Bắt khẩn cấp gã trai làng hiếp dâm nữ sinh lớp 7

Bắt khẩn cấp gã trai làng hiếp dâm nữ sinh lớp 7

Thứ 6, 12/07/2013 | 15:31
0
Khi nghe bé gái lớp 7 bảo người lớn không có ai ở nhà, gã thanh niên nổi thú tính liền ngắt cầu dao điện, rồi lôi nạn nhân ra bãi cỏ thực hiện hành vi hiếp dâm nhiều lần.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, gã bỏ đi một mạch, để mặc nạn nhân nằm một mình dưới cơn mưa tầm tã...

Nổi thú tính với bé lớp 7

Ngày 9/7, nguồn tin từ cơ quan CSĐT công an huyện Bù Gia Mập (tỉnh Bình Phước) cho biết, công an xã Phú Nghĩa (huyện Bù Gia Mập) vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Minh Huy (SN 1989, ngụ xã Phú Nghĩa) để điều tra làm rõ hành vi "hiếp dâm trẻ em". Nạn nhân là bé H.T.H. (SN 2000, ngụ xã Phú Nghĩa, học sinh một trường THCS trên địa bàn huyện Bù Gia Mập). Vụ việc kinh hoàng này xảy ra vào tối 7/7, ngay tại khu vực nhà bé H.

Pháp luật - Bắt khẩn cấp gã trai làng hiếp dâm nữ sinh lớp 7

Bé H. đang chờ giám định tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước

Theo lời khai ban đầu của bé H. tại cơ quan CSĐT, vào tối 7/7, ông H.N.C. (bố H.) thông báo cho cả nhà là sẽ sang nhà bác có công chuyện nên bảo anh em H. ở lại coi nhà. Sau đó, ông C. một mình đi qua nhà bác. Lúc này, ở nhà chỉ còn H. và ba anh trai. Khi ông C. đi được một lúc thì ba anh trai cũng đi ra ngoài. Do đã quen với cảnh người lớn thường xuyên vắng nhà vào buổi tối nên H. bật tivi ngồi ở ghế xem.

Biết bố và các anh trai sẽ về nhà ngay nên H. để cửa mở, bật sáng đèn. H. ngồi xem tivi được khoảng 30 phút thì nghe thấy tiếng chân từ xa đang đi tới. Tưởng bố và các anh trai về nên H. vẫn chăm chú xem tivi. Khi nghe tiếng một thanh niên lên tiếng hỏi thì H. mới biết có người lạ. H. lên tiếng hỏi người thanh niên này cần gì thì người này bảo có bố ở nhà không để mua xe máy cũ. H. hồn nhiên trả lời bố và các anh trai đi vắng, trong nhà không có người lớn và bảo ngày mai quay lại.

Sau khi nghe H. bảo người lớn trong nhà đi vắng, gã thanh niên liền chồm ra phía trước đưa tay ngắt cầu dao điện. Chưa kịp mường tượng, suy nghĩ chuyện gì đang xảy ra, H. bị gã thanh niên nắm tay lôi mạnh về phía trước. Khi ra khỏi cửa, gã thanh niên lôi H. về khu vực có nhiều bụi cỏ ở cạnh nhà. H. ra sức van xin nhưng gã thanh niên vẫn ra sức lôi H. Biết chẳng van xin được, H. giằng co liên tục để thoát thân. Vì nắm tay không chặt nên gã thanh niên để H. chạy trốn. Nhưng khi đang chạy, H. té ngã trên nền đất. Không bỏ lỡ cơ hội, gã thanh niên lao tới bắt lại, rồi lôi H. vào chỗ khuất để thực hiện hành vi thú tính.

Mặc dù nạn nhân ra sức la hét, cầu cứu nhưng vào thời điểm này, trời bắt đầu mua to nên những người hàng xóm và người dân đi trên đường không ai nghe thấy. Gã thanh niên với thân hình to lớn nên dễ dàng khống chế cô bé lớp 7. Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính, gã thanh niên bỏ đi một mạch, bỏ mặc nạn nhân nằm một mình giữa lúc trời mưa to tầm tã. Do bị gã thanh niên thực hiện hành vi hiếp dâm nhiều lần nên H. phải mất nhiều thời gian mới đi vô trong nhà.

Pháp luật - Bắt khẩn cấp gã trai làng hiếp dâm nữ sinh lớp 7 (Hình 2).

Hiện trường nơi tên "yêu râu xanh" thực hiện hành vi đồi bại với bé H.

Đối tượng là kẻ ham rượu chè

Đến gần khuya, ông C. cùng các anh trai về nhà thì thấy người, quần áo của H. lấm lem bùn đất, đầu tóc rối bời. Biết đã có chuyện không hay xảy ra với con gái, bố H. gặng hỏi thì được con gái kể lại toàn bộ sự việc kinh hoàng vừa xảy ra. Ông C. nghe xong thì vô cùng tức giận và thương xót cho đứa con gái bé bỏng của mình. Không để tên "yêu râu xanh" nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, ông C. tức tốc cùng con gái đến công an xã Phú Nghĩa tố cáo sự việc.

Tại trụ sở công an xã Phú Nghĩa, qua lời kể chi tiết của H. về đối tượng "yêu râu xanh" hãm hiếp H., ông C. sau một hồi "bóp trán" suy nghĩ liền xác định gã thanh niên trên là Nguyễn Minh Huy. Đối tượng này trước đó đã liên lạc với ông C. để mua xe máy cũ. Trước lời khẳng định của ông C., ngay trong đêm khuya, lực lượng công an xã cùng dân phòng tổ chức truy lùng đối tượng. Sau một đêm tìm kiếm không thu được kết quả, đến sáng 8/7, lực lượng công an xã đã bắt khẩn cấp Huy khi y đang tìm cách lẩn trốn sang địa bàn xã khác.

Ngay sau đó, Huy được lực lượng công an xã giải về trụ sở để lấy lời khai. Nhận thấy đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, công an xã Phú Nghĩa đã bàn giao hồ sơ cùng đối tượng cho cơ quan CSĐT công an huyện Bù Gia Mập để điều tra làm rõ vụ án. Theo một nguồn tin từ cơ quan CSĐT công an huyện Bù Gia Mập, đối tượng Huy đang được cơ quan CSĐT tiến hành lấy lời khai và đấu tranh làm rõ nguyên nhân thực hiện vụ hiếp dâm.

Ngày 9/7, trao đổi với PV, một người thân của H. cho biết, sau khi vụ việc kinh hoàng xảy ra, tinh thần của H. khá hoảng loạn, lúc nào cũng khóc và tỏ thái độ sợ hãi. Vào chiều 8/7, H. được cơ quan CSĐT công an huyện Bù Gia Mập đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước giám định sức khỏe, giám định màng trinh, để có căn cứ xác thực khởi tố đối tượng, khởi tố bị can về hành vi "hiếp dâm trẻ em". Hiện, gia đình đang chờ kết giám định của bệnh viện về tình trạng sức khỏe của H.

Nhiều người thân của ông C. buồn rầu cho biết, sự việc xảy ra quá bất ngờ, ngoài sức tưởng tượng của người thân trong gia đình. H. giờ đây phải chịu đựng những ám ảnh không nguôi về hành vi thú tính của tên "yêu râu xanh". Không biết trong thời gian tới, H. phải chống chọi với những lời đồn thổi của dư luận, người dân như thế nào? "Gia đình chúng tôi mong muốn cơ quan CSĐT nhanh chóng hoàn tất điều tra để đưa tên "yêu râu xanh" đốn mạt trên ra trước vành móng ngựa để xử lý. Nỗi đau mà y gây ra rất lớn cho gia đình. Vì vậy, y phải nhận được một bản án thích đáng", một người thân ông C. tâm sự.

Một người thân của ông C. tiết lộ với PV, H. là cô con gái út trong gia đình, H. có ba anh trai. H. từ nhỏ thua thiệt hơn các anh khi vợ ông C. mất lúc H. mới bốn tuổi. Từ trước đến nay, H. luôn sống trong sự bảo bọc, che chở của bố và các anh. Những người hàng xóm nhà ông C. cũng cho hay, H. là bé gái khá ngoan ngoãn, thương bố, thương các anh. Mặc dù nhỏ tuổi nhất trong gia đình nhưng H. rất đảm đang, có thể nấu ăn, phụ giúp bố được nhiều việc nội trợ.

Nhiều người dân ngụ xã Phú Nghĩa cho biết, tên "yêu râu xanh" Huy hiện có vợ và một con nhỏ mới tám tháng tuổi. Ở địa phương, Huy có nhiều tật xấu như ham uống rượu bia, chơi bời. Hành động hiếp dâm bé lớp 7 của Huy kiến dư luận người dân vô cùng bức xúc. "Một thanh niên trai tráng, có vợ con đầy đủ mà thực hiện hành vi hiếp dâm bé lớp 7 là điều không thể chấp nhận và thông cảm được. Chúng tôi kiến nghị cơ quan CSĐT phải nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc", một người dân địa phương bức xúc.

Tiếp tục điều tra vụ án

Ngày 9/7, nguồn tin từ cơ quan CSĐT công an huyện Bù Gia Mập (tỉnh Bình Phước) cho biết, cơ quan này đang gấp rút hoàn tất hồ sơ điều tra trong thời gian sớm nhất. Hiện, các tình tiết liên quan đến vụ việc vẫn được cơ quan CSĐT giữ kín để phục vụ công tác điều tra. Cùng ngày, một đại điện công an xã Phú Nghĩa cũng cho biết, thời điểm tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Huy, lực lượng công an xã thấy đối tượng này vô cùng lo lắng, người bồn chồn và tỏ thái độ sợ bị bắt đi tù.

HỒ NAM

Bắt cóc, hiếp dâm tập thể nữ tiếp viên nhà hàng

Thứ 2, 08/07/2013 | 10:37
Không đòi được tiền bảo kê, nhóm côn đồ xông vào phòng bắt cóc nữ tiếp viên nhà hàng, đưa vào rẫy cà phê rồi hiếp dâm tập thể.

Gái mại dâm 'tố' bị hiếp dâm 5 lần/đêm

Thứ 4, 03/07/2013 | 10:02
"Khi tôi có mặt để chứng kiến vụ việc thì thấy Hùng nằm trên giường vẫn trong trạng thái ảo giác vì phê ma túy. Còn cô gái thì không một mảnh vải trên người, liên tục nói Hùng đã hiếp dâm rồi đánh đập mình".
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng gây ra 7 vụ trộm xe máy trong hơn một tháng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:00
Nguyễn Anh Tuấn nghiện ma túy, để có tiền tiêu xài, đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy trên địa bàn TP.Đồng Hới.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Đà Nẵng: Phát hiện, thu giữ 3kg ma túy đá, 12.000 viên thuốc lắc

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:28
Số lượng ma túy lớn đá cùng hàng ngàn viên thuốc lắc vừa bị cảnh sát phát hiện, thu giữ tại Tp.Đà Nẵng.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.