Bất ngờ với ngoại hình của dàn sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng

Bất ngờ với ngoại hình của dàn sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng

Thứ 2, 16/12/2019 | 13:00
0
Hoạt động nghệ thuật không chỉ đem lại danh tiếng và tiền bạc cho các nghệ sĩ mà còn giúp họ thay da đổi thịt nhờ những phương pháp giảm cân, chăm sóc nhan sắc đặc biệt.

Cúc Tịnh Y

Giải trí - Bất ngờ với ngoại hình của dàn sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng

Sinh năm 1994, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc hiện tại. Cô được mệnh danh là "mỹ nữ 4.000 năm có một", "nữ thần cổ trang thế hệ mới". Tuy nhiên, nhìn những hình ảnh thời chưa nổi tiếng của Cúc Tịnh Y, đến fan của cô cũng khó nhận ra. Nữ diễn viên bị nghi đã đụng chạm dao kéo để có được nhan sắc mỏng manh, trong sáng hiện tại.

Phạm Thừa Thừa

Giải trí - Bất ngờ với ngoại hình của dàn sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng (Hình 2).

Phạm Thừa Thừa là em trai của Phạm Băng Băng nhưng trước khi gia nhập làng giải trí anh rất ít khi xuất hiện trước truyền thông. Để chuẩn bị trở thành nghệ sĩ, Phạm Thừa Thừa từng sang Hàn Quốc học tập trong 3 tháng. Khi về nước, nam ca sĩ sinh năm 2000 lột xác về ngoại hình, trở nên điển trai, thời thượng hơn.

Ngụy Đại Huân

Giải trí - Bất ngờ với ngoại hình của dàn sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng (Hình 3).

"Người tình tin đồn" của Dương Mịch từng có thời quá khứ tự ti khi sở hữu ngoại hình thừa cân. Ngụy Đại Huân tiết lộ, anh nỗ lực giảm cân để thi vào Học viên Hý kịch trung ương, với mong muốn sẽ có cơ hội hợp tác với thần tượng. Hiện tại, Ngụy Đại Huân và Dương Mịch được cho là đang hẹn hò với nhau.

Hứa Khải

Giải trí - Bất ngờ với ngoại hình của dàn sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng (Hình 4).

Mỹ nam Diên Hy công lược khiến hàng triệu khán giả nữ phát sốt vì ngoại hình điển trai, khí chất kiêu ngạo kiểu bad boy. Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc cũng nghi ngờ Hứa Khải từng chỉnh sửa mắt và mũi.

Thái Từ Khôn

Giải trí - Bất ngờ với ngoại hình của dàn sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng (Hình 5).

Nam ca sĩ Thái Từ Khôn mang vẻ đẹp unisex hiếm có trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, thời điểm bước sang tuổi dậy thì, Thái Từ Khôn có làn da ngăm đen, nổi mụn, hàm răng khấp khểnh. 

Tiêu Chiến

Giải trí - Bất ngờ với ngoại hình của dàn sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng (Hình 6).

Tiêu Chiến trong quá khứ có đôi mắt một mí khá rõ. Sau khi nổi tiếng, tài tử phim Trần tình lệnh cũng từng bị nghi đã tiểu phẫu để mở rộng đuôi mắt và tạo 2 mí. Bên cạnh đó, Tiêu Chiến còn giảm cân, chăm sóc da và tạo lại dáng lông mày. Nhờ đó ngoại hình của anh trở nên sáng lạn hơn khiến khán giả châu Á phát cuồng.

Dương Tử

Giải trí - Bất ngờ với ngoại hình của dàn sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng (Hình 7).

Dương Tử là diễn viên 9X hot nhất Trung Quốc hiện tại. Nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng, nhưng nữ diễn viên phủ nhận dao kéo mà khẳng định đẹp lên nhờ giảm cân. Cô từng sở hữu khuôn mặt tròn, đôi má bánh bao, nước da ngăm đen, gò má cao, mũi lớn, đôi môi dày và kém sắc. Sau một thời gian, Dương Tử trở lại với ngoại hình xinh đẹp hơn, làn da trắng, gương mặt Vline, mũi cao thon gọn.

Dương Siêu Việt

Giải trí - Bất ngờ với ngoại hình của dàn sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng (Hình 8).

Dương Siêu Việt sinh năm 1998, được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới". Tuy nhiên, khi chưa được trang điểm kỹ lưỡng, làn da của Dương Siêu Việt kém săn chắc, sạm màu, nhợt nhạt, đôi mắt nhỏ khác biệt với ''cửa sổ tâm hồn'' to tròn, long lanh thường thấy. Khán giả cho rằng Dương Siêu Việt đã sử dụng nhiều phương pháp trang điểm giúp đôi mắt to hơn, nhờ đó giúp nhan sắc cải thiện đáng kể.

T.D (t/h)

 

Loạt sao đình đám của điện ảnh Hoa ngữ bị đề cử giải điện ảnh tệ nhất

Thứ 6, 11/10/2019 | 11:00
Giải Cây Chổi Vàng (Golden Broom Awards) của Trung Quốc - giải thưởng điện ảnh thường niên với mục đích trao cho những tác phẩm điện ảnh, các biên kịch, diễn viên bị coi là có sản phẩm tệ nhất trong năm của điện ảnh Trung Quốc. Giải thưởng này vừa công bố danh sách đề cử.

Hác Thiệu Văn cậu bé vàng của làng giải trí Hoa ngữ giờ ra sao?

Thứ 3, 11/06/2019 | 18:45
25 năm trước, Hác Thiệu Văn dù mới chỉ 4  tuổi nhưng cậu nhóc đáng yêu này lại khiến màn ảnh nhỏ khuynh đảo bởi sự lém lỉnh, đáng yêu cùng năng khiếu diễn xuất bẩm sinh.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.