Bật khóc khi dẫn live về bão lũ miền Trung, MC VTV nói gì?

Bật khóc khi dẫn live về bão lũ miền Trung, MC VTV nói gì?

Thứ 3, 27/10/2020 | 15:52
0
Sau vụ việc bật khóc trên sóng truyền hình, nam MC-BTV Tuấn Dương đã có phản hồi trên trang cá nhân.

Ngày 25/10, chương trình Mưa lũ lịch sử miền Trung lên sóng thu hút sự chú ý lớn của khán giả. Bên cạnh những câu chuyện đau xót về mất mát, thiệt hại của người dân, khoảnh khắc BTV Tuấn Dương nghẹn ngào rơi nước mắt cũng khiến người xem xúc động.

Ngôi sao - Bật khóc khi dẫn live về bão lũ miền Trung, MC VTV nói gì?

Cụ thể kết thúc 60 phút phóng sự, nam MC tiếp sóng với lời dẫn: "Chỉ có ai từng ở vùng lũ, trải qua mưa lũ và hậu quả của nó thì mới thực sự...", anh lặng đi vài giây để ổn định cảm xúc, giữ cho nước mắt không tuôn rơi.

Ngay sau đó, Tuấn Dương phải nói lời xin lỗi toàn bộ khán giả đang theo dõi chương trình. Khi tiếp tục nhiệm vụ của mình, giọng anh vẫn nghẹn ngào, nhiều lần đưa tay dụi mắt, chỉnh kính để kìm nén dòng nước mắt.

Ngay lập tức đoạn clip và những hình ảnh ghi lại sự việc được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Đứng ở góc độ chuyên môn, người dẫn chương trình cần phải giữ thái độ bình tĩnh, chuyên nghiệp dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Nhưng trong trường hợp này “sự cố” của BTV Tuấn Dương nhận được sự thông cảm, ủng hộ lớn của khán giả. Nhiều người nhận xét bản tin dường như truyền cảm hơn khi nam MC bộc lộ cảm xúc ngay trên sóng trực tiếp.

Ngôi sao - Bật khóc khi dẫn live về bão lũ miền Trung, MC VTV nói gì? (Hình 2).

Về phía Tuấn Dương, anh cũng đã đưa ra phản hồi chính thức trên Facebook cá nhân. MC của VTV gọi đây là sự cố và muốn giải thích để mọi người hiểu rõ hơn: “1 ngày sau sự cố trên sóng, tôi muốn giải thích rõ hơn để khán giả có thể hiểu hơn về sự cố này khi xảy ra trong một chương trình truyền hình đặc biệt dài 80 phút và kể từ khi có quyết định làm chương trình này đến khi lên sóng chỉ vỏn vẹn 5 ngày. Nhưng trong 5 ngày đó, chúng tôi vẫn phải đảm bảo sóng cho các chương trình khác.

Với tôi, đây là sự cố thực sự không đáng có. Điều đầu tiên tôi làm ngay khi trên sóng trực tiếp là: Xin lỗi quý vị. Bởi tôi sợ rằng chỉ vì cảm xúc của mình, có thể khán giả sẽ chuyển kênh. Lúc đó bao nhiêu công sức của hàng chục, hàng trăm con người đổ xuống sông xuống bể. Và điều đầu tiên tôi làm khi dừng sóng và ra khỏi trường quay là gửi lời xin lỗi đến cả ê-kíp".

Anh tâm sự bản thân cảm thấy bất ngờ khi được khán giả, đồng nghiệp cảm thông: “Nhưng thực sự tôi không ngờ được là sự yêu thương của khán giả, của anh chị em đồng nghiệp, họ không trách mắng, không chuyển kênh mà là những lời động viên, chia sẻ. Tôi nhận được hàng trăm tin nhắn, cuộc gọi để chúc mừng vì sự thành công của chương trình, và động viên tôi nỗ lực hơn nữa trên con đường mình đã chọn - người dẫn chương trình. Từ đáy lòng mình, tôi xin gửi lời cảm ơn những khán giả yêu thương tôi, bởi họ là nguồn động viên để tôi nỗ lực mỗi ngày. Tôi cảm ơn những người không yêu thích tôi, bởi họ là động lực để tôi thay đổi và hướng đến đại chúng nhiều hơn. Tôi cảm ơn những người chẳng yêu, chẳng ghét tôi, bởi họ đang khiến tôi mỗi ngày nỗ lực để kéo họ gần với chiếc tivi. Tôi muốn nói một điều trước khi kết thúc status ở đây, khi bạn đã tư duy để có những cảm xúc thật, bạn đau đáu với nó ngày đêm, điều mà bạn nhận được sẽ xứng đáng với mình bỏ ra".

Phía dưới bài đăng, cư dân mạng để lại hàng loạt bình luận ủng hộ, khen ngợi tinh thần BTV của VTV: “Nó là cảm xúc rất thật và hoàn toàn phù hợp từ 1 BTV có tầm và có tâm, nên nó tạo hiệu ứng mạnh cho chương trình! “, “Xuất sắc và xúc động vô cùng anh ơi”, “Chương trình rất xúc động. Tuấn Dương đã truyền đến cho bạn xem truyền hình rất nhiều cảm xúc”, “Chương trình xúc động quá anh ạ. Nó trả lời được nhiều vấn đề mà dư luận đặt ra xung quanh đợt bão lũ này. Cảm xúc thật của anh càng mang lại dấu ấn cho chương trình. Chúc mừng anh và ê-kíp",…

Hiện tại, những giây phút lặng người trên sóng truyền hình của MC Tuấn Dương vẫn được dân mạng “truyền tay” và tạo ra sức lan toả lớn trong cộng đồng.

Minh Hoa (t/h)

Phản ứng của khán giả trước việc MC của VTV nén khóc khi dẫn về mưa lũ

Thứ 2, 26/10/2020 | 14:42
Trước tình cảnh khó khăn của đồng bào miền Trung, một BTV giàu kinh nghiệm như Tuấn Dương cũng không giấu được cảm xúc.

MC VTV bị "ném đá" dữ dội vì phát ngôn kỳ thị Hương Giang: Kém văn minh và làm tổn thương người khác!

Thứ 3, 11/08/2020 | 11:32
Ngay khi có những chia sẻ về Hương Giang, nam MC VTV Việt Phong đã vấp phải một số ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Có người cho rằng, hành xử của MC này là hơi quá và kém văn minh.

MC VTV tiết lộ bản thân trưởng thành hơn nhờ đợt nghỉ tránh Covid-19

Thứ 2, 09/03/2020 | 18:53
Trước một số suy nghĩ tiêu cực của không ít bạn trẻ về dịch Covid-19 thì nữ MC khiếm thị VTV Hương Giang đã đưa ra dẫn chứng việc bản thân biến đợt nghỉ thành quãng thời gian bổ ích, giúp mình trưởng thành hơn.

Nữ MC khiếm thị VTV tiết lộ lý do đặc biệt không nhận bất kỳ chương trình gì những ngày Tết

Thứ 6, 24/01/2020 | 12:00
“Với tôi, Tết là khoảng thời gian hạnh phúc nhất khi được cùng bố lên Hồ Gươm xem bắn pháo hoa vào đêm 30, cùng bố mua cây nêu và muối trên đường về nhà”, nữ MC khiếm thị VTV Hương Giang tâm sự.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.