Bắt đôi uyên ương là con nghiện rủ nhau đi buôn bán ma túy

Bắt đôi uyên ương là con nghiện rủ nhau đi buôn bán ma túy

Thứ 5, 06/08/2015 | 18:15
0
Có chung sở thích “đập đá”, nhưng không có công ăn việc làm. Đôi uyên ương Tùng – Vân liền rủ nhau đi buôn ma túy để có tiền ăn chơi, hút chích. Để rồi, khi bị công an bắt thì cả hai cùng vào “nhà đá”

Ngày 6/8, cơ quan công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết tin tức, đơn vị này vừa bắt giữ cặp đôi Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1981, ngụ TP.HCM) và Vũ Hoàng Mộng Vân (SN 1993, ngụ thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) về hành vi vận chuyển buôn bán ma túy trái phép .

Trước đó, tin tức từ quần chúng nhân dân cho biết, có một đôi nam nữ chuyên chở nhau tới các quán cà phê để gặp gỡ với các đối tượng xăm mình và có dấu hiệu giống con nghiện.

Qua nguồn tin trinh sát báo về, lãnh đạo công an thị xã đã tăng cường lực lượng trinh sát bám theo các đối tượng.

Vào đêm 31/7, một tổ trinh sát đã phối hợp với công phường An Thạnh tiến hành bắt quả tang tại chỗ khi Tùng - Vân đang bán ma túy cho con nghiện là Nguyễn Văn Tâm (SN 1992) tại một quán cà phê (thuộc khu phố Thạnh Hòa).

Pháp luật - Bắt đôi uyên ương là con nghiện rủ nhau đi buôn bán ma túy

Đối tượng Vân và Tùng tại cơ quan công an.

Tang vật thu giữ gồm một gói nylon hàn kín bên trong chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá). Ngoài ra, trong người các đối tượng còn có thêm nhiều gói nulon tương tự. Công an đã thu giữ thêm một xe máy mang BS 61L1 – 9868 là phương tiện mà các đối tượng dùng để đi bán ma túy.

Khai nhận ban đầu, Tùng – Vân cho biết, yêu nhau hơn một năm nay. Cả hai đều không có công ăn việc làm ổn định, lại nghiện ma túy đá nặng. Do vậy, để có tiền phục vụ nhu cầu hút chích, đôi uyên ương bàn nhau đi mua ma túy của một số đối tượng “đàn anh” ở Thủ Đức (TP.HCM) về phân gói nhỏ bán kiếm lời.

Quá trình buôn bán của Tùng – Vân đã diễn ra một thời gian dài nhưng không bị cơ quan công an phát hiện vì tất cả những chuyến giao hàng đều có sự tiền trạm trước.

Theo đó, khi con nghiện đặt mua hàng, Tùng sẽ chở Vân đi lượn tại các quán cà phê chòi, cà phê cóc, nếu thấy địa điểm an toàn sẽ hẹn con nghiện tới. Còn khi phát

Tag: ma túy
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.