Bất lực nhìn vợ bị đánh ghen

Bất lực nhìn vợ bị đánh ghen

Thứ 5, 21/02/2013 | 14:25
0
Anh bế con ngồi ở hành lang xóm trọ, còn trong phòng, một người đàn bà lạ đang lên mặt “dạy dỗ” vợ anh vì tội quyến rũ chồng chị ta.

Bị vợ “cắm sừng” mà không biết

Đi làm về, anh Thành (Nhân Mỹ, Từ Liêm, Hà Nội) giật mình khi thấy những người ở cùng dãy trọ với anh đang thò đầu ra khỏi cửa, nhìn về phía phòng anh xì xào, bán tán. Thấy anh, họ ái ngại rồi ai về nhà nấy đóng chặt cửa phòng.

Không hiểu chuyện gì đang xảy ra, anh về phòng gõ cửa, một lúc sau mới thấy Thương - vợ anh ra mở cửa với khuôn mặt hằn rõ một bàn tay bên má phải, đôi mắt đỏ hoe vì khóc. Còn trong phòng, ngoài vợ anh, có một người phụ nữ lạ mặt, khoảng 35-40 tuổi. Anh chưa kịp hỏi chuyện gì thì Thương đã bảo: “Anh ra ngoài một lúc, con em gửi bên phòng chị Mai, lát nữa em giải thích cho anh sau, rồi anh muốn xử sao cũng được”. Nói rồi không đợi anh trả lời, cô đóng cửa phòng.

Sang phòng bên cạnh đón con, anh thấy chị Mai thở dài bảo: “Hình như vợ chú có quan hệ mờ ám gì với chồng người khác, giờ vợ ông ta tìm đến tận nơi hỏi tội, nhưng bà ấy cũng không muốn làm lớn chuyện thì phải”.

Không thể về phòng, lại không muốn chị hàng xóm nhìn mình với con mắt thương hại, anh ôm con ra ngồi ở hành lang dãy trọ, lòng thấp thỏm lo lắng không biết người phụ nữ kia có làm gì vợ mình hay không.

Vừa ôm con, anh vừa ngẫm nghĩ, đúng là dạo này Thương thay đổi không ít. Cô thường chăm chút, ăn diện hơn, có thêm nhiều quần áo mới, thậm chí còn đi xăm mắt, xăm môi. Anh hỏi “tiền đâu” thì vợ giải thích “một chị làm cùng rủ đi, chị ấy là hội viên của thẩm mỹ viện đó nên bao luôn em”. Rồi tháng trước, vợ anh mang về một cái xe máy, bảo em trai đi Nhật về mua cho. Lúc đó, anh tin vợ nên hoàn toàn không nghi ngờ gì…

Gần một tiếng sau, người phụ nữ lạ mới bước ra khỏi phòng. Nhìn thấy anh, chị ta lên tiếng: “Cậu quản vợ cho tốt đi. Tôi không muốn làm lớn chuyện, cũng không cần lấy lại xe máy bởi tiền thì tôi không thiếu. Nhưng nếu tôi còn thấy vợ cậu léng phéng với chồng tôi thì đừng có trách tôi quá đáng…”

> Đọc thêm: Cắm sừng ngay sau ngày cưới vì chê chồng “yếu”

Gia đình - Bất lực nhìn vợ bị đánh ghen

Thương đã cặp bồ suốt một thời gian dài mà anh không biết (ảnh minh họa).

“Ông ta có nhiều tiền, em biết phải làm sao

Vào phòng, không để vợ giải thích, anh vung tay tát cô một cái như trời giáng: “Cô thật đê tiện!”. Con anh thấy bố đánh mẹ khóc ré lên, còn anh thấy mình thật bất lực.

Bị đánh, vợ anh vừa khóc, vừa nói: “Ông ta có nhiều tiền như vậy, em biết phải làm sao. Mới đầu, em cũng cự tuyệt, nhưng ông ta vẫn thường xuyên đến cửa hàng nơi em làm. Ông ta cho em xe máy, rồi còn hứa sẽ mua cho em một cửa hàng nhỏ để em tự kinh doanh riêng. Chúng ta lúc nào cũng thiếu tiền, em chỉ nghĩ, em sẽ qua lại với ông ấy đến khi ông ấy có thể mua cho em một cửa hàng, như thế cuộc sống vợ chồng mình sẽ khá hơn. Lúc đó, biết đâu ông ta cũng chán em rồi”.

“Cô câm miệng đi. Cô như thế có khác gì ‘gái’ đâu”, anh quát to.

Vợ anh không hề sợ mà còn lớn tiếng: “Thế anh nói tôi phải làm sao, tháng nào cũng phải chắt bóp, thậm chí còn phải vay mượn thêm bạn bè mới đủ sống. Tiền ăn uống, tiền sữa cho con, tháng nào tôi cũng quoay mòng mòng. Đi làm cũng nghĩ đến tiền, ngủ cũng nghĩ đến tiền…”.

“Trước khi lên đây, tôi đã bảo cuộc sống thành phố không dễ thở rồi còn gì. Cô cứ tưởng, sống ở thủ đô là sướng lắm à? Giờ thì sáng mắt ra chưa?”, anh lại điên tiết.

Nói qua, nói lại, hai vợ chồng không tránh được những lời xúc phạm đến nhau. Anh thấy mình thật bất lực, làm chồng không nuôi nổi vợ con, để vợ vì tiền mà đi cặp bồ.

Anh và Thương vốn cùng quê Hải Dương, lấy nhau khi cả hai mới 20 tuổi. Ở quê, ruộng đất ít, cuộc sống cũng không dư dả mà thời gian rỗi lại nhiều. Vậy là sau khi con được 1 tuổi, anh quyết định lên Hà Nội làm công nhân xây dựng. Hàng tháng, ngoài tiền ăn tiêu, anh còn tiết kiệm được một ít mang về cho vợ con.

Đầu năm nay, con trai được 3 tuổi, với lý do vợ chồng xa nhau không ổn, lại lo lắng chồng ở một mình sẽ dễ sa ngã, Thương nhất quyết lên Hà Nội với chồng.

Trước đây có một mình, anh ăn ở tại công trình, giờ hai vợ chồng mỗi tháng đều đặn tốn thêm gần 2 triệu tiền thuê nhà. Với dáng người cao ráo, khuôn mặt ưa nhìn, Thương được một người quen giới thiệu đi bán quần áo trong một trung tâm thương mại lớn. Hai vợ chồng lương chưa đầy 7 triệu, lại còn tiền sữa, tiền học của con, tháng nào cố gắng lắm mới đủ chi trả…

Có lẽ quá mệt mỏi vì chuyện cơm áo gạo tiền, Thương đã dễ dàng “ngã” vào vòng tay người đàn ông giàu có kia.

Quá giận vợ nhưng anh cũng chưa biết phải làm thế nào. Con đường tìm kế sinh nhai vẫn mờ mịt và đầy chông gai. Về quê thì hai vợ chồng sẽ làm gì? Còn ở lại, liệu vợ anh có “ngựa quen đường cũ”.

> Đọc thêm: Trần Lệ Xuân cùng "phi công trẻ" cắm sừng" ông cố vấn

Theo TTVN

Cướp chồng người khác, lại còn đánh ghen

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Hoàng và Lan có một đám cưới hạnh phúc sau 1 năm hẹn hò. Trước khi đến với Hoàng, Lan từng yêu rất nhiều người, nhưng Hoàng tôn trọng quá khứ của vợ nên anh không bao giờ nhắc tới chuyện cũ.

Chọn vợ gầy yếu đề phòng bị ’cắm sừng’

Thứ 4, 02/01/2013 | 10:13
Vợ lúc nào cũng cuồng nhiệt thì có khi bị cắm sừng lúc nào chẳng hay.

Cắm sừng ngay sau ngày cưới vì chê chồng “yếu”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
– Sau tuần trăng mật, chị Hạnh đã phát hiện chồng mình yếu sinh lý. Cố chữa một thời gian nhưng không tiến triển, chị vẫn chung sống với chồng để giúp chồng che mắt thiên hạ và không muốn mang tiếng là đòi hỏi quá nhiều trong chuyện ấy. Để bù đắp, chị quay sang ngoại tình với người yêu cũ.

Biến vợ thành “đuốc sống” vì nghi bị “cắm sừng”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Gánh nặng cơm áo gạo tiền khiến cuộc hôn nhân của họ đứng trước nguy cơ tan vỡ. Nghe nhiều lời bàn tán cho rằng vợ mình đã ngoại tình với người đàn ông khác, cơn cuồng ghen đã biến anh chồng thành kẻ giết người.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.