Bất ngờ khi hàng loạt tờ tiền USD rơi lả tả từ trên không xuống đầu

Bất ngờ khi hàng loạt tờ tiền USD rơi lả tả từ trên không xuống đầu

Chủ nhật, 29/01/2017 | 12:01
0
Người dân Indianapolis, Mỹ dường như không thể tin nổi khi bất ngờ bắt gặp cảnh tượng hàng loạt đồng bạc xanh từ trên trời rơi lả tả xuống đầu.

Theo tin Fox News, những người đi bộ trên vỉa hè thành phố Indianapolis, bang  Indiana ở Mỹ đã vô cùng ngạc nhiên khi hàng loạt đồng bạc xanh từ trên trời rơi lả tả xuống đường phố Indianapolis.

Sự việc xảy ra hôm 24/1 tại  đường Indianapolis, bang Indiana, Mỹ.

“Tôi nhìn lên các tòa nhà để kiểm chứng xem có phải người nào đó đã cố tình thả tiền làm trò tiêu khiển, đùa cợt hay không. Nhưng không có ai ở đó cả, số tiền này dường như là món quà từ trên trời vậy”, Michael Addock, một nhân chứng cho biết.  

Sự việc hy hữu này nhanh chóng được báo cho cảnh sát địa phương và lực lượng chức năng này đã phải vào cuộc điều tra.

Lạ & Cười - Bất ngờ khi hàng loạt tờ tiền USD rơi lả tả từ trên không xuống đầu

 Khu chung cư nơi xảy ra cơn "mưa tiền". 

Cảnh sát đã khám xét khu vực tiền rơi và phát hiện tiền bị gió thổi từ tầng thượng một tòa nhà 10 tầng. Một sĩ quan cảnh sát còn tìm được hàng trăm tờ 1 USD rải rác trên nóc tòa nhà, trong đó có 5 tập tiền được gói dòng chữ “Ngân hàng dự trữ liên bang”.

Trước đó, ngày 20/1 nhà hàng có tên Qdoba nằm ngay tầng đầu tiên của tòa nhà đã bị cướp. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có xác nhận từ phía cơ quan chức năng rằng liệu số tiền mặt trên nóc tòa nhà và vụ cướp này có liên quan tới nhau hay không.

Đây không phải lần đầu tiên có cơn “mưa tiền” xảy ra ở các khu chung cư trên thế giới. Giữa năm ngoái, người dân một chung cư ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) cũng bắt gặp cảnh tượng hàng trăm tờ tiền đột ngột rơi từ trên trời xuống.

Theo đó, lúc các cư dân đang ở trong nhà thì nghe tiếng động mạnh bên ngoài. Nhiều người chạy ra thì phát hiện một cơn mưa tiền từ trên trời rơi xuống, thậm chí các tờ tiền rơi lả tả kín mặt sân.

Một số người thấy các tờ tiền vô chủ nên đã nhặt. Nhưng sau đó đều đã tự giác nộp lại cho cảnh sát.

Theo cơ quan chức năng, tổng các tờ tiền nhặt được lên đến gần 90.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 315 triệu đồng). Cơ quan cảnh sát giữ toàn bộ số tiền trong khi tìm chủ nhân đích thực.

Thanh Hiền

Cùng tác giả

Việt Nam coi trọng thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác truyền thống với Benin

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:07
Điện đàm với người đồng cấp Benin, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn nhấn mạnh dư địa hợp tác giữa Việt Nam và Benin còn rất lớn, do đó hai bên cần đẩy mạnh hơn nữa hợp tác kinh tế song phương.

Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:06
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza được Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua ngày 25/3/2024 và kêu gọi các bên liên quan thực hiện ngay lập tức Nghị quyết nhằm hướng đến một lệnh ngừng bắn lâu dài và bền vững tại khu vực.

Việt Nam tham gia thủ tục ý kiến tư vấn của Tòa án công lý quốc tế ICJ về biến đổi khí hậu

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:44
Thay mặt Chính phủ Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan đã nộp bản đệ trình tham gia Thủ tục Ý kiến tư vấn của Tòa án Công lý quốc tế (ICJ) về biến đổi khí hậu.

Việt Nam-Anh phối hợp thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP

Thứ 3, 26/03/2024 | 16:30
Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Anh khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ với các bộ ngành, đối tác Việt Nam để thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP, nhất là về điện gió ngoài khơi, lĩnh vực Anh có thế mạnh.

Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:51
Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất là cuộc đối thoại cấp Bộ trưởng đầu tiên giữa hai nước kể từ khi xác lập Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện.