Những cặp đôi hoán đổi giới tính kiểu ngược đời

Những cặp đôi hoán đổi giới tính kiểu ngược đời

Thứ 5, 25/07/2013 | 14:27
0
Mặc dù là chuyển giới, nhưng những cặp đôi này vẫn cân bằng giới tính một nam, một nữ. Chỉ có điều, người đóng vai nam trước kia là nữ, còn người nữ từng là nam giới.

1. Chồng trước kia là nữ còn vợ từng là nam giới

Lạ & Cười - Những cặp đôi hoán đổi giới tính kiểu ngược đời

Anh chồng Rotjutakul với mái tóc dài nữ tính còn chị vợ Suafug có vẻ bụi bặm, nam tính

Nếu chỉ nghe tới cụm từ "cặp đôi chuyển giới", chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cặp đôi đồng tính cùng là nam giới hoặc cùng là nữ giới, sau đó, nhờ tới sự can thiệp của dao kéo để trở về với giới tính mà mình mong muốn.

Nhưng cặp vợ chồng anh Sittichai Suafug và chị Benhamaporn Rotjutakul, người Thái Lan lại là một trong những cặp đôi chuyển giới kỳ quặc nổi tiếng khi trên thực tế, anh chồng Suafug, 23 tuổi thì rất nữ tính, trong khi chị vợ Rotjutakul, 25 tuổi lại rất mạnh mẽ, nam tính.

Theo luật pháp Thái Lan, cuộc hôn nhân giữa họ là hợp pháp vì đây là sự kết tinh tình yêu giữa một người đàn ông và một người phụ nữ trên danh nghĩa. Chỉ có điều, trên thực tế thì anh Suafug đóng vai vợ, còn chị Rotjutakul đóng vai chồng.

Chuyện tình yêu khác thường của cặp đôi xuất hiện vào khoảng cuối năm 2012 đã thu hút sự quan tâm đông đảo người dân Thái Lan.

2. Cặp đôi tuổi teen chuyển giới trái ngược

Lạ & Cười - Những cặp đôi hoán đổi giới tính kiểu ngược đời (Hình 2).
Cặp tình nhân tuổi teen Arin (trái) và Katie (phải) có vẻ ngoài như những cặp đôi yêu nhau bình thường.

Trước diện mạo bên ngoài của cô bạn Katie và cậu bạn Arin, người ngoài không khỏi ngưỡng mộ chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi tuổi teen này.

Trên thực tế, cô bạn Katie, 19 tuổi trước kia lại từng là một cậu con trai chính hiệu có tên gọi Luke. Luke bắt đầu về với giới tính nữ vào năm 15 tuổi. Trong khi đó, cậu bạn Arin, cũng 19 tuổi lại từng là một cô gái có tên Emerald có năng khiếu vượt trội về múa ba lê và từng giành chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp.

Cả hai bắt đầu quen biết nhau khi cùng là thành viên của một nhóm hỗ trợ chuyển giới ở thành phố Tulsa, bang Oklahoma, Mỹ. Dần dần, tình yêu đã sinh sôi nảy nở giữa hai người có cùng cảnh ngộ và cùng chung suy nghĩ này.

Cô bạn Katie chia sẻ, đối với cô những gì cô thấy ở Arin, đó là một anh chàng đẹp trai và tốt bụng. Giờ thì hai bạn trẻ này sẽ chẳng phải lo ngại điều gì từ dư luận vì nhìn từ ngoài vào, họ hoàn toàn giống một cặp đôi yêu nhau bình thường.

3. Cặp vợ chồng cùng chuyển giới trước khi kết hôn

Lạ & Cười - Những cặp đôi hoán đổi giới tính kiểu ngược đời (Hình 3).
Anh Felix (phải) trước kia từng là một phụ nữ cao 1m55, trong khi chị vợ Helen từng là đàn ông cao tới 1m72.

Trong khi người vợ cao tới 1m72, còn anh chồng chỉ cao 1m55, cặp đôi chênh lệch người Anh này đã thu hút không ít sự chú ý của người ngoài. Tuy nhiên, bỏ qua những mặc cảm về bề ngoài và giới tính, cặp vợ chồng này đã đi đến một quyết định táo bạo đó là chuyển giới trước khi kết hôn.

Lúc còn nhỏ, anh Felix Laws, 46 tuổi từng là một bé gái có tên Katy. Trong khi chị Helen, 56 tuổi lại từng là một chàng trai có tên Leslie. Cả anh Felix và chị Helen đã từng trải qua tổng cộng 4 cuộc hôn nhân, với 10 đứa con riêng. Nhưng phải đến cuộc hôn nhân này, cả 2 anh chị mới tìm thấy được con người thật của mình.

Họ gặp nhau vào năm 2008 khi anh Felix lúc đó còn là phụ nữ. Anh Felix đã thú nhận với bác sĩ của mình rằng anh có vấn đề về giới tính. Bác sĩ đã đưa Felix tới gặp một nhà tâm lý học, người này đã giúp anh liên lạc với chị Helen vì lúc đó chị đang tham gia một nhóm giúp đỡ những người chuyển đổi giới tính. Ngay sau đó, anh Felix và chị Helen đã phải lòng nhau. Năm 2009, anh Felix phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Trong khi chị Helen đã phẫu thuật chuyển giới từ 7 năm trước.

Năm 2011, anh Felix cầu hôn chị Helen và chị đã đồng ý. Theo Mirror, hiện cả 2 anh Felix và chị Helen đã hoàn tất các thủ tục để chính thức chuyển giới. Ngoài ra, cặp đôi sẽ tiếp tục thay đổi giới tính trên giấy khai sinh để có thể kết hôn vào tháng 9 tới đây.

Theo Trí Thức Trẻ

Bé gái chuyển giới đòi quyền sử dụng nhà vệ sinh nữ

Thứ 4, 26/06/2013 | 15:53
Một em học sinh lớp 1 sinh ra trong hình hài bé trai nhưng được xác nhận là con gái đã giành được quyền sử dụng nhà vệ sinh nữ tại ngôi trường của em tại Colorado.

Hot boy chuyển giới làm 'điên đảo' trái tim fan Thái

Thứ 4, 03/07/2013 | 14:17
Nếu không phải từ chính miệng Jimmy nói ra, thật khó hình dung anh chàng điển trai này đã từng là một cô gái có nhan sắc ở mức trung bình.

Mỹ nhân chuyển giới Thái Lan kể về chuyện 'giường chiếu'

Thứ 4, 26/06/2013 | 16:16
Rose cho biết trở ngại lớn nhất của cô là không thể làm mẹ như những người bình thường.