Bắt khẩn cấp nghi can giết nữ bác sĩ trưởng khoa Nhi

Bắt khẩn cấp nghi can giết nữ bác sĩ trưởng khoa Nhi

Thứ 6, 12/04/2013 | 11:55
0
Hung thủ Phạm Văn Lý ở cùng ông bà ngoại tại căn nhà sát vách với nhà nạn nhân.

Khi khám xét nơi ở của hung thủ, cơ quan CSĐT phát hiện một chiếc áo dính máu và nhiều vật dụng liên quan đến cái chết của nữ bác sĩ trưởng khoa. Ngay sau đó, cơ quan CSĐT xác định Lý chính là nghi can gây ra cái chết của nữ bác sĩ này tại nhà riêng nên tiến hành bắt khẩn cấp.

Vào lúc 15h ngày 9/4, cơ quan CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt giữ khẩn cấp nghi can Phạm Văn Lý (18 tuổi, ngụ tại thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) để điều tra về vụ án mạng giết bác sĩ M.T.T.T (Trưởng khoa Nhi, bệnh viện đa khoa Nam Bình Thuận) tại nhà riêng ở thị trấn Đức Tài (huyện Đức Linh) để cướp tài sản.

Trước đó, tối 7/4, bác sĩ T. được hàng xóm phát hiện chết tại nhà riêng với nhiều vết thương trên đầu. Hiện trường vụ án cho thấy có dấu hiệu của sự giằng co, vật lộn giữa hung thủ và nạn nhân. Sau khi gây án, hung thủ lấy đi nhiều tài sản của nhà nạn nhân. Tại đây, cơ quan CSĐT đã thu giữ hai mảnh đá hoa cương, bốn con dao Thái Lan và hai cái kéo. Theo một số người dân sống gần nhà nạn nhân, bác sĩ T. sống một mình từ hơn 10 năm qua, được nhiều người quý mến vì bà là một bác sĩ có chuyên môn giỏi. Bác sĩ T. có một người con nhưng hiện đang đi học tại TP.HCM.

Đến ngày 8/4, sau khi khám nghiệm hiện trường và khoanh vùng các đối tượng tình nghi, cơ quan CSĐT phát hiện đối tượng Lý, ở cùng ông bà ngoại tại căn nhà sát vách với nạn nhân có dấu hiệu tình nghi. Ngay sau đó, cơ quan CSĐT tiến hành khám xét nơi ở của hung thủ, cơ quan CSĐT phát hhiện một chiếc áo có dính máu và một số vật dụng liên quan đến cái chết của nữ bác sĩ. Điều tra ban đầu cho thấy, cha mẹ Phạm Văn Lý đã ly hôn từ lâu, mẹ Lý hiện đang sống với chồng mới tại TP.HCM, còn cha Lý thì chưa xác định được. Lý sống cùng với ông bà ngoại tại căn nhà sát vách nhà bác sỹ T.. Bản thân Lý là người chơi bời lêu lổng và đã bỏ học.

Tạm giữ đối tượng tiêu thụ tài sản của hung thủ cướp được

Ngày 10/4, cơ quan CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bình Thuận đã tạm giữ một thanh niên khác (chưa tiết lộ danh tính) có liên quan đến vụ án mạng. Bước đầu, nghi can này khai nhận được Lý rủ đi bán chiếc điện thoại di động không rõ nguồn gốc và cũng không biết do Lý giết người lấy được. 

T.Nguyên - H.Lam

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

6 giờ truy bắt nhóm 9X chuyên cướp đêm

Thứ 2, 08/04/2013 | 14:56
Để có tiền ném vào các cuộc nhậu thâu đêm suốt sáng, nhóm 9X này đã nghĩ ra cách chặn các phương tiện để cướp tài sản ở các khu vực đêm khuya thanh vắng.

Nghẹt thở cuộc truy bắt hung thủ sát hại 5 phu trầm

Chủ nhật, 07/04/2013 | 09:02
Giữa rừng già, dưới cái nắng thiêu đốt đầu hè của miền Trung, lực lượng hỗn hợp gồm bộ đội biên phòng và công an tỉnh Quảng Trị đã không quản ngại vất vả, tổ chức mai phục suốt ngày đêm, quyết tâm truy bắt các đối tượng đã hành quyết 5 phu trầm một cách dã man. Rừng Ma - Tà Rùng của người Vân Kiều ở huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) vốn đã heo hút nay càng tĩnh mịch và đáng sợ hơn, bởi dư âm của vụ thảm sát tập thể chấn động cả tuần nay.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.