'Bắt cóc' người rồi mang đến trụ sở công an

'Bắt cóc' người rồi mang đến trụ sở công an

Thứ 5, 16/05/2013 | 08:33
0
Xảy ra mâu thuẫn, hai phụ xe khách đẩy tài xế xe ôm lên ô tô.

Khoảng 15 giờ 30 phút chiều 15/5, khi xe khách giường nằm chất lượng cao Nam Châu BKS 29B-050.86 chạy tuyến Hà NộiGia Lai dừng trả khách đoạn giao với QL14B (thuộc thôn Thạch Nham Tây, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) xảy ra mâu thuẫn với tài xế xe ôm là ông Nguyễn Văn Bắc (trú xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang).

Hai phụ xe Nam Châu đã dùng gậy đánh ông Bắc bị thương chảy máu ở mặt. Lúc này, thấy ông Bắc bị 2 phụ xe đánh, ông Phan Thường là “đồng nghiệp” của ông Bắc vào can ngăn cũng bị đánh bị thương ở lưng. Trong lúc hỗn loạn, hai phụ xe của nhà xe Nam Châu đẩy ông Bắc lên xe và chạy về hướng trung tâm TP Đà Nẵng.

Xã hội - 'Bắt cóc' người rồi mang đến trụ sở công an

Chiếc xe khách đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra

Người dân đã trình báo vụ việc cho công an và cùng nhau truy đuổi. Thấy tình hình căng thẳng, nhà xe Nam Châu đã phóng bạt mạng khiến hàng chục hành khách trên xe một phen khiếp vía. Khi chạy được khoảng 4km, nhà xe Nam Châu đã phóng thẳng vào trụ sở Công an quận Cẩm Lệ để “trình báo” vụ việc.

Tại đây, phụ xe khách Hồ Văn Trung cho biết sau khi dừng xe trả khách thì một số người chạy xe ôm đã dùng xe máy chặn ngang đầu không cho xe chạy nên dẫn đến xô xát giữa hai bên. Sau đó, thấy người dân tập trung quá đông, tình hình căng thẳng nên buộc phải bỏ chạy đến “trình báo” công an. Sau khi nắm sự việc, Công an quận Cẩm Lệ đã bàn giao vụ việc cho Công an huyện Hòa Vang thụ lý theo thẩm quyền.

Hiện tại, Công an huyện Hòa Vang đang tạm giữ xe khách trên và đang trong quá trình lấy lời khai đối với những người liên quan là ông Bắc, chủ nhà xe và hai phụ xe Hồ Văn Trung và Nguyễn Phương Đông. Đồng thời, Công an huyện Hòa Vang buộc nhà xe này điều động xe khác để chở 20 hành khách tiếp tục hành trình.

Theo Người lao động

Kẻ nghiện ma túy bắt cóc tống tiền... mẹ đẻ

Thứ 3, 14/05/2013 | 14:58
Như bao người phụ nữ Việt khác, cả đời chắt chiu lo lắng cho con từ thuở thơ bé tới lúc trưởng thành, bà Nguyễn Thị Q. những mong con của mình sẽ thành người có ích.

Sự thật con trai phó phòng truy nã tham gia bắt cóc tống tiền

Thứ 7, 11/05/2013 | 17:11
Mấy ngày gần đây, người dân trên địa bàn tỉnh Đồng Nai xôn xao về vụ bắt cóc tống tiền của một nhóm thanh niên mê cờ bạc. Đặc biệt ở chỗ, có thông tin cho rằng, một đối tượng trong số này là con của vị phó Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, công an tỉnh Đồng Nai.

‘Trộm người’, bắt cóc và diễn biến phức tạp về tội danh

Thứ 5, 09/05/2013 | 16:03
Thời gian gần đây tình trạng “trộm người”, bắt cóc người có xu hướng, diễn biến phức tạp.

Truy tố tài xế bắt cóc, cưỡng hiếp phụ nữ suốt 10 năm

Thứ 5, 09/05/2013 | 09:35
Hôm nay 9/5, tài xế xe buýt Ariel Castro phải hầu tòa vì tội danh bắt cóc và hãm hiếp. Hai anh em của Ariel Castro được kết luận là không liên quan đến vụ việc.