Bất ngờ bức thư ông chủ Facebook gửi con gái mới chào đời

Bất ngờ bức thư ông chủ Facebook gửi con gái mới chào đời

Thứ 4, 30/08/2017 | 11:00
0
Tỷ phú Facebook đã viết những dòng tâm sự đầy tình cảm gửi đến con gái của mình bằng một bức thư trên trang cá nhân vào ngày cô bé chào đời. Trong bức thư, ông chia sẻ với con gái sự kỳ diệu của tuổi thơ cùng tầm quan trọng của việc chơi đùa.

Ngày 28/8 là ngày hạnh phúc nhất đối với vợ chồng tỷ phú Mark Zuckerberg và Priscilla Chan khi cô con gái thứ hai-August chào đời. Để chào mừng sự có mặt của con gái, ông Zuckerberg đã đăng tải một bức thư kèm một bức ảnh chụp cả gia đình lên facebook cá nhân.

Nội dung của bức thư là lời nhắn nhủ dành cho bé August về tầm quan trọng của việc khám phá thế giới bên ngoài song song với việc tận hưởng niềm vui của tuổi thơ. Năm 2015, con gái lớn của ông bà Zuckerberg cũng nhận được một lá thư có nội dung tương tự.

Đời sống - Bất ngờ bức thư ông chủ Facebook gửi con gái mới chào đời

Vợ chồng tỷ phú Mark Zuckerberg cùng các con. 

Bức thư mở đầu bằng lời nhắn: "Thế giới có thể là một nơi rất nghiêm túc. Chính vì vậy con cần khám phá thế giới bên ngoài và chơi với nó". Dưới đây là một phần nội dung bức thư:

Tuổi thơ diệu kỳ

"Bố mẹ mong muốn thấy con chạy lòng vòng trong phòng khách càng nhiều càng tốt cho đến khi lăn ra ngủ thật dài. Tuổi thơ của con là một phép màu. Con chỉ có phép màu đó một lần trong đời. Vì vậy đừng lo lắng về tương lai nhiều quá".

Bức thư này được đánh giá có nội dung nhẹ nhàng hơn so với bức thư đầu tiên của ông bà Zuckerberg gửi cho con gái Max vì bức thư đàu tiên tập trung nói về những vấn đề mà thế hệ trẻ sẽ phải đối mặt và tầm quan trọng của công nghệ đối với thế giới.

Bên cạnh bức thư, Mark Zuckerberg cũng tiết lộ rằng vợ chồng ông sẽ đóng góp tài sản của mình vào quỹ Sáng kiến Chan Zuckerberg nhằm biến thế giới trở nên tốt đẹp hơn cho con gái mình.

Tổ chức này đã cam kết dành hàng tỷ đô la nhằm cải thiện cuộc sống cho trẻ em toàn thế giới. Một trong những mục tiêu cụ thể mà tổ chức này hướng đến là đẩy lùi dịch bệnh.

Tuy nhiên, ông bà Zuckerberg mong muốn con gái mình không phải bận tâm lo lắng về những vấn đề nhân loại khi còn nhỏ: "Con sẽ bận rộn hơn khi con trưởng thành. Vậy nên bố mẹ muốn con dành thời gian tận hưởng hương thơm của những đóa hoa và cất thật nhiều những chiếc lá vào túi của con. Những việc lớn đã có bố mẹ lo".

Bảo Lâm

Vì sao Mark Zuckerberg đang trở thành Bill Gates tiếp theo?

Thứ 2, 13/02/2017 | 11:00
Mark Zuckerberg đang áp dụng những chính sách cho Facebook tương tự cách Bill Gates làm với Microsoft: Nếu không thể đánh bại, hãy tìm mọi cách để huỷ diệt đối thủ.

Mark Zuckerberg chỉ mất 100 giờ để hoàn tất trợ lý ảo riêng

Thứ 6, 23/12/2016 | 16:17
Mark Zuckerberg vừa tự tay xây dựng một trợ lý ảo riêng có tên Jarvis giúp anh ta tự động hóa các nhiệm vụ nhất định ở nhà, như điều khiển các thiết bị gia dụng.
Cùng tác giả

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban Thư ký ASEAN

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:35
Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn cho biết, sáng kiến AFF của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các nước ASEAN và đối tác. Tổng Thư ký khẳng định tiếp tục ủng hộ Việt Nam tổ chức AFF trong những năm tiếp theo.

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:27
Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.

Thúc đẩy vai trò trung tâm của ASEAN, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:23
Ngày 23/4 tới, tại Hà Nội, Việt Nam lần đầu tiên đăng cai tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024. Trước thềm sự kiện, Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt đã trả lời phỏng vấn báo chí về các nội dung liên quan.

“Hiệp định Geneve không chỉ là mốc son lịch sử mà còn mang ý nghĩa thời đại”

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:02
Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định việc ký kết Hiệp định Geneve không chỉ là một mốc son lịch sử của dân tộc ta, mà còn mang ý nghĩa thời đại.
Cùng chuyên mục

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Lão nông dân thu tiền tỷ nhờ nuôi con "thủy quái" được cánh đàn ông săn lùng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Nhờ nuôi con "thủy quái" là đặc sản được nhiều người Việt, đặc biệt là cánh đàn ông săn lùng, đã giúp kinh tế nhiều gia đình khá giả, doanh thu tiền tỷ mỗi năm.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.