'Bắt lỗi' ngớ ngẩn trong phim 'bom tấn' Hollywood

'Bắt lỗi' ngớ ngẩn trong phim 'bom tấn' Hollywood

Thứ 6, 15/03/2013 | 15:52
0
Dù cho đó là những bộ phim từng đạt nhiều giải trong làng điện ảnh nhưng vẫn còn những "hạt sạn" không qua mắt khỏi con mắt cú vọ của mọt phim...

1. The Fast and The Furious:

Sự kiện - 'Bắt lỗi' ngớ ngẩn trong phim 'bom tấn' Hollywood

Trong 1 cảnh trailer bộ phim, rõ ràng chiếc xe container có hai cặp bánh sau thế mà khi tới cảnh chiếc ô tô đen chui qua gầm thì cặp bánh đó không cánh mà bay mất.

Sự kiện - 'Bắt lỗi' ngớ ngẩn trong phim 'bom tấn' Hollywood (Hình 2).

Khi Brian thực hiện pha rượt đuổi qua bãi đậu xe sân vận động, kim đo tốc độ chỉ mất 1 giây để tăng từ 120mph đến 140 mph.

Sự kiện - 'Bắt lỗi' ngớ ngẩn trong phim 'bom tấn' Hollywood (Hình 3).

Tại cuộc đua đầu tiên, khi những chiếc xe được yêu cầu vào vị trí xuất phát. Theo thứ tự,  xe phía trước là của Brian (màu xanh lá cây), tiếp đến là của Ja Rule (xe màu đỏ vàng) và cuối cùng là chiếc xe màu trắng, còn phía sau đó mới là chiếc xe màu đỏ của Dom. Bằng cách nào đó "gian lận", khi còi thổi bắt đầu cuộc chơi, tất cả các xe khác đều vượt lên trước còn xe của Brian lại bị đẩy ra phía sau...

2. Spider Man

Sự kiện - 'Bắt lỗi' ngớ ngẩn trong phim 'bom tấn' Hollywood (Hình 4).

Khi Peter Parker đang chạy theo xe buýt đến trường học, hoàn toàn có thể thấy không có gì trước đầu xe. Nhưng khi máy quay được chuyển vào bên trong xe buýt khi Peter xin lỗi anh tài xế thì một chiếc xe khác xuất hiện lù lù ở đầu xe buýt, các căn nhà bên đường, vạch vôi dưới lòng đường cũng thay đôi trong chớp mắt.

Sự kiện - 'Bắt lỗi' ngớ ngẩn trong phim 'bom tấn' Hollywood (Hình 5).

Gần đầu phim, Peter thức dậy và với tay lấy kính. Anh nằm trên nền nhà cởi trần nhưng sau đó một tấm chăn màu đỏ lại được trùm qua vai.

Sự kiện - 'Bắt lỗi' ngớ ngẩn trong phim 'bom tấn' Hollywood (Hình 6).

Rõ ràng Mary Jane đánh đổ hộp nước cam lênh láng dưới sàn nhà. Chỉ đúng thời gian Peter đứng dậy rời khỏi căng tin thì hộp nước cam bị thay thế bằng một khay đựng đồ ăn sạch sẽ.

3. Harry Potter và Hòn đá phù thủy

Sự kiện - 'Bắt lỗi' ngớ ngẩn trong phim 'bom tấn' Hollywood (Hình 7).

Khi Harry và Ron ngồi cùng nhau trên tàu, mái tóc của Ron thay đổi từ ngôi giữa thành ngôi lệch sau 1 cảnh quay.

Sự kiện - 'Bắt lỗi' ngớ ngẩn trong phim 'bom tấn' Hollywood (Hình 8).

Được sếp vào nhà Gryffindor, Harry vui mừng ngồi ngay phí bên phải Ron nhưng khi bữa tiệc bắt đầu, Harry lại ngôi phía bên trái Hermione.

Sự kiện - 'Bắt lỗi' ngớ ngẩn trong phim 'bom tấn' Hollywood (Hình 9).

Trong lớp học bay, Hermione chứng tỏ cô nàng cũng khá điệu đà với mái tóc còn bện gọn gàng khi đưa tay bắt cây chổi nhưng ngay lập tức chúng không còn nữa, thay vào đó là mái tóc bồng bềnh của cô bé.

4. Transformers

Sự kiện - 'Bắt lỗi' ngớ ngẩn trong phim 'bom tấn' Hollywood (Hình 10).

Khi Prime nâng Mikaela lên cửa sổ phòng tắm của Sam, có hai quả bóng chày bên cạnh hàng hoa màu vàng. Sau khi, Sam chạy lại gần cửa sổ đưa tay ra thì tại đó chỉ còn chậu hoa nhỏ bị đổ nằm ngang.

Sự kiện - 'Bắt lỗi' ngớ ngẩn trong phim 'bom tấn' Hollywood (Hình 11).

Cũng mắc lỗi về hàng cây trên cửa sổ, khi Ron ngó đầu tìm kiếm bên ngoài qua cửa sổ phòng tắm của Sam, hàng cây um tùm phái dưới đã bốc hơi nhanh chóng.

Sự kiện - 'Bắt lỗi' ngớ ngẩn trong phim 'bom tấn' Hollywood (Hình 12).

Trong trận đối đầu nảy lửa, Sam lăn trên vỉa hè tránh vụ nổ của robot Máy bay phản lực và anh phải nấp sau một chiếc xe ô tô màu đen. Thực tế, cảnh quay này được lặp lại nhiều góc độ cho thấy chiếc xe hoàn toàn màu đen nhưng cuối cùng sau cảnh quay thứ 3, chiếc ô tô đổi sang màu đỏ.

Sự kiện - 'Bắt lỗi' ngớ ngẩn trong phim 'bom tấn' Hollywood (Hình 13).

Mikaela từ trong chiếc xe kéo Bumblebee đang bị mất 2 chân bước ra. Biển số xe thay đổi mà không hề được "đăng ký" lại...

 

> Đọc thêm: Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của chị em Mai Phương Thúy

 

> Đọc thêm: Sao nữ hồn nhiên nhào lộn, 'lộ hàng' vì quần lót ren

 

P.V

Sao Hollywood và mặt trái từ sự nổi tiếng quá sớm

Chủ nhật, 10/03/2013 | 15:02
Rất nhiều ngôi sao trẻ từng sa ngã trước vô vàn cám dỗ tại kinh đô điện ảnh thế giới.

Minh tinh bậc nhất Hollywood: Thích yêu, thích sex nhưng không hôn nhân

Thứ 6, 08/03/2013 | 14:04
Mặc dù không kết hôn song dường như Cameron Diaz không hề cảm thấy cô đơn trong cuộc sống độc thân của mình. Một phần vì chính Diaz đã chọn lựa cho mình cuộc sống đó, phần khác bởi quanh cô luôn có những người bạn, những gã trai mê mải bởi sức hút của người đàn bà ở độ tuổi 40.

Những cô nàng nóng bỏng, 'hư đốn' của Hollywood

Thứ 4, 06/03/2013 | 10:14
Tài năng, xinh đẹp đã giúp họ có được tiền bạc và danh tiếng, nhưng rồi chính những thứ đó lại đưa biến họ trở thành những cô nàng hư hỏng.

'Thiên hạ đệ nhất nude' tham vọng bành trướng sang Hollywood

Thứ 7, 02/03/2013 | 10:04
Cô cũng phủ nhận thông tin đi tiếp khách giá 100.000 NDT (khoảng gần 350 triệu đồng).