Bật mí thú vị của hot vlogger 'gợi tình, gợi đòn'

Bật mí thú vị của hot vlogger 'gợi tình, gợi đòn'

Thứ 2, 13/05/2013 | 09:10
0
Chủ nhân Vlog An Nguy có cách nói chuyện tưng tửng, hài hước này đã từng là thủ khoa ĐH Sư phạm và là con gái Hà Nội chính hiệu

Ngay sau khi Vlog 1: "Du học sinh" và vlog 2 "Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại" ra đời, rất nhiều bạn trẻ đã truyền nhau đường link vlog mang tên An Nguy. Và vừa mới hôm qua, Vlog 3: "Những điều cân nhắc trước khi du học" còn nóng hổi mới ra lò đã nhận được gần 70.000 lượt view. Điều này đủ thấy sức hút của của vlog An Nguy này lớn như thế nào. 

Clip để lại ấn tượng cho người xem bởi cách nói chuyện cứ "tưng tửng" mà từng nét trên khuôn mặt vô cùng biểu cảm khiến người xem phải không ít lần bật cười khi theo dõi clip. Chủ nhân vlog đưa ra các quan điểm một cách thẳng thắn và lạ lùng như tự nhân mình" vừa gợi tình, vừa gợi đòn" mà không sợ bị ném đá.

Tưởng chừng như trong suốt câu chuyện cái gì cũng "thế thôi" chẳng có gì là đặc biệt, chẳng có gì là quan trọng cả nhưng để lại ấn tượng rất mạnh trong lòng người xem. Và có bạn trẻ thuộc lòng từng câu, từng chữ của cô bạn An Nguy này. 

Xã hội - Bật mí thú vị của hot vlogger 'gợi tình, gợi đòn'

Cô bạn có khuôn mặt biểu cảm thú vị

Sau 2 vlog đầu tiên ra đời, đã có những tranh cãi nhất định xung quanh cách nói chuyện bị cho là "đá xoáy". Nhưng không trình bày nhiều hay lên tiếng thanh minh dài dòng, cô bạn đã tiếp tục thể hiện quan điểm bằng cách tung ra vlog thứ 3. Nhìn vào con số lượt xem và theo dõi, đủ để thấy vlogger An Nguy đã chiếm được cảm tình của các bạn trẻ như thế nào. 

Xã hội - Bật mí thú vị của hot vlogger 'gợi tình, gợi đòn' (Hình 2).

Để lại ấn tượng trong người xem là một cô gái hài hước, dí dỏm, thông minh và rất cá tính, không ít người nghĩ cô bé này thuộc thế hệ 9X. Thế nhưng chủ nhân vlog An Nguy lại là dân 8X thứ thiệt và có cái tên rất nữ tính: Thiên An. Cô bạn đã từng là thủ khoa ĐH Sư phạm HN và cũng có những giây phút nhớ nhà rất yếu mềm của con gái Hà Nội

Cùng trò chuyện để hiểu thêm về cô bạn thú vị này nhé!

Xã hội - Bật mí thú vị của hot vlogger 'gợi tình, gợi đòn' (Hình 3).

Chào Thiên An, hiện tại bạn đang theo học chuyên ngành gì ở Mỹ?

Mình đang theo học ngành Quản trị khách sạn. Mình luôn mong muốn được đến nhiều nước trên thế giới, không chỉ du lịch mà sống và làm việc để tìm hiểu văn hóa cũng như con người ở đất nước ấy. Và Quản trị khách sạn là lựa chọn phù hợp cho ước muốn của mình.

Trên vlog bạn đã chia sẻ những điều cần biết khi du học, vậy chắc hẳn bạn đã có nhiều trải nghiệm?

Khi mới bắt đầu cuộc sống du học sinh mình cũng gặp nhiều bất ngờ và lạ lẫm. Tuy nhiên  với những bạn dễ thích nghi thì điều đó cũng không phải là quá khó khăn. Khó khăn nhất với mình là nhớ gia đình và bạn bè. Nhưng một thời gian thì mình cũng quen dần và chính nỗi nhớ này cũng giúp mình biết trân trọng thời gian được ở bên người thân hơn nhiều. ­

Và không phải cứ DHS là nhà có tiền, học kém, và sang nước ngoài hưởng thụ? 

Như mình đã chia sẻ qua vlog 1, du học sinh không phải ai cũng là người gia đình có điều kiện hay học kém. Có những bạn đi du học nhưng cũng vẫn phải đi làm thêm để trang trải cho cuộc sống bên này. Những bạn nhận được học bổng chắc chắn không phải là học kém, kể cả những bạn du học tự túc nhưng muốn được trải nghiệm nền giáo dục khác thì không đồng nghĩa với việc các bạn ấy học kém. Mỗi người đều có quyền có quan điểm riêng và đưa ra lựa chọn riêng cho bản thân mình. Không thể vì nhìn thấy một vài cá thể mà đánh đồng tất cả mọi người với nhau được.

Xã hội - Bật mí thú vị của hot vlogger 'gợi tình, gợi đòn' (Hình 4).

Ngày càng có nhiều vlog của DHS ra đời, nhiều ý kiến cho rằng, các DHS lập nó ra như một trào lưu, để mình không lỗi mốt hoặc để nổi tiếng. Thiên An nghĩ thế nào về điều này?

Mình nghĩ vlog là 1 trào lưu rất văn minh của nước ngoài để chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm của bản thân về 1 vấn đề nào đó. Và giới trẻ Việt Nam, không chỉ những DHS mà các bạn ở trong nước cũng nắm bắt xu hướng này rất nhanh và cho ra đời những vlog thú vị thu hút hàng triệu lượt xem. Nếu chủ đề và cách phân tích đúng hướng , cộng thêm 1 số nét riêng của người làm thì chắc chắn vlog đó sẽ dành được nhiều tình cảm của mọi người. Nên mình nghĩ nếu chỉ đơn giản là để không lỗi mốt hoặc để nổi tiếng thì những người thông minh sẽ không chọn cách này.

Xã hội - Bật mí thú vị của hot vlogger 'gợi tình, gợi đòn' (Hình 5).

Vậy mục đích làm vlog của bạn là gì?

Theo mình vlog là 1 dạng nhật kí video để mọi người có thể  chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm của mình về 1 vấn đề nào đó.

 Mục đích làm vlog của mình ban đầu chỉ để cho bạn bè và người thân ở nhà xem và chỉ mang tính giải trí. Nhưng không ngờ mình nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các bạn như vậy. Và những vlog sắp tới mình cũng chỉ muốn mang tính giải trí bên cạnh những chia sẻ của mình, mình không muốn mọi thứ qua to tát, nặng nề, bởi đơn giản là cuộc sống cần nhiều tiếng cười hơn.

Ở nước ngoài đã 5 năm và mới về nhà có 2 lần, điều gì gợi Thiên An nhớ về quê nhà? 

Thực ra những điều mình nhớ về quê hương là những điều quen thuộc nhất với mình như những buổi chiều lang thang đi ăn, những buổi tối trà đá vỉa hè với bạn bè, nhất là những lúc ba mẹ vào phòng ngồi tâm sự đủ thứ chuyện.

Cảm ơn Thiên An về cuộc trò chuyện!

Pasa

Gánh án oan 'gái hư' vì facebook

Thứ 4, 08/05/2013 | 10:49
Việc dễ dãi giao lưu trên facebook khiến không ít người khóc dở mếu dở, thậm chí mang tiếng oan.

Xúc động với 'Bí mật của con' dành cho Ngày của mẹ

Chủ nhật, 12/05/2013 | 09:02
Bài viết “Bí mật của con” do Sơn Paris – gương mặt sinh viên tự tin tỏa sáng 2012 đăng tải trên trang nhật ký cá nhân đã thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều bạn trẻ và trở thành món quà ý nghĩa dành cho Ngày của mẹ năm nay.

Nghề hot trên không gian ảo: Làm admin fanpage

Thứ 2, 13/05/2013 | 09:04
Sự xuất hiện của hàng trăm fanpage mỗi ngày cùng với yêu cầu mở rộng thương hiệu của các doanh nghiệp trên không gian ảo đã kéo theo nhiều cơ hội làm việc thú vị cho các bạn trẻ.