Bắt con gái quỳ học bài 3 tiếng dưới trời nắng 50 độ C

Bắt con gái quỳ học bài 3 tiếng dưới trời nắng 50 độ C

Chủ nhật, 28/07/2013 | 08:52
0
Vì thành tích học tập không tốt, bé gái 8 tuổi đã bị chính cha đẻ của mình bắt quỳ dưới trời nắng trên dưới 50 độ C gần 3 tiếng đồng hồ để làm bài.
Sáng ngày 25/7, bức ảnh một bé gái quỳ dưới trời nắng làm bài được đăng tải lên mạng xã hội Sina của Trung quốc với tựa đề: “Với nhiệt độ trên dưới 50 độ C mà có một bé gái 8 tuổi phải quỳ ở ngoài trời để làm bài tập, gần 3 tiếng đồng hồ rồi, có nên báo cảnh sát không?”

Người đăng tải cũng cho biết, vị trí em bé bị bắt quỳ là ở địa chỉ số 23 ngách 185 đường Hồng Tinh, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. 

Lạ & Cười - Bắt con gái quỳ học bài 3 tiếng dưới trời nắng 50 độ C Theo tờ báo mạng Đông Phương, một vài người qua đường thấy bé gái quỳ giữa trời nắng đã khuyên và kéo em đứng dậy nhưng em không chịu vì: “Bố không đồng ý con không dám đứng dậy”. Hàng xóm quanh đó cho biết, do thành tích học tập của bé gái không được tốt, cộng thêm chưa làm xong bài tập nên bố em phạt quỳ dưới nền sân xi măng giữa trời nắng để làm bài.

Được biết, gia đình bé gái đến từ tỉnh An Huy, bố làm kinh doanh, mẹ ở nhà nội trợ. Việc bé gái bị phạt như thế này không phải lần đầu. Nhân viên bảo vệ khu vực đã thử can thiệp vài lần nhưng không có tác dụng mà còn bị người cha này lạnh nhạt.
Khi được hỏi về hành động phạt con thì bố bé gái chỉ nói cộc lốc: “Chuyện gia đình tôi không liên quan gì đến các người, mời các người về cho. Nó có thể chịu được, không làm sao đâu mà các người phải lo”. Ông bố nhẫn tâm này cũng không cho ai đến gần hay hỏi han gì bé gái.
Vụ việc đã gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều ý kiến lên tiếng chỉ trích cách dạy con của người cha này như: “Nếu không báo cảnh sát thì không biết em bé sẽ phải quỳ đến bao giờ, muốn dạy con thì thiếu gì cách, nhất thiết phải dạy bằng cách này sao?”. Hay: “Ông bố này dã man quá, cách dạy dỗ như thế này sẽ làm cho em bé sợ học".

Theo Tri thức trẻ

Giết chết thai phụ rồi bán làm 'cô dâu ma'

Thứ 5, 25/07/2013 | 17:04
Một người đàn ông Trung Quốc đã giết hại một phụ nữ mang thai, sau đó bán xác của cô cho gia đình có đứa con trai vừa chết. Kẻ táng tận lương tâm phải nhận án tử hình.

Cặp đôi cãi nhau quyết liệt đến mức lột đồ giữa đường

Thứ 5, 25/07/2013 | 15:34
Sau một hồi đứng giữa phố và hét vào mặt nhau, cặp đôi trẻ tuổi đã thi nhau cởi hết quần áo để 'hạ nhiệt'.

Bao cao su ế ẩm, nhà máy sản xuất biến thành bảo tàng

Thứ 5, 25/07/2013 | 15:25
Tỷ lệ sinh sụt giảm khiến con người không còn tha thiết sử dụng bao cao su. Chính vì vậy một số nhà máy sản xuất tại Đài Loan sắp được chuyển hóa thành bảo tàng.

Nghi vấn virus khổng lồ có nguồn gốc từ sao Hỏa

Thứ 5, 25/07/2013 | 10:15
Các nhà khoa học vừa phát hiện một loại virus khổng lồ, với kích thước lớn chưa từng được ghi nhận trên trái đất nhưng chỉ sở hữu 6% cấu trúc gen giống với những gì đã và đang tồn tại trên địa cầu.

Chú ruột lạm dụng cháu trai 4 tuổi rồi siết cổ đến chết

Thứ 4, 24/07/2013 | 15:06
Sau khi ép đứa cháu trai mới 4 tuổi giao hợp qua hậu môn, gã chú vô nhân tính giết hại cháu một cách tàn bạo.

Bé gái 5 tuổi bị kẹp đầu trên tòa nhà 24 tầng

Thứ 4, 24/07/2013 | 14:30
Lính cứu hỏa đã giải cứu thành công một bé gái 5 tuổi bị mắc kẹt đầu trên hàng rào chắn cửa sổ của một khu chung cư ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.