Bất ngờ với một loạt hotgirl không thi ĐH - CĐ năm 2013

Bất ngờ với một loạt hotgirl không thi ĐH - CĐ năm 2013

Thứ 4, 03/07/2013 | 09:38
0
Trước không khí căng thẳng cận kề ngày thi ĐH - CĐ 2013, một loạt các hot girl gây bất ngờ khi quyết định sẽ không dự thi năm nay.

Thu Trang Miss Teen 2012

Thu Trang được biết đến sau khi đăng quang ngôi vị Miss Teen năm 2012. Cô bạn vừa mới trải qua kì thi tốt nghiệp THPT với số điểm 39,5, trong đó môn Toán cao nhất được 9 điểm và thấp nhất là môn Địa lý 5,5 điểm. Hiện Trang đang học tại khoa Thanh nhạc hệ trung cấp của trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Xã hội - Bất ngờ với một loạt hotgirl không thi ĐH - CĐ năm 2013

Theo thông tin mới nhất trước kỳ thi ĐH, năm nay Thu Trang sẽ không tham dự kì thi vào hệ cao đẳng của trường như cô bạn đã chia sẻ từ trước. Thay vào đó, Trang sẽ có một chuyến Nam tiến vào TP.HCM để tham gia một khóa học mà cô nàng đã nhận được từ giải thưởng của cuộc thi Miss Teen năm ngoái.

Thu Trang còn cho biết thêm: "Hiện mình đang tất bật trên trường quay để hoàn thành vai diễn trong bộ phim sitcom Gia đình là số một. Năm sau có thể Trang sẽ về Hà Nội để dự thi tiếp vào trường CĐ Nghệ thuật và nếu có cơ hội sẽ thử sức với những dự án âm nhạc mới trong thời gian tới".

Siêu mẫu châu Á 2011 Huyền My

Nguyễn Trần Huyền My từng đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi siêu mẫu châu Á vào tháng 9/2011 khi đang 16 tuổi và giành được giải Siêu mẫu ăn ảnh. Trong kì thi tốt nghiệp THPT vừa qua, Huyền My chỉ được 33 điểm và cô nàng cảm thấy khá buồn khi điểm thi thấp hơn dự đoán. Cô bạn từng theo học tại trường THPT Hồ Tùng Mậu (Hà Nội).

Huyền My cho biết cô dự định sẽ thi vào trường Thiết kế thời trang Luân Đôn với hai môn Anh và Vẽ vào năm sau. Vì điểm thi tốt nghiệp môn Anh của My chỉ là 6,5 nên cô bạn muốn dành 1 năm tới để tập trung học tiếng Anh và Vẽ để thực hiện được ước mơ của mình. Song song đó, Huyền My sẽ học làm MC và nếu có cơ hội sẽ tham gia casting một số vai diễn trong các bộ phim.

Xã hội - Bất ngờ với một loạt hotgirl không thi ĐH - CĐ năm 2013 (Hình 2).
Thảo My Idol

Cô bạn tài năng này từng đoạt giải Miss Teen năm 2011. Trong năm 2012, Thảo My còn thử sức tại cuộc thi Vietnam Idol và dừng chân ở top 6. Hiện My đang học hệ trung cấp tại học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Vừa qua, Thảo My đã trải qua kỳ thi tốt nghiệp với điểm cao nhất là môn Toán với 10 điểm và thấp nhất là môn Hóa 4,5.

Xã hội - Bất ngờ với một loạt hotgirl không thi ĐH - CĐ năm 2013 (Hình 3).

Chia sẻ về quyết định không tham dự kì thi ĐH năm nay của mình, Thảo My cho biết: "Hiện My chưa học xong hệ trung cấp 4 năm của trường nên năm nay mình sẽ không tham dự kì thi ĐH cùng các bạn cùng tuổi. My sẽ thi vào khoa thanh nhạc hệ ĐH của trường vào năm sau. Kỳ thi tốt nghiệp vừa rồi với mình khá vất vả vì trong thời gian đó My phải bắt đầu lên ý tưởng cho single mới nên bị mất tập trung rất nhiều, may mắn là mình đã vượt qua thành công".

Chân dài Huỳnh Tiên

Huỳnh Tiên tên thật là Phạm Huỳnh Thủy Tiên, hiện đang là người mẫu của công ty Venus và từng bước lên sàn catwalk của Đêm hội chân dài từ năm 14 tuổi. Cô nàng từng gây chú ý khi sở hữu chiều cao 1m80 và được "ông bầu của Ngọc Trinh" Khắc Tiệp phát hiện, đào tạo để trở thành một người mẫu. Huỳnh Tiên còn được nhiều ca sĩ trẻ mời tham gia đóng vai nữ chính trong các MV ca nhạc.

Từng mong muốn được thi vào một trường ĐH quốc tế nhưng vì trình độ tiếng Anh vẫn chưa thật sự vững chắc nên Huỳnh Tiên đã quyết định tạm hoãn năm nay để tập trung thời gian học thêm về ngoại ngữ. May mắn là cô bạn đã được gia đình ủng hộ sự lựa chọn này và cho rằng như vậy sẽ tốt hơn với tương lai của Tiên.

Theo Báo Đất Việt

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Những hot teen đỗ thủ khoa đại học năm 2012

Thứ 3, 02/07/2013 | 07:45
Kỳ tuyển sinh năm ngoái để lại nhiều dấu ấn khó quên khi Hà Lade, Văn Mai Hương và chàng người mẫu tuổi teen Đào Phương Bình có điểm thi cao chót vót.

Đại học sở hữu nhiều hot girl nhất Trung Quốc

Thứ 5, 25/04/2013 | 07:26
Các trường về báo chí, phát thanh truyền hình, âm nhạc và sân khấu điện ảnh... là những cái nôi tụ hội tài sắc.