Chuyện tình cổ tích của cô gái tí hon nặng 24kg

Chuyện tình cổ tích của cô gái tí hon nặng 24kg

Hoàng Thị Bích
Thứ 7, 02/12/2017 | 13:00
0
Chỉ nặng vỏn vẹn 24kg, Trần Thị Y Phụng những tưởng mình sẽ chẳng tìm được hạnh phúc riêng. Nhưng cuộc sống luôn có những bất ngờ thú vị, chàng trai Lê Minh Chung đã đến bên Y Phụng như một sự đền bù cho những thiệt thòi của cô gái trẻ...

Câu chuyện tình yêu đặc biệt mà PV báo Người Đưa Tin muốn nhắc đến là chuyện tình của cặp đôi đũa lệch Y Phụng – Minh Chung. Tình yêu của họ đã chứng minh rằng “tình yêu không phân biệt ngoại hình, khoảng cách”.

Trần Thị Y Phụng (quê ở Tiền Giang) sinh ra trong một gia đình có 3 chị em, không giống như các thành viên khác trong gia đình, Y Phụng mãi chẳng thể “lớn nổi”, cho đến nay, khi đã 24 tuổi, cô gái này vẫn chỉ nặng vỏn vẹn 24kg, với chiều cao 1m33.

Gia đình - Chuyện tình cổ tích của cô gái tí hon nặng 24kg

Chuyện tình của Y Phụng - Minh Chung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngoại hình nhỏ con, nên Y Phụng cũng thường hay tự ti về bản thân mình, cô cũng thường thắc mắc với mẹ cha rằng “tại sao cơ thể con lại nhỏ bé không được như các bạn?”. Nhưng rồi Y Phụng cũng đã học cách chấp nhận với cơ thể bé nhỏ của mình.

“Theo thời gian, biết mình chẳng thể cao lớn như các bạn đồng trang lứa, tôi buồn vô cùng. Đi học cùng các bạn thì lúc nào cũng bị trêu là như đứa trẻ”, Y Phụng bộc bạch.

Dù không cho mình có được ngoại hình như ý, thế nhưng cô gái này cũng sở hữu một gương mặt khả ái, ưa nhìn. Y Phụng quyết tâm chinh phục tri thức bằng cách chăm chỉ học hành. Từ Tiền Giang, Phụng xin phép bố mẹ lên Sài Gòn lập nghiệp.

“Tôi tuy bé nhỏ, nhưng mọi việc đều tự làm được nên bố mẹ cũng yên tâm cho tôi lên Sài Gòn lập nghiệp. Tôi cứ chăm chỉ làm việc như thế cho đến một ngày tôi đã gặp được tình yêu đầu đời của mình”, Y Phụng kể lại ngày lên thành phố lập nghiệp.

Theo lời của Y Phụng, trong đầu cô chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu ai, nhưng khi gặp Minh Chung mọi suy nghĩ ban đầu của cô dần tan biến. Trước đó cô và người bạn trai đã từng nói chuyện trên facebook, nhưng khi gặp nhau ngoài đời thực cả hai cảm thấy có tình cảm đặc biệt với nhau.

“Năm 2014, tôi và anh gặp nhau, vẻ điển trai của anh đã khiến tôi không thể rời mắt, từ ngày đó, chúng tôi thường xuyên nói chuyện với nhau hơn và yêu nhau từ lúc nào không hay”, Y Phụng nói.

Gia đình - Chuyện tình cổ tích của cô gái tí hon nặng 24kg (Hình 2).

Chú rể cao 1m66, nặng 52kg, còn cô dâu chỉ nặng 24kg, cao 1m33.

Ngồi kế bên vợ, anh Minh Chung (27 tuổi, quê Bến Tre) cũng không giấu nổi cảm xúc của mình khi yêu một cô vợ bé nhỏ: “Ngày chúng tôi công khai yêu nhau, chẳng ai tin được chúng tôi sẽ cưới nhau. Bởi, ngày tôi ngỏ lời yêu cũng chỉ sợ Phụng nghĩ rằng tôi yêu cô ấy là vì thương hại”.

Thế nhưng, chàng trai Minh Chung đã chứng minh rằng, tình yêu của anh dành cho cô gái tí hon là thật lòng, Minh Chung thổ lộ: “Ngày 8/3, tôi làm MC cho chương trình phụ nữ ở công ty, chờ đến cuối chương trình tôi mời Phụng lên và nói rằng “từ ngày hôm nay Phụng là bạn gái của tôi”, khi đó cả công ty bất ngờ. Tôi làm vậy, chỉ để chứng minh cho Phụng thấy tôi yêu cô ấy bằng tấm chân tình chứ không phải vì sự thương hại”.

Gia đình - Chuyện tình cổ tích của cô gái tí hon nặng 24kg (Hình 3).

Cả hai có rất nhiều kỷ niệm khi yêu nhau.

Khi nhận được lời tỏ tình của Minh Chung, Y Phụng khi ấy chỉ biết khóc vì không nghĩ rằng người đàn ông được mệnh danh “hotboy của công ty”, có nhiều cô gái theo đuổi lại yêu mình.

Yêu nhau lâu ngày, cũng có ngày Minh Chung ngỏ lời mời bạn gái về nhà mình chơi, thăm gia đình. Nhớ lại ngày đầu tiên về ra mắt gia đình bạn trai, Y Phụng không giấu nổi cảm xúc lo lắng, hồi hộp của mình: “Ngày dẫn tôi về nhà, bố mẹ anh ấy rất bình thường vì nghĩ tôi là bạn làm cùng công ty. Dần dần, biết chuyện, mẹ chồng cũng đã khuyên nhủ chồng tôi rất nhiều. Ngày quyết định cưới, mẹ chồng có gọi hai chúng tôi về hỏi lại lần nữa là đã thật sự quyết định chưa, cả hai quyết tâm nên bố mẹ cũng chiều lòng”.

Yêu nhau được 1 năm thì vào ngày 26/10/2016 cặp đôi Y Phụng – Minh Chung quyết định về chung một nhà trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Gia đình - Chuyện tình cổ tích của cô gái tí hon nặng 24kg (Hình 4).

Hạnh phúc khi trở thành vợ chồng.

Y Phụng chia sẻ thêm: “Ngày chúng tôi yêu nhau, mọi người đã không tin rồi, nên khi quyết định cưới ai cũng ngỡ ngàng, có những người nghĩ chuyện của chúng tôi là một vở kịch”.

Ngày về chung một nhà là ngày mà Y Phụng – Minh Chung hạnh phúc vô cùng, bởi từ đây Y Phụng sẽ không còn lẻ bóng một mình nữa mà cô đã có thêm người bầu bạn.

Từ lúc yêu nhau, đến khi về chung sống với nhau dưới một mái nhà cặp đôi Y Phụng – Minh Chung cho hay cả hai có nhiều kỷ niệm vui buồn cùng nhau. Trong đó, mỗi lần đi cùng nhau nhận những câu hỏi ngô nghê, ánh mắt dò xét của mọi người khiến cả hai cảm thấy nhớ nhất và đó là những kỷ niệm đặc biệt.

Gia đình - Chuyện tình cổ tích của cô gái tí hon nặng 24kg (Hình 5).

 

Minh Chung nói thêm: “Có lần cả hai vợ chồng đi siêu thị cùng nhau nhưng bị nhân viên hiểu lầm là hai cha con, hoặc hai anh em. Mọi người chẳng ai nghĩ rằng chúng tôi là một cặp vợ chồng chính hiệu. Khi đó, chúng tôi chỉ biết nhìn nhau và cười”.

Hai năm làm dâu, làm vợ Y Phụng cho hay cô cảm thấy may mắn khi được gia đình nhà chồng yêu thương, cưng chiều hết mực. Để có được sự yêu thương đó, Y Phụng cho hay đó là dựa vào bí quyết “thấu hiểu – chia sẻ”.

Gia đình - Chuyện tình cổ tích của cô gái tí hon nặng 24kg (Hình 6).

 

Cho đến nay, gia đình hai bên vẫn gọi Y Phụng với biệt danh “ốc tiêu”, họ cũng gọi chuyện tình của cặp đôi này là “chuyện tình đũa lệch” hay “cổ tích ngoài đời thực”...

Gia đình - Chuyện tình cổ tích của cô gái tí hon nặng 24kg (Hình 7).

 

Với Y Phụng – Minh Chung, những mỹ từ đó là một ưu ái đặc biệt, cả hai tự nhủ sẽ cùng nhau cống hiến trong công việc và tiếp tục vun đắp tổ ấm gia đình.

Chuyện tình cặp đồng tính ở Phú Thọ: “Bố mẹ nói tôi điên khi công khai người yêu”

Thứ 7, 25/11/2017 | 06:00
Được sống là chính mình, cô gái Bích Thuận cũng đã tự tin chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Tôi là người đồng tính, các bạn nghĩ sao về đồng tính”.

Chuyện tình cổ tích giữa đời thường của chàng ‘sỹ lùn’

Thứ 3, 10/01/2017 | 16:17
Chỉ một lần cô gái bán hàng rong đi qua cửa hàng của mình, chàng “sỹ lùn” đã mê mẩn đôi mắt biết nói, nụ cười hiền của cô.

Chuyện tình cổ tích của 'cặp đôi tí hon' ở xứ Nghệ

Thứ 4, 27/04/2016 | 19:05
Chú rể cao 1m45, cô dâu cao 1m1 và nhiều hơn chú rể những 9 tuổi.
Cùng tác giả

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.