Bất ngờ mẹo hay đơn giản mà hiệu quả của mẹ dược sỹ

Bất ngờ mẹo hay đơn giản mà hiệu quả của mẹ dược sỹ

Thứ 2, 09/04/2018 | 13:35
0
Là một dược sĩ giàu kinh nghiệm, chị Nguyễn Thị Nam chưa bao giờ gặp khó khăn trong vấn đề chăm sóc sức khỏe của con, kể cả lúc bình thường hay khi con ốm sốt vì mọc răng, thay đổi thời tiết, ai cũng thầm khen chị khéo chăm con.

Profile: Nguyễn Thị Nam
Nghề nghiệp: Dược sĩ
Con trai: Nguyễn Hải An, 14 tháng
Địa chỉ: Ấp Sông Mây, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, Đồng Nai

Nỗi khổ của mẹ dược sĩ có con ăn ngậm “thành thần”

Bé Nguyễn Hải An, 14 tháng, cũng trộm vía rất khỏe mạnh, bụ bẫm. Con ăn được và không kén ăn nên chị Nam không bao giờ phải để tâm quá nhiều đến việc cho con ăn. Tuy nhiên, những tháng ngày sung sướng ấy chỉ được một thời gian khi bé nhà chị bỗng đột nhiên biếng ăn và ăn ngậm rất lâu. Bữa ăn, cu cậu có thể ngậm 1 thìa cơm đến gần tiếng đồng hồ rồi lẳng lặng… kiếm một góc để nhè ra. Tình trạng này kéo dài vài tháng cho đến khi mẹ dược sĩ áp dụng một mẹo đơn giản mà hiệu quả không ngờ.

“Mỗi bữa An chỉ ăn được 2, 3 miếng cơm mà mất đến 1 tiếng đồng hồ. Một miếng cơm con có thể ngậm từ đầu bữa đến cuối bữa. Mà có phải ngậm rồi con nuốt đâu. Cu cậu cứ ngậm trong miệng như vậy, rồi tranh thủ lúc mẹ không để ý lẳng lặng tìm một góc để… nhè ra”, chị Nam kể lại.

Bất ngờ mẹo hay đơn giản mà hiệu quả của mẹ dược sỹ

Dược sĩ Nguyễn Thị Nam từng có thời kỳ "điên đầu" vì con ăn ngậm

Thấy con không còn thiết tha ăn uống, chị Nam cố gắng thay đổi khẩu phần ăn, bày biện món ăn hấp dẫn hơn. Chị cũng bổ sung cho con một số loại thuốc ăn ngon nhưng đâu vẫn hoàn đấy.

Có lúc chị còn  áp dụng biện pháp hơi tiêu cực là cho con nhịn đói với hy vọng con vì đói mà ăn tốt hơn. Sáng chị cho bé uống một cốc sữa, sau đó để cho bé đói đến trưa 12h mới cho bé ăn mà bé nhất quyết không chịu ăn nhiều hơn

Bất ngờ mẹo hay đơn giản mà hiệu quả của mẹ dược sỹ (Hình 2).

Bé Hải An có thể ngậm cơm đến cả tiếng đồng hồ khi ăn

Đến lúc con sụt chỉ còn 8kg thì tình trạng mới thực sự đáng báo động. Con không bao giờ đòi ăn và trở nên hoàn toàn thụ động với việc ăn uống, ép ăn thì ăn, bắt uống thì uống, còn con dường như không bao giờ biết đói.

Ai nhìn An cũng kêu trời vì con tóp đi thấy rõ, rồi có người lại vô ý lại hỏi sao mẹ không biết chăm, để con ngày càng gầy gò, còi cọc, mẹ bế tắc mà không biết phải làm sao?. Mẹo “nhỏ nhưng có võ” trị con ăn ngậm.

Thương con không chụi đầu hàng chị tìm hiểu về cốm ăn ngon và rồi chị đặt niềm tin vào cốm NutriBaby. Đây là sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu nhập khẩu châu Âu hoàn toàn. Các quy trình sản xuất cũng được kiểm nghiệm 6 tháng 1 lần theo đúng quy định của Bộ Y tế. Tìm hiểu thông tin đầy đủ, chị an tâm cho An dùng 3 gói mỗi ngày trước bữa ăn.

Bất ngờ mẹo hay đơn giản mà hiệu quả của mẹ dược sỹ (Hình 3).

Bé An từ lúc sử dụng NutriBaby đã cải thiện rõ rệt tình trạng biếng ăn và ăn ngậm

Bé An dùng hết 2 hộp, chị nóng lòng chờ đợi hiệu quả nhưng chưa thấy tình trạng của con cải thiện nhiều. Chị kiên nhẫn tiếp tục cho bé dùng sang hộp thứ ba và hy vọng con đáp ứng tốt với sản phẩm. Và quả thực, cố gắng của chị Nam đã được đền đáp. Sang hộp thứ 3, thứ 4 bé bắt đầu có những chuyển biến rất tích cực.

“Trước kia bé không bao giờ đòi nhưng giờ thì bắt đầu biết đòi. Thường là bắt, ép ăn thì ăn, bắt uống thì uống. Giờ bé cứ đến lúc đói là kêu “măm măm măm” luôn miệng. Món gì mẹ bày ra con cũng hứng thú đòi ăn”, chị kể.

Mỗi bữa con ăn được một bát cơm đầy rau, thịt. Chỉ sau gần 2 tháng uống Nutribaby, con tăng lên 9,5kg. Ai nhìn thấy bé cũng trầm trồ vì bé như lột xác, người có da, có thịt hơn hẳn.

Hiện tại, bà mẹ dược sĩ này vẫn tiếp tục cho con sử dụng NutriBaby theo đúng liệu trình khuyến cáo của công ty là 8 hộp để đảm bảo con hết biếng ăn, tăng cường sức đề kháng toàn diện. Trên kệ tủ nhà chị vẫn đang để hộp NutriBaby thứ 7 và chỉ vài ngày nữa là con sẽ dùng hết để chuyển sang hộp mới.

“Nỗi lo vì con biếng ăn, lười ăn hay ăn ngậm không loại trừ bất kỳ bà mẹ nào cả. Sẽ có lúc bố mẹ cảm thấy chán nản, mệt mỏi và thậm chí là stress. Nhưng tất cả mọi trở ngại đều có cách giải quyết miễn là bố mẹ không bỏ cuộc. Hãy cùng nhau chia sẻ những kiến thức bổ ích và kinh nghiệm nuôi con hiệu quả để các bé lớn lên khỏe mạnh, không ốm vặt”, mẹ dược sĩ chia sẻ.

Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ có sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước). Bố mẹ cũng có thể tham khảo thông tin trên hệ thống website và Fanpage của sản phẩm.

Website: http://nutribaby.vn/

Fanpage:https://www.facebook.com/nutribaby.vn/

             https://www.facebook.com/nutribabyplus/

CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC VẠN KHANG

Địa chỉ miền bắc: C26-TT8 Khu Đô Thị Văn Quán, P Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Thu Loan

5 sai lầm của mẹ khi đối phó với trẻ biếng ăn

Thứ 7, 30/12/2017 | 16:00
Trẻ lười ăn hoặc bỏ ăn luôn khiến cho các bậc phụ huynh căng thẳng, lo lắng và nôn nóng tìm mọi cách để ép con phải ăn.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.