Bất ngờ với chị gái ruột của danh hài Vân Dung: Hơn

Bất ngờ với chị gái ruột của danh hài Vân Dung: Hơn "Táo Y tế" 1 tuổi, từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam, là doanh nhân thành đạt

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 11/02/2020 | 07:00
0
Từng lọt Top 10 của một cuộc thi Hoa hậu vào năm 1992 nhưng chị gái ruột của nghệ sĩ Vân Dung không tham gia showbiz mà tập trung cho lĩnh vực kinh doanh.

Nghệ sĩ Vân Dung là nữ danh hài miền Bắc được đông đảo khán giả yêu thích bởi lối diễn xuất vui vẻ, có duyên của mình. Vân Dung cho biết, chị sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật. Mẹ là diễn viên đoàn kịch Công an Nhân dân, bố là đạo diễn của đoàn ca múa Tây Bắc.

Ngày còn bé, Vân Dung sống cùng bố mẹ ở Thái Nguyên. Lúc mới 3-4 tuổi, chị đã thích cùng chị gái Vân Trang đóng kịch công chúa – hoàng tử, rồi tham gia vào một số tiểu phẩm mà hai chị em làm... đạo diễn và diễn viên luôn. Vì thế, từ nhỏ, nữ diễn viên 7X đã muốn đứng trên sân khấu giống như cha mẹ mình.

Ngôi sao - Bất ngờ với chị gái ruột của danh hài Vân Dung: Hơn 'Táo Y tế' 1 tuổi, từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam, là doanh nhân thành đạt

Vân Dung cùng chị gái và bố mẹ.

Ngôi sao - Bất ngờ với chị gái ruột của danh hài Vân Dung: Hơn 'Táo Y tế' 1 tuổi, từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam, là doanh nhân thành đạt (Hình 2).

Vân Dung và chị gái Vân Trang hồi nhỏ.

Chị gái của Vân Dung tên đầy đủ là Lê Vân Trang, sinh năm 1974, hơn cô 1 tuổi . Nhìn qua, gương mặt của Vân Dung và Vân Trang có nhiều điểm khá giống nhau. Tuy nhiên, Vân Trang có chiều cao nổi bật hơn em gái.

Năm 1992, Vân Trang được cả nhà động viên đi thi Hoa hậu báo Tiền Phong (tiền thân của Hoa hậu Việt Nam) vì nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật. Thời điểm đó, Vân Dung cũng đăng kí tham gia với lý do thi để cổ vũ cho chị gái.

Ngôi sao - Bất ngờ với chị gái ruột của danh hài Vân Dung: Hơn 'Táo Y tế' 1 tuổi, từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam, là doanh nhân thành đạt (Hình 3).
Ngôi sao - Bất ngờ với chị gái ruột của danh hài Vân Dung: Hơn 'Táo Y tế' 1 tuổi, từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam, là doanh nhân thành đạt (Hình 4).

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin, nghệ sĩ Vân Dung cho hay: "Thời điểm đó vì tôi đã đi học diễn viên nên việc đi đứng, catwalk trên sân khấu có biết một chút và thế là tôi cùng chị gái Vân Trang đăng ký đi thi Hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong (nay là cuộc thi Hoa hậu Việt Nam). Thật ra, tôi là người động viên chị ấy đi thi, vì chị ấy xinh và cao nhưng lại nhút nhát nên hai chị em cùng đi thi cho tự tin.  Năm đó, Vân Dung đạt thành tích Top 15 còn chị gái tiến tới Top 10 chung cuộc của mùa giải. Bước ra từ một cuộc thi Hoa hậu, Vân Dung tập trung phát triển công việc diễn xuất còn chị gái Vân Trang thì theo đuổi đam mê kinh doanh ẩm thực khá thành công".

Hiện tại, Vân Trang đang có tổ ấm riêng và rất tất bật với việc quản lý một số nhà hàng tại Hà Nội. Dù bước qua tuổi tứ tuần, nhưng chị ruột của "Táo y tế" vẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

“Hồi tôi nhỏ, mọi người thường bảo, bố mẹ xinh thế, chị gái xinh thế sao mà Vân Dung xấu vậy? Vì ngày nhỏ tôi gầy, đen, mắt một mí, mũi tẹt và nhìn rất buồn cười. Nhưng, ngày đó chẳng buồn đâu. Bố mẹ đi làm nên có hai chị em trông nhau rồi bày trò chơi cùng trẻ con hàng xóm, vui lắm.

Có một lần, tôi “cầm đầu” một đám trẻ con chơi trò chơi, một bạn thua thế là chúng tôi phạt bạn bằng cách lấy con dao nhựa để vào tay bạn, khi đó mẹ bạn ấy đi ngang qua thấy rồi quát “ôi giời, Dung ơi, làm gì con bác thế kia”. Vậy là tôi nổi tiếng cả khu tập thể văn công hồi ấy” - Vân Dung nhớ lại.

Một số hình ảnh của Vân Dung và chị gái Vân Trang:

Ngôi sao - Bất ngờ với chị gái ruột của danh hài Vân Dung: Hơn 'Táo Y tế' 1 tuổi, từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam, là doanh nhân thành đạt (Hình 5).
Ngôi sao - Bất ngờ với chị gái ruột của danh hài Vân Dung: Hơn 'Táo Y tế' 1 tuổi, từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam, là doanh nhân thành đạt (Hình 6).
Ngôi sao - Bất ngờ với chị gái ruột của danh hài Vân Dung: Hơn 'Táo Y tế' 1 tuổi, từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam, là doanh nhân thành đạt (Hình 7).
Ngôi sao - Bất ngờ với chị gái ruột của danh hài Vân Dung: Hơn 'Táo Y tế' 1 tuổi, từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam, là doanh nhân thành đạt (Hình 8).
Ngôi sao - Bất ngờ với chị gái ruột của danh hài Vân Dung: Hơn 'Táo Y tế' 1 tuổi, từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam, là doanh nhân thành đạt (Hình 9).
Ngôi sao - Bất ngờ với chị gái ruột của danh hài Vân Dung: Hơn 'Táo Y tế' 1 tuổi, từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam, là doanh nhân thành đạt (Hình 10).
Ngôi sao - Bất ngờ với chị gái ruột của danh hài Vân Dung: Hơn 'Táo Y tế' 1 tuổi, từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam, là doanh nhân thành đạt (Hình 11).
Ngôi sao - Bất ngờ với chị gái ruột của danh hài Vân Dung: Hơn 'Táo Y tế' 1 tuổi, từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam, là doanh nhân thành đạt (Hình 12).
Ngôi sao - Bất ngờ với chị gái ruột của danh hài Vân Dung: Hơn 'Táo Y tế' 1 tuổi, từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam, là doanh nhân thành đạt (Hình 13).
Ngôi sao - Bất ngờ với chị gái ruột của danh hài Vân Dung: Hơn 'Táo Y tế' 1 tuổi, từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam, là doanh nhân thành đạt (Hình 14).
Ngôi sao - Bất ngờ với chị gái ruột của danh hài Vân Dung: Hơn 'Táo Y tế' 1 tuổi, từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam, là doanh nhân thành đạt (Hình 15).
Ngôi sao - Bất ngờ với chị gái ruột của danh hài Vân Dung: Hơn 'Táo Y tế' 1 tuổi, từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam, là doanh nhân thành đạt (Hình 16).
 

Nghệ sĩ Vân Dung: “Nàng Táo” 15 tuổi duy nhất chia sẻ về “đặc sản” Tết

Thứ 2, 04/02/2019 | 16:00
Đã 15 mùa trôi qua với nhiều dấu ấn sinh động, Táo Quân trở thành đặc sản đáng để mong đợi giữa bàn tiệc tinh thần mỗi đêm Giao thừa trong lòng người Việt. Nghệ sĩ Vân Dung, nữ nghệ sĩ duy nhất đã gắn bó suốt chặng đường 15 năm của Táo Quân từ những ngày đầu tiên, luôn trăn trở để hình ảnh Táo mỗi năm thêm đặc sắc và sâu cay…

Nghệ sĩ Vân Dung phản pháo khi bị chê "cưa sừng làm nghé" ở phim Yêu thì ghét thôi

Thứ 5, 20/09/2018 | 15:07
Tại sự kiện mới đây, nghệ sĩ Vân Dung đã thẳng thắn nói về lời chê về ngoại hình của mình trong phim Yêu thì ghét thôi. Chị cũng nói về chuyện gạ tình ở showbiz.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.