Bắt đối tượng trong vụ đấu súng với cảnh sát kinh hoàng ở Lạng Sơn

Bắt đối tượng trong vụ đấu súng với cảnh sát kinh hoàng ở Lạng Sơn

Thứ 6, 29/04/2016 | 20:05
0
Cuộc truy bắt diễn ra rất gay go, lực lượng cảnh sát đã bắt được một đối tượng của nhóm tội phạm này.

Theo thông tin Báo Người Đưa Tin mới nhận được, vào khoảng 14h ngày 29/4, một chiếc xe ô tô Mazda bốn chỗ ngồi mang biển số Lạng Sơn (12C) đâm vào ngách nhà dân tại đường Xương Giang, thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn rồi lật đổ.

Có hai đối tượng chui ra khỏi xe, chạy vào khu dân cư lẩn trốn. Khi lực lượng chức năng vây bắt, các đối tượng này đã dùng súng chống trả, sau đó lẻn vào nhà dân ẩn náu. Rất nhiều người dân tò mò, tập trung tại khu vực diễn ra cuộc đấu súng.

Pháp luật - Bắt đối tượng trong vụ đấu súng với cảnh sát kinh hoàng ở Lạng Sơn

Diễn biến cuộc đấu súng ở Lạng Sơn

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, hiện các khu phố xung quanh nơi nghi phạm lẩn trốn ở thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng đã được phong tỏa. Công an tỉnh Lạng Sơn cử hàng trăm cán bộ, chiến sỹ cảnh sát cơ động, CSGT, công an trên địa bàn, dân quân địa phương cùng chó nghiệp vụ truy lùng đối tượng.

Một đối tượng đã lẻn vào gia đình bà Linh Lượng, trú tại số nhà 85, đường Xương Giang, thị trấn Hữu Lũng. Sau đó đối tượng này trốn vào một tủ nhựa trong nhà. Sau khi vây ráp gắt gao kết hợp với thuyết phục không thành, lực lượng công an Lạng Sơn đã sử dụng đạn hơi cay và bắt giữ nghi phạm này.

Danh tính nghi phạm này chưa được công bố. Một vị đại diện công an huyện Hữu Lũng cho hay: "Hiện tại đã bắt được 1 đối tượng, các cơ quan chức năng đã đưa đối tượng này về trụ sở để phục vụ công tác điều tra".

Thông tin ban đầu cho biết, nhóm đối tượng kể trên là những tên buôn bán ma túy lớn trên địa bàn. Hiện nay, công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với các lực lượng khác tổ chức khoanh vùng, ráo riết truy bắt đối tượng còn lại.

Nguyệt Thư

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.