cánh đồng để trông ruộng. 

Đêm 25/12/2011, như bao đêm khác, bà V đang say giấc nồng trong căn chòi lụp xụp. Đang ngủ ngon, nghe thấy tiếng động lạ, bà V. bật dậy. Bất ngờ, một gã thanh niên mùi nồng nặc rượu, mặt bịt khăn, trên tay lăm lăm cầm con dao dài gần 2 gang tay (con dao mà bà V. vẫn thường để dưới bếp) lao vào phía bà.

Hắn kề dao vào cổ bà già đáng thương, hắng giọng đe dọa: "Khôn hồn câm miệng không được la. Có bao nhiêu vòng vàng, tiền bạc lột hết ra cho tao!”. Bà V. sợ lắm, nhưng bà làm thuê làm mướn, lấy đâu tiền ra đưa cho tên cướp, bà chỉ biết khóc mếu xin tha: "Tôi đi làm thuê. Đã già cả, lại chỉ có một thân một mình nên làm gì có tiền bạc, vòng vàng gì mà đưa cho anh”.

Có vẻ như chưa tin bà lão, tên cướp bắt bà cởi hết quần áo ra kiểm tra. Không thấy gì, hắn ép bà lão đi ra khỏi căn chòi về phía sau nhà với hắn, kề dao vào cổ nạn nhân dẫn đi dọc theo bờ ruộng rồi đến một cái chòi lá bỏ trống.

Bà V. tuổi già sức yếu, lại một thân một mình giữa đồng không mông quạnh, sợ hãi nhưng chỉ biết răm rắp làm theo mệnh lệnh. Bà lão gầy gòm, người trần như nhộng mon men đi theo sự chỉ dẫn của "tên cướp", trong lòng thấp thỏm sợ hãi. Rồi hắn bắt bà ôm một chiếc chiếu đôi bên vách lá và tiếp tục đi sâu vào giữa cánh đồng.

Khi cả hai đã ở rất xa nhà dân, không một bóng người qua lại, không một ánh đèn chiếu tới, bộ mặt thật của tên cướp mới bị lộ rõ. Bỏ chiếc khăn bịt mặt, gã thanh niên nổi máu "yêu râu xanh" bịt mắt nạn nhân rồi lao vào làm trò đồi bại với bà lão 63 tuổi.

Bị ám ảnh bởi cảnh tượng kích dục trong những bộ phim “con heo” vẫn lén lút xem trong các quán cà phê “bẩn”, hắn ép bà lão đáng thương trở thành "diễn viên phim sex" bất đắc dĩ để thỏa mãn nhu cầu sinh dục. Hắn bắt bà chiều theo những tư thế "quái đản" chỉ có trong phim, hãm hiếp bà hàng giờ đồng hồ cho tới khi bà kiệt sức mà  ngất đi. 

Khi bà tỉnh dậy, gã thanh niên bệnh hoạn vẫn ngồi đó đe dọa: "Cứ nằm đó, tao ra chòi hút điếu thuốc rồi sẽ tiếp tục “xử". Lợi dụng tên cướp kiêm "yêu râu xanh" vừa đi khuất, bà V. vội vàng vơ quần áo chạy trốn xuống mương nước gần đó. Khi quay lại không thấy "con mồi" đâu, kẻ bệnh hoạn hậm hực chửi đổng và mặc quần, xách dao bỏ đi.

Pháp luật - Bắt cóc bà lão 63 tuổi ra cánh đồng làm 'diễn viên sex' (Hình 2).

Bà lão khốn khổ bị "yêu râu xanh" làm nhục ở tuổi gần đất xa trời. Ảnh minh họa.

Quá sợ hãi và hoảng hốt, bà V. vội vàng chạy về phía nhà dân kêu cứu. Lúc đó đã 5h sáng, may mắn bà gặp được gia đình nông dân tốt bụng đưa bà tới công an trình báo.  

Sau khi tiến hành điều tra và truy bắt tên tội phạm "dê già", cảnh sát đã tìm ra chân dung tên yêu râu xanh bệnh hoạn nhất Việt Nam. Đó chính là Phùng Minh Lộc, hay còn có tên gọi khác là Triệu, sinh năm 1984, ngụ ấp Thạnh Lợi, xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang.

Học hết lớp 8, Lộc nghỉ học ở nhà, sau đó đi làm công nhân tại một nhà máy gần đó. Vốn bản tính ăn chơi, Lộc thường xuyên chìm ngập trong các trận nhậu nhẹt và rất mê "phim đen".

Chiều tối hôm gây án, sau một chầu rượu chè, Lộc lấy một cái khăn tắm, can nhựa đựng hai lít rượu đế, hai gói mì tôm và gói thuốc lá đi đến nhà một người hàng xóm nhậu tiếp. Đến tầm 1h sáng thì rượu còn nhưng mồi hết, Lộc xung phong đi bắt cá về nấu cháo để nhậu tiếp. Mặc mỗi chiếc quần đùi, khăn tắm, Lộc mò tới gần chòi của bà V. để bắt cá. Cá không bắt được, Lộc định bụng vào chòi để trộm đồ ăn, thấy bà lão chân yếu tay mềm, hắn lại nảy sinh ý đồ đi cướp tài sản.

"Tên cướp" gặp xui khi bà già không một xu dính túi, nhưng có chút men trong người, máu dê nổi lên, bất chấp già trẻ, Lộc đưa bà ra cánh đồng để thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Dẫu có mơ, cũng ít ai có thể ngờ, một gã trai mới hơn 20 tuổi đầu, bảnh bao, sáng sủa lại làm nhục một bà già đánh tuổi bà nội mình như vậy. Vụ án hiếp dâm bà lão 63 tuổi gây xôn xao dư luận, Lộc trở thành một trong những gã "yêu râu xanh" kỳ quái bậc nhất Việt Nam.

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Phùng Minh Lộc tỏ ra thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải nên được xem xét giảm nhẹ tội. Tòa tuyên án cho gã "yêu râu xanh" bệnh hoạn 36 tháng tù về tội cướp tài sản và tội hiếp dâm và phải bồi thường danh dự, nhân phẩm cho bà cụ 63 tuổi tương đương 10 tháng lương tối thiểu (5,4 triệu đồng).

Vụ án hiếp dâm hy hữu khép lại, nhưng dư ấn và nỗi đau mà bà V. trải qua sẽ theo bà tới tận khi nhắm mắt xuôi tay. Nào ai ngờ ở chặng cuối cuộc đời, bà V. lại phải trải qua nỗi nhục nhã này.

Theo Báo Công lý

Án chung thân, tù giam 1000 năm cho kẻ bắt cóc 3 phụ nữ 10 năm

Thứ 6, 02/08/2013 | 12:02
Hôm qua, Ariel Castro, cựu tài xế xe buýt tại bang Ohio, Mỹ đã bị tuyên án chung thân vì đã bắt cóc và tra tấn 3 phụ nữ trong suốt 10 năm. Một trong số các nạn nhân đã có mặt tại tòa để chứng kiến phiên xét xử.

Thiếu nữ 16 tuổi bị bắt cóc làm nhục thâu đêm

Thứ 5, 01/08/2013 | 07:15
Sau một thời gian "tăm tia" địa bàn, thấy nhà hàng Thiên Long làm ăn kinh doanh ngày càng khấm khá, Hòa liền nghĩ kế đến nhà hàng đòi bảo kê để kiếm tiền...

Bắt cóc, bóp cổ giết người yêu giữa đêm khuya

Chủ nhật, 28/07/2013 | 11:14
Mới đây, dư luận TP. Hà Nội lại thêm rúng động bởi vụ sát hại người yêu của một gã trai máu lạnh từng học Cao đẳng và đi bộ đội.

Vụ bắt cóc con tin ở Mỹ khiến 7 người chết

Chủ nhật, 28/07/2013 | 15:07
Một tay súng bắt giữ các con tin tại một tòa nhà gần Miamai, bang Florida (Mỹ) đã bắn chết 6 người trước khi bị cảnh sát tiêu diệt.

Nữ sinh 20 tuổi 'tố' bị con nghiện bắt cóc, hiếp dâm nhiều ngày

Thứ 7, 27/07/2013 | 19:27
Rủ một cô gái mới quen đi uống nước, sau đó đối tượng đã bắt cóc thiếu nữ đưa vào khách sạn. Tại đây, hắn dùng dao khống chế nạn nhân, ép phải quan hệ tình dục trong nhiều ngày.

Ly kỳ 3 giờ giải cứu con tin bị bắt cóc giữa Sài Gòn

Thứ 6, 26/07/2013 | 10:56
Từng là một “đại gia” trong lĩnh vực bất động sản, nhưng thị trường đất đai ''đóng băng'', “đại gia” trắng tay, nợ nần chồng chất.
Cùng chuyên mục

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:19
Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Long Khánh vừa bắt đối tượng N.V.K. (32 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.