Bắt hai kẻ rủ bạn chat “quan hệ tập thể” rồi cướp

Bắt hai kẻ rủ bạn chat “quan hệ tập thể” rồi cướp

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Dù chỉ mới quen nhau qua mạng Internet nhưng hai thanh niên đã rủ bạn chat đến khách sạn “quan hệ tập thể” rồi sau đó cướp hết tài sản của nạn nhân

Như đã thông tin, trước đó, Công an phường 7, quận Gò Vấp (TP.HCM) nhận được điện thoại của nhân viên một khách sạn về trường hợp một thiếu nữ bị bịt miệng trói trong phòng đã lập tức đến hiện trường điều tra. Theo tường trình của thiếu nữ này, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Gò Vấp đã lần theo manh mối và mới đây đã khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam hai đối tượng là Nguyễn Văn Tình (SN 1990, ngụ phường Tân Kiểng, quận 7) và Lý Ngọc Long (SN 1987, ngụ phường 5, quận 3, TP.HCM) để điều tra, xử lý về hành vi “cướp tài sản”.

Pháp luật - Bắt hai kẻ rủ bạn chat “quan hệ tập thể” rồi cướp

Đối tượng Lý Ngọc Long và Nguyễn Văn Tình tại trụ sở Công an quận Gò Vấp

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng tại cơ quan công an, trước đó Long đã làm quen với chị Nguyễn Ngọc B (SN 1986, ngụ phường 15, quận Gò Vấp, TP.HCM) qua mạng Internet. Sau thời gian buông lời tán tỉnh, Long đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của chị B. và hẹn hò yêu đương. Khoảng 14h chiều 29/7, Long hẹn chị B. đến khách sạn Q.C nằm trên địa bàn phường 7, quận Gò Vấp.

Biết chị B. có một số tài sản có giá trị nên Long rủ Tình bàn kế hoạch dàn cảnh cướp. Vì thế, Long gọi điện rủ chị B. đến khách sạn Q.C tại phường 7, Q.Gò Vấp để nói chuyện. Ngay sau đó, Tình điều khiển xe máy BS: 59C2-025.21 chở Long đến điểm hẹn. Trên đường đi, cả hai ghé vào tiệm tạp hóa mua một cuộn băng keo để thực hiện kế hoạch.

Đến khách sạn, Long và chị B. đã quan hệ tình dục. Và sau đó, được sự đồng ý của chị B., Long và Tình thay phiên nhau “quan hệ tập thể”. Sau khi đã no xôi chán chè, hơn một tiếng đồng sau, thừa lúc chị B. đang loay hoay mặc đồ thì từ phía sau Tình xông đến dùng vũ lực siết cổ và đè chị B. xuống giường. Cùng lúc đó, Long lấy cuộn băng keo đã thủ sẵn để trói chặt tay chân và bịt miệng nhằm không cho chị B truy hô, kêu cứu.

Sau khi đã vô hiệu hóa được chị B., Long và Tình đã lục soát lấy đi của chị B một số tài sản gồm: 1 ĐTDĐ hiệu Iphone màu đen, 1 máy tính bảng (tức Ipad) màu xám, 1 triệu đồng tiền mặt, 1 sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng và một số giấy tờ cá nhân của người phụ nữ này. Sau đó, hai tên cướp nghiễm nhiên rời khỏi khách sạn và lập tức mang chiếc ĐTDĐ và máy tính bảng đến một cửa tiệm gần đó bán lấy 10 triệu đồng rồi chia nhau.

Lâu quá không thấy người phụ nữ xuống thanh toán tiền phòng, nhân viên khách sạn vội vã lên kiểm tra và phát hiện B. đang nằm giãy giụa trong tình trạng toàn thân bị trói. Nhận được tin báo, Công an phường 7 đã phối hợp với Đội điều tra tổng hợp Công an quận Gò Vấp tiến hành điều tra. Vật chứng thu giữ gồm một đoạn băng keo màu đỏ, hai vỏ bao thuốc lá, hai vỏ bao cao su đã qua sử dụng, một chứng minh thưu nhân dân mang tên Đoàn Lê Minh Duy. Qua truy xét, cơ quan điều tra đã bắt giữ Tình và Long. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, chúng đã khai nhận toàn bộ hành vi.

Được biêt, hai đối tượng Long và Tình dù còn trẻ nhưng do ăn chơi lêu lổng và bị tiêm nhiễm thói xấu nên thường xuyên sống kiểu “dạt vòm”. Chúng cũng thường xuyên chat xuyên đêm để tìm bạn tình và lập hội “dạt” với nhau. Do hết tiền tiêu xài nên khi biết chị B. có một số tài sản có giá trị, chúng đaã̈ lên kịch bản rất chuyên nghiệp để cướp. Hiện, Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp đang hoàn thiện hồ sơ để đề nghị truy tố trước pháp luật hai tên Nguyễn Văn Tình và Lý Ngọc Long về tội “cướp tài sản”.

Thuận Tình


Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.