Bắt đối tượng giang hồ cưỡng đoạt tài sản nữ nhân viên quán karaoke

Bắt đối tượng giang hồ cưỡng đoạt tài sản nữ nhân viên quán karaoke

Thứ 5, 03/09/2015 | 18:00
0
Vừa mới ra tù, đối tượng Hưng “lầy” không tu chí làm ăn, mà còn làm oai với thiên hạ, vì có “thâm niên” bảy năm ăn cơm tù.

“Coi trời bằng vung” vì từng đi tù

Tin tức pháp luật ngày 3/9, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết, đang tạm giữ hình sự tượng Lâm Viễn Hưng (SN 1984, ngụ tỉnh Sóc Trăng, tạm trú tại thị xã Thuận An, còn gọi là Hưng “lầy”) để điều tra về hành vi “ cưỡng đoạt tài sản ”.

Hưng “lầy” được giới xã hội đen Bình Dương biết đến tên tuổi, bởi lối sống buông thả, ăn chơi, và chuyên bảo kê, cưỡng đoạt tài sản.

Năm 2009, Hưng tham gia một vụ cướp và đi tù 7 năm. Đến cuối năm 2014 được ra tù, tiếp tục quay lại đất Bình Dương làm ăn. Tại đây, Hưng xưng danh là “Hưng lầy” từng đi tù về, nên không sợ một ai. Hưng kết thân với các thành phần thanh niên, bụi đời, nghiện hút, lập băng đảng đâm thuê, chém mướn, bảo kê quán nhậu.

Pháp luật - Bắt đối tượng giang hồ cưỡng đoạt tài sản nữ nhân viên quán karaoke

Đối tượng Hưng “lầy” khi bị bắt.

Theo hồ sơ vụ việc, ngày 28/8, Hưng “lầy” chiếm đoạt tài sản của một nữ nhân viên tại quán karaoke H.T trên địa bàn phường Bình Hòa (thị xã Thuận An). Nhờ sự nhanh trí của bà chủ M.H. (SN 1971), mà đối tượng Hưng đã sa lưới công an.

Lời khai đối tượng tại cơ quan công an cho thấy, trước đó nhiều lần Hưng đến quán karaoke H.T ăn nhậu, hát hò cùng đàn em.

Trong quá trình gọi nhân viên vào phục vụ, một đàn em của Hưng đã “cảm nắng” nhân viên nữ tên Nguyễn Thị H. (SN 1994, quê Bến Tre, tạm trú tại TP.HCM). Sau đó, cả nhóm của Hưng thường xuyên rủ H. đi nhậu và ăn chơi thâu đêm suốt sáng.

Vài lần đi chơi cùng nhóm Hưng “lầy”, H. cảm thấy không phù hợp với cuộc sống buông thả như vậy nên xin rút lui. Tuy nhiên, Hưng và một người đàn em tên Nhàn liên tục nhắn tin gọi điện đe dọa H., không đi chơi tiếp sẽ san bằng đất làm ăn của bà chủ quá karaoke H.T. Ngoài ra, Hưng còn sai Nhàn đến trước quán karaoke để gặp H. “nói chuyện” cho rõ ràng.

Thấy

Cùng chuyên mục

Triệu tập 29 thanh, thiếu niên mang dao phóng lợn, chạy xe náo loạn đường phố

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:00
Ngày 16/4, Công an TP.Ninh Bình cho biết, vừa triệu tập 29 thanh, thiếu niên có tuổi đời từ 14 - 19 để làm rõ về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Lâm Đồng: Tạm giữ 6 thanh niên cố ý gây thương tích

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:00
Sau khi ra tay đánh 2 nam sinh, nhóm côn đồ còn ngăn cản người dân đưa 2 nam sinh này đi bệnh viện cấp cứu.

Xử lý đối tượng mặc trang phục công an, gắn biển ô tô "80A" để ra oai

Thứ 4, 17/04/2024 | 06:16
Nguyễn Lê Ngọc Thi ở Đồng Tháp thuê ô tô rồi gắn biển số 80A và giả làm cán bộ kiểm tra điều lệnh công an nhân dân để ra oai.

Đồng Nai: Khởi tố, bắt tạm giam tài xế vượt ẩu khiến 2 người tử vong

Thứ 3, 16/04/2024 | 22:11
Công an Tp.Biên Hòa đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Khắc Duy để điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Cái kết buồn cho kẻ bất chấp tất cả để kiếm tiền "nhanh" cưới vợ trẻ

Thứ 3, 16/04/2024 | 21:22
Vợ chưa hôn thú ôm tiền bỏ theo người đàn ông khác để lại cho Lì 2 đứa con nhỏ. Khi có người thật lòng yêu mình, Lì chọn cách kiếm tiền "nhanh" để cưới vợ.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:45
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỉ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.