Âm mưu tàn độc kẻ giết người tình sau khi ân ái

Âm mưu tàn độc kẻ giết người tình sau khi ân ái

Thứ 4, 24/07/2013 | 10:39
0
Sau khi ân ái với người tình hơn mình 7 tuổi ở bãi đất trống, Hai đã siết cổ nạn nhân đến chết, cướp tài sản gồm nhẫn vàng, điện thoại di động rồi phi tang xác xuống hố ga. Sau 115 ngày trốn chui, trốn lủi, Hai phải tra tay vào còng để trả giá cho tội ác ghê rợn của mình.

Kinh hoàng xác chết  dưới cống

Ngày 19/7, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa tiến hành bắt khẩn cắp đối tượng Danh Bé Hai (39 tuổi, quê Kiên Giang) về hành vi "giết người" và "cướp tài sản". Đối tượng Hai là hung thủ sát hại người tình là bà L.T.R. (46 tuổi, quê Cà Mau). Theo thông tin điều tra ban đầu, vào khoảng 8h sáng ngày 27/3, người dân ngụ xã Thới Hòa (huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương) khi đi ngang qua khu vực cống thoát nước của KCN Mỹ Phước III nằm trên địa bàn thì phát hiện mùi hôi thối nồng nặc.

Pháp luật - Âm mưu tàn độc kẻ giết người tình sau khi ân ái

Hiện trường vụ án phát hiện xác bà R. vào ngày 27/3 - Ảnh cơ quan CSĐT cung cấp.

Nghi ngờ có con vật nuôi chết dưới cống, người dân liền tiến hành mở ống cống (được che đậy bằng bao tải) thì phát hiện mùi hôi thối bốc lên từ dưới cống. Người dân bàng hoàng khi phát hiện một thi thể đang phân hủy. Vụ việc nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương. Ngay sau đó, cơ quan CSĐT nhanh chóng phong tỏa hiện trường và tiến hành vớt thi thể người nằm dưới miệng hố lên. Qua kiểm tra quần áo, hình dáng, cơ quan CSĐT xác định người chết là một phụ nữ khoảng 50 tuổi. Tuy nhiên, danh tính, địa chỉ của nạn nhân không xác định được do trong người nạn nhân không có bất kỳ một giấy tờ tùy thân nào. Cơ quan CSĐT nhận định đây là vụ giết người vì trên thi thể của nạn nhân có nhiều dấu vết bất thường.

Đến trưa ngày 27/3, cơ quan CSĐT mới tiến hành xong công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Sau đó, thi thể người phụ nữ xấu số được đưa về trụ sở cơ quan CSĐT để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết. Xác minh hồ sơ, cơ quan CSĐT phát hiện, trước đó có một người dân ngụ ở Cà Mau, tạm trú tại Bình Dương đến cơ quan CSĐT khai báo trường hợp mất tích của bà L.T.R. (46 tuổi, quê Cà Mau). Thời điểm cơ quan CSĐT tiến hành khám nghiệm hiện trường, người dân này cũng có mặt để theo dõi.

Cơ quan CSĐT nhận định người đàn ông trình báo vụ mất tích này là chìa khóa quan trọng để triệt phá vụ án. Ngay sau đó, cơ quan CSĐT liền cho trinh sát hình sự tiến hành thu thập thông tin từ người đàn ông trên về bà R.. Từ những thông tin ban đầu, các mũi trinh sát hình sự tiếp tục lần theo các mối quan hệ của bà R. để xác định các đối tượng nghi vấn. Tuy nhiên, do các mối quan hệ của bà R. khá rộng nên công tác xác minh thông tin gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, một số mũi trinh sát hình sự tìm đến nơi cư ngụ của bà R. để thu thập thông tin từ người thân và những người hàng xóm.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT thấy nổi lên đối tượng Hai. Qua nhiều nguồn tin, cơ quan CSĐT xác định Hai chính là đối tượng có quan hệ tình cảm và sống chung với bà R. trong nhà trọ thuộc xã Thới Hòa (huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương) thời gian qua. Cơ quan CSĐT tìm đến nhà trọ ở xã Thới Hòa để xác minh thì đối tượng này không có mặt tại nơi cư trú. Điều tra kỹ hơn về đối tượng, cơ quan CSĐT nhận định, Hai chính là hung thủ gây ra cái chết của bà R. rồi vứt xác phi tang xuống hố ga ở khu vực bãi đất trống ở KCN Mỹ Phước III.

Pháp luật - Âm mưu tàn độc kẻ giết người tình sau khi ân ái (Hình 2).

Ảnh minh họa.

Âm mưu và kế hoạch tàn độc

Sau thời gian dài điều tra, tung nhiều lực lượng truy bắt đối tượng Hai, vào ngày 19/7, cơ quan CSĐT tiến hành bắt khẩn cấp Hai khi y tìm cách lẩn trốn. Ngay sau đó, đối tượng Hai được di lý về trụ sở cơ quan CSĐT để điều tra, làm rõ về hành vi "giết người" và "cướp tài sản". Tại cơ quan CSĐT, lúc đầu đối tượng Hai không thừa nhận hành vi phạm tội của mình, nhưng trước hàng loạt chứng cứ của cơ quan CSĐT, đối tượng phải cúi đầu nhận tội. Hai khai nhận do cuộc sống ở quê túng thiếu nên y tìm lên tỉnh Bình Dương mưu sinh bằng nhiều nghề khác nhau.

Do không có bằng cấp, nghề nghiệp ổn định nên Hai cứ sống lay lắt qua ngày. Trong thời gian ở Bình Dương, Hai vô tình quen với bà R.. Mới đầu, cả hai vẫn xưng chị em với nhau. Sau nhiều lần gặp gỡ, Hai bắt đầu tán tỉnh và muốn làm "người tình" của bà R.. Thấy Hai là trai trẻ nên bà R. đồng ý ngay. Mặc dù có sự chênh lệnh lớn về tuổi tác nhưng giữa Hai và bà R. lại có mối quan hệ tình cảm khá sâu đậm. Cả hai thường xuyên quan hệ tình dục với nhau trong khách sạn, nhà trọ. Ngoài ra, địa điểm quan hệ tình dục mà hai người cũng hay lui tới là khu vực bãi đất trống nằm cạnh KCN Mỹ Phước III, đây là khu vực kín đáo, có nhiều lùm cây che chắn, ít người qua lại. Mối quan hệ "phi công trẻ" lái "máy bay bà già" cứ thế kéo dài, bà R. được thoả mãn về mặt tình cảm, sinh lý, còn Hai được đáp ứng về nhu cầu tiền bạc, kinh tế.

Trong những lần quan hệ tình dục với bà R., Hai phát hiện trên tay người tình có đeo một chiếc nhẫn vàng có giá trị lớn và điện thoại di động xịn nên nảy ý đồ xấu. Nghĩ là làm, gã “phi công trẻ” liền lên kế hoạch giết bà R. để chiếm đoạt số tài sản trên. Hắn gọi điện rủ bà R. đến bãi đất trống quen thuộc để trò chuyện, tâm sự và quan hệ tình dục. Bà R. không chút nghi ngờ nên một mình đến điểm hẹn.

Tại bãi đất trống, hai người lao vào nhau như "con thiêu thân". Với ý định giết bà R. từ trước nên khi thấy bà R. mất cảnh giác, Hai dùng hai tay siết chặt cổ nạn nhân cho đến chết. Sau đó, Hai lục lấy nhẫn vàng, điện thoại di động và tất cả những tài sản còn sót lại trên người bà R. cất vào túi quần. Nhận thấy nếu để xác bà R. phía trên mặt đất sẽ có người phát hiện ra ngay nên Hai kéo xác nạn nhân đến miệng cống. Sau khi quan sát khắp nơi, biết chắc không có người nào qua lại, Hai đẩy xác bà R. xuống hố ga. Sau khi gây án, Hai nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường cho đến khi bị cơ quan CSĐT bắt giữ khẩn cấp.     

"Bám váy" người tình

Ngày 19/7, PV tìm đến xã Thới Hòa (huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương) để tìm hiểu thêm về nhân thân của đối tượng Dương Bé Hai. Tuy nhiên, thông tin về đối tượng khá hạn chế do Hai không ở cố định một địa điểm cụ thể nào lâu dài. Nhưng qua thông tin từ một số người bạn của bà R., PV được biết, từ khi trở thành người tình của bà R., Hai được chu cấp nhiều thứ. Hàng ngày, Hai không phải làm việc gì, nếu có thì chỉ làm qua loa cho vui. Mọi chuyện về kinh tế đều do bà R. lo lắng. Ở xóm trọ của bà R., Hai được mọi người xem là kẻ chuyên "bám váy" người tình để sống.

Ngày 19/7, một nguồn tin từ cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương cho biết, vẫn đang gấp rút điều tra hành vi "giết người" và "cướp tài sản" của đối tượng Danh Bé Hai. Cơ quan CSĐT nhận định đây là vụ án mạng có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, hung thủ ra tay giết người tàn bạo với mục đích cướp đoạt số tài sản của nạn nhân. Vụ án mạng này gây phẫn nộ trong dư luận thời gian qua. Việc bắt khẩn cấp đối tượng Hai là chiến công lớn của cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương.

THANH TÙNG

Giết người tình sau khi ân ái rồi vứt xác xuống hố

Thứ 6, 19/07/2013 | 14:20
Sau khi ân ái, gã “phi công” đã sát hại người tình rồi cướp điện thoại, vứt xác xuống hố để phi tang.

Hàng trăm người xem ngày đền tội của vũ sư giết người tình

Thứ 6, 19/07/2013 | 14:33
Vụ án từng gây rúng động dư luận tại huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) gần một năm trước khi thi thể cô giáo mầm non được phát hiện bị trói chặt trong bao xác rắn trôi dưới sông.
Cùng chuyên mục

Chuỗi siêu thị Lamason 10K bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:12
Chuỗi siêu thị tiện ích Lamason 10K kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, không tem, nhãn phụ tiếng Việt.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.